x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn và loạt phim ngược mùa Valentine

An Lee 06:09 - 14/02/2022

Vậy là ngày lễ Tình nhân Valentine năm nay đã đến, An thấy có rất nhiều bộ phim Hoa ngữ đã chọn đúng dịp này để lên sóng. Tuy nhiên năm nay sao mà lạ quá, những bộ phim được chiếu lại toàn ngược tơi tả. Valentine mà xem những bộ này thì đảm bảo hết nước mắt đó nha!

Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn

Bộ phim mà An thấy buồn nhất sẽ ra mắt vào dịp Valentine này chính là dự án Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Bộ phim do 2 diễn viên trẻ là Đinh Vũ Hề và Nhậm Mẫn đóng chính. Ngay từ trailer phim, An đã thấy cả 2 nhân vật Ôn Hoành (Nhậm Mẫn) và Ngôn Hi (Đinh Vũ Hề) phải khóc hết nước mắt.

Thông qua đoạn trailer phim, An thấy Nhậm Mẫn rất hợp với vai Ôn Hoành. Cô nàng khiến An cực kỳ cảm động khi vào vai cô gái có số phận bi thương vì gia đình không yêu, bạn bè bắt nạt. Trong khi đó, Đinh Vũ Hề cũng diễn rất tôn vai Ngôn Hi. An nghĩ mối tình trắc trở của cặp đôi này chắc chắn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả đó nhé!

>>Xem thêm: Chỉ 1 khoảnh khắc, Diệc Phi đã dẹp hết nhan sắc của Lộ Tư, Tịnh Y

Rất Muốn Đến Thế Giới Của Em Để Yêu Em

Tuy Châu Y Nhiên và Thi Bá Vũ không quá nổi tiếng, tuy nhiên sau khi xem xong trailer Rất Muốn Đến Thế Giới Của Em Để Yêu Em thì An lại đặc biệt mong chờ bộ phim này. Nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ diễn xuất tốt là những điểm cộng to đùng cho dự án phim sẽ lên sóng vào dịp Valentine này đó nhé!

Theo đó, nội dung phim kể về An Dịch, trong một lần bị tai nạn sóng não của cô đã vô tình kết nối với Cao Ngang đang ở nước Đức xa xôi. Những con người xa lạ, ở 2 thế giới khác nhau nhưng lại chung cảm xúc chắc chắn sẽ rất thú vị. Tuy nhiên, An thấy những mối tình bị cách trở vì không gian thì cũng rất dễ lấy đi nước mắt của khán giả khi xem đó nha!

Ngôi Sao Lấp Lánh

Theo An thấy thì Ngôi Sao Lấp Lánh đang là một trong những bộ phim thanh xuân hot hit nhất hiện nay trên màn ảnh hoa ngữ. Bộ phim là dự án hợp tác đầu tay của Trương Giai Ninh, Khuất Sở Tiêu, Phó Tinh… Tuy nói là phim thanh xuân vườn trường thế thôi, nhưng An thấy Ngôi Sao Lấp Lánh có thể khiến cho khán giả khi xem phải gớt nước mắt đó nhé!

Mối tình cách trở về cả không gian và thời gian của Lâm Bắc Tinh – Trương Vạn Sâm sẽ khiến nhiều khán giả phải rơi vào khoảng lặng. Đặc biệt, một cái kết mở không rõ ràng ở cuối phim càng khiến người xem phải phiền lòng. Vôn nghĩ là một bộ phim ngọt ngào, đáng yêu nhưng An nghĩ ai muốn xem bộ phim này vào ngày Valentine thì nên cân nhắc kẻ gớt nước mắt nhé!

Đừng Quên Rằng Anh Yêu Em

Đừng Quên Rằng Anh Yêu Em là dự án phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của Cổ Lực Na Trát và Lưu Dĩ Hào sau Thập Nhị Đàm. Trong dự án phim này, An thấy nàng mỹ nữ Tân Cương và người yêu màn ảnh sẽ tiếp tục lấy đi nước mắt của khán giả với câu chuyện tình yêu trắc trở. Theo An được biết, bộ phim sẽ lên sóng vào đúng dịp Valentine này.

Trong phim, Cổ Lực Na Trát và vai Tinh Nguyệt, Lưu Dĩ Hào đảm nhận vai Lục Nghiêu – một chàng trai có chứng bệnh kỳ lạ. Mỗi sáng khi Lục Nghiêu tỉnh dậy, anh sẽ quên hết tất cả mọi chuyện của ngày hôm qua kể cả người con gái mình yêu. An nghĩ không có điều gì đau khổ hơn việc bị người yêu thương quên mất mỗi sáng đâu, nên Đừng Quên Rằng Anh Yêu Em chắc chắn sẽ vắt kiệt nước mắt của khán giả khi xem phim đó nha.

>>Xem thêm: Dương Dương - Tử Thao và sao nam dính dưa hẹn hò trước thềm Valentine

Trên đây chính là những dự án phim sẽ ra mắt đúng vào dịp Valentine năm nay. Theo An thấy, có vẻ như không chỉ 2021 mà cả năm 2022 này màn ảnh Hoa ngữ vẫn rất chuộng những bộ phim bi thương thì phải.

  *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.