x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nghê Ni, Lâm Doãn và sao Cbiz có diễn xuất "cố quá thành làm màu"

Nhật Nguyệt 07:35 - 15/02/2021

Vài năm gần đây, nhiều sao nam Hoa ngữ thường bị chê lối diễn xuất gồng “giả trân” và làm màu khi vào vai nam chính. Giờ đây, thế giới làm màu không chỉ thuộc về nam diễn viên, vì có không ít mỹ nhân cũng rơi vào trường hợp như vậy.

Nghê Ni trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt vào vai Chu Tỏa Tỏa quyến rũ, phong tình. Bên cạnh những phân đoạn được khen ngợi, Nghê Ni cũng có không ít lần khiến khán giả xốn mắt vì lối diễn khoa trương đến phản cảm, đặc biệt là cảnh lên xe máy.

Quần đỏ, môi đỏ, hất tóc rồi đội mũ bảo hiểm, Nghê Ni mất luôn vẻ quyến rũ, cá tính cần có. Thậm chí, đạo diễn còn tua chậm cảnh đội mũ khiến biểu cảm của cô nàng trở nên buồn cười. Nhiều người còn mỉa mai: "Nhìn Nghê Ni cứ tưởng cô ấy có vấn đề về trí thông minh".

>>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Trong phim Những Cô Gái Tài Giỏi, Kim Thần và Lý Nhất Đồng vào vai đôi bạn thân. Xây dựng hình tượng đôi bạn "tổng tài và cô vợ bé bỏng", Kim Thần là người đảm nhận vai trò “tổng tài” cá tính, mạnh mẽ.

Những tưởng Kim Thần sẽ thành công với vai diễn này thì cô nàng lại biến thành trò cười cho khán giả. Những cảnh nhếch mép hay ra vẻ ngầu của Kim Thần bị đánh giá là giống như bước ra từ các tiểu thuyết tổng tài 3 xu lan truyền trên mạng với phần miêu tả nhân vật: "Khóe miệng nhếch như không nhếch, cười như không cười. Đôi mắt 3 phần lạnh lùng, 3 phần hứng thú, 4 phần cao ngạo".

Lâm Doãn sau khi rời khỏi Châu Tinh Trì cũng ngày càng tuột dốc và mờ nhạt. Từ diễn xuất tạm được trong Mỹ Nhân Ngư, cô nàng biến thành sao nữ có lối diễn bị chê bai nhiều nhất hiện nay. Loạt phim do Lâm Doãn đóng chính cũng thất bại thảm hại.

Một trong những cảnh diễn xuất gây xốn mắt nhất của Lâm Doãn chính là hóa thân thành cô gái vô tư, lí lắc tại Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh. Gồng mình và khoa trương đến mức không thể kiểm soát được biểu cảm khuôn mặt, Lâm Doãn khiến khán giả phải kêu trời: "Không đáng yêu cũng chẳng thơ ngây. Tuy nhiên ngốc nghếch thì được nhân 3".

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Một trường hợp "cố quá thành quá lố" khác là Ngô Cẩn Ngôn. Nổi lên nhờ tài lăng-xê của Vu Chính, nhưng cô nàng cũng giống nhiều ngôi sao dưới trướng biên kịch vàng này, bị chê bai về khả năng diễn xuất. Càng ngày, Ngô Cẩn Ngôn càng nhận nhiều “gạch đá” hơn vì lối diễn khoa trương với những biểu cảm làm lố.

Bất cứ ai từng xem Ngô Cẩn Ngôn diễn xuất đều có thể tổng kết được phong cách của cô nàng chính là trợn to mắt, la hét om xòm để khán giả phân tâm, không tập trung vào biểu cảm của mình. Ngay cả khi diễn cảnh làm con tin, Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến khán giả cười bò vì khuôn mặt như tấu hài.

Ri rỉ rì ri, dưa gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.