x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 phim Hàn Quốc tiết lộ sự thật showbiz Hàn

SEIZEDIX 22:00 - 25/07/2021

Trong một thập kỷ trở lại đây, Kpop - nền âm nhạc của Hàn Quốc đã vươn tầm thế giới, cho ra mắt hàng loạt những nhóm nhạc với thành tích siêu khủng. Sự thành công này cũng tạo cơ hội cho các nhà làm phim sản xuất các dự án liên quan đến thế giới idol, một chủ đề mà bản thân mình cũng vô cùng tò mò. Hôm này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim về thế giới idol mà chắc chắn không chỉ mình mà rất nhiều bạn có thể sẽ thích.

Bay Cao Ước Mơ (Dream High)

Bộ phim kể về 6 học sinh đang theo học tại trường trung học Nghệ thuật Kirin cùng cố gắng phấn đấu để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Trong quá trình vươn tới đỉnh cao danh vọng, họ đã cho người xem thấy được sự nỗ lực trong việc ca hát, múa và sáng tác, đồng thời cũng thể hiện những tâm tư và tình cảm của mỗi người. Những học sinh này đều có những khó khăn riêng, nhưng họ đều vượt qua để trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

>>>Xem thêm: Mọt phim Hàn chọn ra bộ phim duy nhất mà tất cả các diễn viên chính đều thành công

Cô Nàng Đẹp Trai (You're Beautiful)

Được chuyển thể từ một phim nổi tiếng của Nhật Bản, Cô Nàng Đẹp Trai xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng A.N.JELL. Mọi biến cố bắt đầu xảy ra sau khi Go Mi Nyeo giả trai, bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc. Không chỉ cùng biểu diễn, chụp hình, tham gia các hoạt động của A.N.JELL, Mi Nyeo còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Khi những bí ẩn liên quan đến cô dần lộ diện, mọi người sẽ phản ứng như thế nào?

>>>Xem thêm: You’re Beautiful: Sau 12 năm chỉ còn Park Shin Hye giữ vững phong độ

Ngành Giải Trí (Entertainer)

Sau khi bỏ việc quản lý cho một công ty có tiếng, Shin Suk Ho (Ji Sung) quyết định thành lập một công ty riêng nhưng vấp phải nhiều khó khăn và phải vào tù. Sau khi được thả, anh bắt đầu một hành trình mới với Ha Neul, thành lập nhóm nhạc Entertainer Band và cố gắng vươn tới đỉnh cao với sự giúp đỡ của các thành viên ban nhạc.

Cú Đánh Cực Đỉnh (Hit The Top)

Bộ phim xoay quanh một cặp bố con trái dấu, thường xuyên cãi cọ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Trước đây, người bố từng là một siêu sao giải trí nhưng vì một số lý do, ông bị “rớt hạng” thành một ông bố đơn thân tầm thường, nghèo khó. Câu chuyện giữa một cậu con trai 20 tuổi với nhiều ước mơ và ông bố đơn thân cọc cằn sẽ giúp cho người xem có khoảng thời gian giải trí vô cùng thú vị.

 Ngành giải trí Hàn Quốc luôn là một chủ đề được nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu phía sau hậu trường, những điều gì kinh khủng sẽ xảy ra? Nếu bạn từng có thắc mắc như trên và muốn khám phá những bí mật của showbiz Hàn, hãy cùng xem và thưởng thức qua Dream High, Entertainer cùng một số phim ở trên nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.