x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Một Ngày Biến Thành Em gây bão mạng, Trương Tân Thành hóa "nữ chính"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:45 - 21/06/2021

Mới đây, khi lướt trên các trang phim, Quần Chúng Thích Ăn Dưa bị “lọt hố” phim mới của mỹ nam Trương Tân Thành và Lương Khiết là Một Ngày Biến Thành Em. Trong đó, nội dung kịch bản hấp dẫn với những tình tiết “tìm mãi không thấy miếng liêm sỉ nào” của mỹ nam Lấy Danh Nghĩa Người Nhà khiến mình vô cùng thích thú và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ sơ lược qua về nội dung của Một Ngày Biến Thành Em nhé! Bộ phim xoay quanh Giang Dập (Trương Tân Thành) – đội trưởng của nhóm nhạc nam “đỉnh lưu” với tính cách ngoài lạnh trong ấm, đậm chất “lão cán bộ” và cô nàng phóng viên lạc quan Dư Thanh Thanh (Lương Khiết).

Nhiều lần bị Giang Dập từ chối lời mời phỏng vấn, Dư Thanh Thanh quyết định giả mạo là fan của anh và may mắn trúng thưởng cơ hội được cùng ăn cơm với nam thần tượng điển trai này. Ai ngờ, vì một sự cố thang máy, cả hai đã hoán đổi thân xác cho nhau và bắt đầu chuỗi tình huống dở khóc dở cười.

Nếu một ngày tỉnh dậy, bạn phát hiện mình biến thành đàn ông, bạn sẽ làm gì? Theo kinh nghiệm “cày” 7749 bộ phim của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì hẳn là hét toáng lên và ngại ngùng các kiểu rồi! Thế nhưng với “nữ chính” của Một Ngày Biến Thành Em thì lại hoàn toàn “khác bọt” nhé! Hiển nhiên là tranh thủ “rớt liêm sỉ” mà thưởng thức thân hình cực mlem của bản thân và... chụp ảnh lại để kỷ niệm rồi. Nói thật đi nào, các bạn có muốn làm vậy hay không?

Khi theo dõi bộ phim Một Ngày Biến Thành Em, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự rất ấn tượng với diễn xuất của Trương Tân Thành đó! Không khó để thấy được ánh mắt, biểu cảm của nam diễn viên khi hóa thân thành nhân vật trước và sau khi hoán đổi thể xác có sự khác biệt rất lớn đúng không nào?

Giang Dập bản “pha ke”.
Và bản gốc.

Các bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra và cười thích thú những chi tiết đậm chất nữ tính của nhân vật Giang Dập khi đang trong trạng thái “hồn Trương Ba, da hàng thịt” như vẻ ngại ngùng khi bị người mà mình không quen biết đụng chạm, sự khép nép khi thay giầy lúc đến nhà người khác, lúc đang “trồng cây si” trước mặt soái ca và cách chạy cực “dẹo”, khiến con gái như mình cũng phải mặc cảm...

Điều đáng chú ý hơn là Trương Tân Thành đã “copy – paste” Lương Khiết một cách hoàn hảo những động tác vung tay của cô khi gọi điện thoại. Thậm chí, bản thân mỹ nhân Song Thế Sủng Phi cũng phải hết lời khen ngợi đồng nghiệp vì đã “sao y bản chính”.

Chính vì điều này, cộng đồng mạng hết lời trêu chọc rằng Trương Tân Thành hoàn toàn có thể đi tranh ngôi vị... “Nữ chính xuất sắc nhất” với bộ phim Một Ngày Biến Thành Em. Hơn nữa, cũng nhờ vào vai diễn này, Trương Tân Thành còn được lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ lối diễn xuất tinh tế nữa.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Hiện tại, Một Ngày Biến Thành Em đã được “mở bát” trên trang Douban với mức điểm cao chót vót lên tới 8 điểm. Dĩ nhiên, ngoài diễn xuất “đỉnh chóp” của Trương Tân Thành, Lương Khiết cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ. Người đẹp này đã lột tả được sự thay đổi của nhân vật sau khi bị hoán đổi linh hồn và nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Vậy vì sao Một Ngày Biến Thành Em lại “hót hòn họt” đến vậy? Hẳn các bạn đều biết kịch bản hoán đổi linh hồn đã không còn mới lạ trên màn ảnh nữa rồi. Tuy nhiên, biên kịch của Một Ngày Biến Thành Em đã khéo léo thêm thắt sự sáng tạo của mình để khiến nội dung phim trở nên hấp dẫn hơn.

Qua đó, khán giả cũng biết được nhiều hơn về những “mặt trái” của làng giải trí Hoa ngữ qua lời nói của nàng phóng viên giải trí Dư Thanh Thanh: “Cứ như mấy ngôi sao các người thì hay rồi, ‘tu sửa’ là do bị ngành nghề ép buộc, quan hệ ngoài luồng là vì trải nghiệm nghệ thuật, cùng uống chung một ly trà sữa với người khác cũng nhất định là vì không có đủ ống hút”.

Đồng thời, sự tương phản cực lớn giữa nam chính và nữ chính khi bị trúng “phép thuật Winx Enchantix”, đổi linh hồn cho nhau cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Ví dụ như trước kia, Dư Thanh Thanh luôn thoải mái trong việc ăn uống, muốn ăn gì thì ăn nhưng sau khi biến thành Giang Dập chỉ có thể “khóc không ra nước mắt” với chế độ ăn kiêng khắt khe.

Còn Giang Dập khi “hô biến” thành phụ nữ lại được đà “ăn thả ga”, khiến cho Dư Thanh Thanh sau khi lấy lại thân xác của mình thì phải khóc thét khi đứng lên bàn cân.

Nói chung, tính tới thời điểm này, Một Ngày Biến Thành Em đang khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng thích thú. Mình hi vọng bộ phim này sẽ giữ vững được phong độ, tránh trường hợp “đầu voi đuôi chuột”, hấp dẫn đến tận phút cuối cùng.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.