x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Một Diệp Bảo Ngọc của hiện tại luôn ngập tràn năng lượng tích cực

Phấn Hoa 15:35 - 27/09/2022

Là diễn viên gây chú ý bởi ngoại hình nổi bật và góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của màn ảnh Việt, Diệp Bảo Ngọc là một trong số những diễn viên nữ gây ấn tượng đối với Phấn Hoa.

Vốn xuất thân là người mẫu và được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi Miss Teen 2010, nhưng bước ngoặt phải kể đến khi cô được khán giả nhớ mặt đặt tên bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt phù hợp thông qua các bộ phim như: Sức Nặng Tình Thâm, Nỗi Đau Của Hạnh Phúc, Sau Ánh Hào Quang, Ải Mỹ Nhân…

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì đến năm 2018, Phấn Hoa lại không thấy sự xuất hiện của cô trong các dự án khác. Được biết trong thời điểm này, người đẹp 9x lựa chọn từ bỏ “hào quang” để thử thách bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Đến khi đã xây dựng được chỗ đứng trong lĩnh vực mới, cô bắt đầu dành thời gian trở lại với đam mê của mình.

Năm 2020, cô trở lại showbiz với nhiều hoạt động sôi nổi như tham gia các gameshow truyền hình và một số dự án phim. Sau khi trở lại, mỹ nhân đặc biệt gây bất ngờ với công chúng qua giọng hát nội lực, truyền cảm ở show Trời Sinh Một Cặp. 

Thừa thắng xông lên, năm 2021 cô góp mặt trong dự án phim Ranh Giới Yêu Thương. Trong bộ phim này cô hóa thân vào vai "tiểu tam" và bị xử lý tơi bời. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng đây chính là trải nghiệm đầu tiên sau nhiều năm làm phim mà cô từng nghĩ tới.

Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây, netizen lại bất ngờ trước vai trò MC của cô nàng tại talkshow Chuyên Gia Nói. Với sự dẫn dắt nhẹ nhàng, hóm hỉnh nên Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự công nhận từ giới mộ điệu.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường làm việc. Qua các hình ảnh này, người hâm mộ vô cùng mong chờ những tác phẩm sắp tới của cô.

Có thể với cô gái này thì sự hào nhoáng trong giới showbiz không quá nổi bật như các đồng nghiệp cùng trang lứa, song, Phấn Hoa vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ cho Diệp Bảo Ngọc bởi sự kiên cường, sống hết mình của cô. Nếu là người theo dõi Diệp Bảo Ngọc, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ở cô luôn có tinh thần vươn lên bằng năng lực của bản thân. Không quá trông chờ vào “thời cơ”, mỹ nhân 9x từ những ngày lập nghiệp đã luôn tự tạo cơ hội cho mình. Bằng chứng chính là những lĩnh vực cô tham gia, đều có được những thành công nhất định.

Gần bước sang độ 30, Diệp Bảo Ngọc thường chọn cho mình những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ để tôn lên nhan sắc xinh đẹp của bản thân. Để gìn giữ nét thanh xuân cùng sức khỏe, mỹ nhân 9x luôn dành thời gian cho các hoạt động tập luyện yoga. 

Cuộc sống U30 của cô nàng thường xuyên được chia sẻ với truyền thông. Thật không khó để nhận thấy sự vui vẻ, hạnh phúc, chăm chỉ làm việc của người đẹp sinh năm 1993 này.

Ở Diệp Bảo Ngọc luôn toát ra năng lượng trẻ trung, yêu đời. Với sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, Phấn Hoa tin rằng Diệp Bảo Ngọc là một cô gái lan tỏa rất nhiều năng lượng tích cực cho mọi người. Sau những gì đã trải qua, Phấn Hoa xin chúc cho cô gái mạnh mẽ này sẽ luôn thành công trong sự nghiệp và an yên trong cuộc sống.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Diệp Bảo Ngọc và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.