x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Mọt phim Mỹ: Rachel Zegler là Bạch Tuyết, hé lộ suit mới của Shazam

Bánh Lọc 15:06 - 27/06/2021

Bánh Lọc sẽ dạo quanh một vòng tin tức điện ảnh dành cho mọt phim Âu Mỹ nhé. Thực đơn hôm nay của chúng ta sẽ có thông tin về việc Disney tiếp tục triển khai Snow White and the Seven Dwarfs với Rachel Zegeler đóng chính, hé lộ suit mới của Shazam, Netflix bắt tay với Steven Spielberg. 

Rachel Zegler được Disney chọn đóng Bạch Tuyết trong live-action cùng tên 

Mặc dù West Side Story do Steven Spielberg đạo diễn, Rachel Zegler đảm nhận nhân vật Maria vẫn chưa công chiếu nhưng nữ diễn viên đã trúng vai lớn tiếp theo của mình. Theo Deadline, Rachel Zegler được chọn để đảm nhận nhân vật Bạch Tuyết trong bộ phim live-action cùng tên của Disney. Phim sẽ được Marc Webb sẽ chỉ đạo và Marc Platt sản xuất, bắt đầu ghi hình vào năm 2022.

 

“Khả năng thanh nhạc phi thường của Rachel chính là khởi đầu cho sự nổi tiếng của cô ấy. Sự mạnh mẽ, trí thông minh và lạc quan của Rachel Zegler trở thành một phần không thể thiếu trong việc khám phá niềm vui trong câu chuyện cổ tích Disney kinh điển này.”

Phim hoạt hình gốc Bạch Tuyết và bảy chú lùn thì Bánh Lọc nghĩ ai cũng quen quá rồi, nó dựa trên truyện cổ tích Anh em nhà Grimm được phát hành vào năm 1938. Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney và đã mang về thành công lớn cho hãng phim.

Nguồn tin của Bánh Lọc cho biết bộ phim live-action này sẽ mở rộng câu chuyện và âm nhạc từ bản gốc. Benj Pasek và Justin Paul, bộ đôi từng đoạt giải Oscar và Tony cho La La Land, The Greatest Showman và Dear Evan Hansen sẽ viết những bài hát mới cho Snow White live-action.

Đối với quá trình tuyển chọn diễn viên, Marc Webb và các nhà điều hành studio mất nhiều tháng để chọn ra người đóng Bạch Tuyết và các buổi thử vai của Zegler đã gây ấn tượng với nhà sản xuất. Ngoài ra, những cảnh quay từ West Side Story cũng góp phần thuyết phục Marc Webb về khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Việc tuyển Rachel Zegler cũng đánh dấu một bước đi đúng hướng của việc Disney đa dạng hóa các nhân vật công chúa Disney của mình, sau khi để Halle Bailey đóng vai Ariel trong bộ phim live-action The Little Mermaid sắp tới.

Đạo diễn Shazam 2 hé lộ suit của gia đình Shazam

Shazam! Fury of the Gods (hay Shazam 2) đã bắt đầu được sản xuất dưới sự giám sát của đạo diễn David F. Sandberg. Cho đến nay, các chi tiết cụ thể về cốt truyện vẫn được giữ kín. Mới đây, David F. Sandberg khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ một đoạn video thú vị tiết lộ không chỉ trang phục mới của Shazam mà còn cả gia đình anh.

Cách đây vài tuần, hình ảnh các bộ suit của dàn nhân vật trong Shazam đã bị rò rỉ và rõ ràng David F. Sandberg biết được điều này. Suit trong phần 1 đã đủ đẹp nhưng sang phần 2, chúng được sửa để có kiểu đáng đẹp và tinh tế hơn một chút. Dù vậy, màu sắc vẫn nổi bật và giống với nguyên gốc truyện tranh.

Ngoài ra, Mary Marvel không còn do Michelle Borth thủ vai. Thay vào đó, Grace Fulton, người đóng vai Mary ở dạng không có sức mạnh, giờ đã được nâng cấp lên vai siêu anh hùng. Bánh Lọc thấy thông tin này quá là ”bánh cuốn”. 

Netflix ký hợp đồng với “ông hoàng” phim kinh dị Steven Spielberg

Mới đây tờ Deadline đưa tin "ông lớn" phát trực tuyến Netflix đã ký một hợp đồng lớn với Steven Spielberg. Amblin Partners sẽ sản xuất nhiều phim cho Netflix lẫn Universal. Đồng giám đốc điều hành và giám đốc nội dung của Netflix, Ted Sarandos đã gọi Spielberg là “người có tầm nhìn sáng tạo và nhà lãnh đạo”, đồng thời nói rằng Netflix “rất vinh dự và xúc động khi được trở thành một phần của sự nghiệp điện ảnh của Steven Spielberg". 

Nhà làm phim nổi tiếng chia sẻ:

"Tại Amblin, storytelling (nghệ thuật kể chuyện) mãi mãi là trung tâm của mọi thứ. Kể từ giây phút Ted và tôi bắt đầu thảo luận về mối quan hệ đối tác, rõ ràng là chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để kể những câu chuyện mới và tiếp cận khán giả theo những cách mới cùng nhau.

Hành trình mới này cùng với những câu chuyện tôi tiếp tục kể sẽ vô cùng mãn nguyện đối với cá nhân tôi. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu sản xuất phim cùng Ted, Scott Stuber và toàn bộ nhóm làm phim tại Netflix.

Ted Sarandos cũng dành nhiều lời ca tụng cho Steven Spielberg. "Steven là một nhà lãnh đạo và có tầm nhìn sáng tạo, giống như nhiều người khác trên khắp thế giới, quá trình trưởng thành của tôi được định hình bởi những nhân vật và câu chuyện đáng nhớ của ông ấy. Chúng tôi rất nóng lòng muốn được làm việc với nhóm Amblin cũng như rất vinh dự và xúc động khi được trở thành một phần của chương này trong lịch sử điện ảnh của Steven".

Điều này khiến Bánh Lọc ngạc nhiên bởi Steven Spielberg đã đưa ra những bình luận chỉ trích về các dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm cả Netflix 2 năm trước. Nỗ lực này chứng minh rằng Netflix cần phải đẩy mạnh nội dung của mình hơn sau sự thất bại của Jupiter's Legacy, Dad Stop Embarrassing Me !, và The Irregulars - những dự án ngốn của ông lớn này hàng triệu USD.

Khép lại điểm tin ngày hôm nay dành cho các mọt phim Âu Mỹ, Bánh Lọc khá quan tâm đến nàng Bạch Tuyết mới nên sẽ update thường xuyên cho cả nhà. Còn bạn muốn cập nhật tin tức phim nào, bình luận ngay bên dưới nhé. 

>>Xem thêm: Gambit Hậu và những series "không xem, phí nửa đời" của Netflix trong năm 2020

*Bài viết của Bánh Lọc gửi về DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.