x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mùa Hoa Tìm Lại được đánh giá cao, netizen cầu đừng dài lê thê là ổn

An Lee 08:40 - 28/05/2021

Sau khi Hướng Dương Ngược Nắng kết thúc, khán giả lại tiếp tục được chiêu đãi bộ phim truyền hình mới có tên Mùa Hoa Tìm Lại. Ngay từ tập đầu lên sóng, bộ phim đã khiến An đặc biệt quan tâm bởi những tình tiết đầy gay cấn.

>> Xem thêm: Lần đầu ở showbiz Việt: Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập group anti chung

Ngay trong tập 1, An đã rất bất ngờ bởi những tình tiết nhanh, dồn dập của Mùa Hoa Tìm Lại. Mở màn với cảnh Lệ (Thanh Hương đóng) trở về làng sau nhiều năm bôn ba. Vừa về đến quê, cô đã nghe tin dữ liên quan đến bà Điền, bà nội của cô. Bà bị con ruột, tức chú ruột của Lệ lừa bán đất. Mất nhà, bà phải ở nhờ nhà thờ tổ và bị họ hàng bàn ra tán vào, cho rằng bà làm ô uế nơi linh thiêng.

Bà Điền khóc nghẹn khi được cháu bênh vực. 

Ngay khi đến nhà thờ tổ và tổng thấy cảnh bà mình bị ức hiếp, Lệ đã xông vào đấu khẩu với các bậc trưởng bối của dòng họ. Lệ còn tuyên bố “xử” từng người một nếu bà mình có mệnh hệ gì. Tiếp đó, khi biết chú thím lừa bán đất của bà, đẩy mẹ ruột ra đường, Lệ đã quyết tâm đòi lại công bằng. Cô thuê một luật sư “pha ke” tới gặp chú thím để nói chuyện kiện tụng.

Luật sư dọa sẽ đưa chú thím của Lệ ra tòa vì tội lừa lọc, bất hiếu. Do không hiểu biết nhiều nên những người họ hàng của Lệ đều rất sợ, lập tức xin xỏ và đón bà Điền về nuôi, dù trong thâm tâm không phục.

Thanh Hương đảm nhận vai Mỹ Lệ.

Bên cạnh những người họ hàng “ranh ma”, Lệ cũng gặp lại Việt (Duy Khoa đóng), chàng công tử con nhà gia thế, có bố mẹ làm chức cao ở tỉnh. Anh chàng đã nhanh chóng bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho Lệ. Tiếp đó, Lệ còn gặp lại Tuyết (Hương Giang), một cô bạn gây ấn tượng ban đầu bởi sự gia giáo, thanh lịch, dịu dàng.

Đối với An, những tập đầu của Mùa Hoa Tìm Lại đã có nhịp phim khá ổn. An xem trên các diễn đàn, nhiều người đánh giá diễn xuất của dàn diễn viên là khá tròn vai, tình tiết gay cấn, thu hút nữa. Thậm chí, có người còn mong Mùa Hoa Tìm Lại sẽ vượt xa Hướng Dương Ngược Nắng. Dĩ nhiên, nơi nào mà không có người khó tính, bởi vậy có người khen thì cũng có người chê. Để An lọc ra vài lời đánh giá tiêu biểu nè.

- “Xem cũng được đấy chứ, tình tiết nhanh, không lê thê như Hướng Dương Ngược Nắng”.

- “Gói gọn trong mấy chục tập phim thôi, đừng bôi ra 2 3 phần là được rồi”.

- “Quanh đi quẩn lại cũng chỉ mấy người này đóng, thấy hơi nhàm”.

- “Thanh Hương vào vai này cứng quá, chắc do tuổi tác không phù hợp”.

An xem giới thiệu phim thì nội dung chính của Mùa Hoa Tìm Lại xoay quanh nhân vật Mỹ Lệ khi cô trở về quê hương sau 10 năm bôn ba chốn phố thị. Cô muốn làm lại cuộc đời, muốn phụng dưỡng người bà mà cô thương yêu, đồng thời cũng muốn những người từng xem thường cô phải “trắng mắt ra”.

Với những kinh nghiệm, sự trưởng thành của bản thân sau khi lên thành phố, Mỹ Lệ đã khiến những người xung quanh mình phải kiêng dè, không dám đụng đến. Tuy nhiên, sau khi gặp lại Việt, chàng trai mà cô từng yêu thầm thuở còn đi học đã làm những suy nghĩ thù hằn ấy trong Mỹ Lệ dần thay đổi.

Tưởng như tình yêu chân thành của Việt sẽ giúp cuộc đời của Mỹ Lệ sang trang mới. Nhưng nào ngờ, những bất hạnh lại tiếp tục bủa vây. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của những người mà cô từng tin tưởng nhất. 

 >> Xem thêm: Bất chấp tranh cãi khi ngồi ghế giám khảo: Wowy, Trấn Thành, Đức Phúc vẫn đắt show

Xem vài tập đầu thì An cũng khá thích bộ phim này và có thể sẽ theo dõi từng tập phim. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về Mùa Hoa Tìm Lại? Cùng để lại bình luận nhé!

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.