x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi, Trần Hạo Dân và dàn sao Hoa ngữ vào vai Na Tra trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 11/04/2021

Na Tra là nhân vật thần thoại vô cùng quen thuộc với chúng ta. Chắc chắn, hình ảnh Tam thái tử chân giẫm Phong Hỏa Luân, tay cầm Vòng Càn Khôn và Hỗn Thiên Lăng là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các đạo diễn, nhà sản xuất xứ Trung và được tái hiện nhiều lần trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những diễn viên từng vào vai Na Tra trên màn ảnh Hoa ngữ xem ai mới là người ấn tượng nhất nhé!

Ngải Kim Mai

Ngải Kim Mai vào vai Na Tra trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký 1986. Hình ảnh Na Tra mặc trang phục xếp cánh sen, đi chân trần do nam diễn viên này thể hiện được đánh giá là gần sát với hình ảnh trong thần thoại nhất và cũng là kinh điển trong lòng đông đảo khán giả. Dù không có nhiều suất diễn nhưng Ngải Kim Mai vẫn gây ấn tượng mạnh, khiến công chúng nhớ mãi không quên.

Tống Tổ Nhi

Là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi được biết đến và yêu thích khi hóa thân thành Na Tra trong phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, tròn, long lanh như biết nói, Tống Tổ Nhi đã chinh phục khán giả ngay khi mới xuất hiện. Hơn nữa, khi đó, dù tuổi còn rất nhỏ nhưng nữ diễn viên đã gây ấn tượng với diễn xuất tốt, khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì phiên bản Na Tra do Tống Tổ Nhi thể hiện là đáng yêu nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trương Trác Văn

Vào vai Na Tra trong bộ phim Tân Phong Thần Bảng, Trương Trác Văn nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Với gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, nam diễn viên gặt hái nhiều thành công nhờ vai diễn này. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, vai diễn của Trương Trác Văn là một trong những phiên bản thành công nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trần Hạo Dân

Trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương, Trần Hạo Dân đã thử sức với vai diễn Na Tra trên màn ảnh nhỏ. Dù khi đó, tài tử TVB đã 31 tuổi nhưng anh vẫn khiến khán giả ngất ngây với vẻ điển trai nổi trội. Thậm chí, không ít người còn cho rằng Trần Hạo Dân là “Na Tra đẹp trai nhất trên màn ảnh”.

Đặc biệt, ngoài nhan sắc gây xao xuyến, diễn xuất của Trần Hạo Dân trong phim cũng được đánh giá cao. Phân cảnh Na Tra “lấy xương trả cha, lấy thịt trả mẹ” do nam diễn viên thể hiện đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Ngô Lỗi

Cũng như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi là sao nhí nổi tiếng của đất nước tỷ dân, được nhiều người yêu mến. Khi còn nhỏ, Ngô Lỗi đã thử sức với nhân vật Na Tra trong bộ phim Phong Thần Bảng Chi Phượng Minh Kỳ Sơn (2006). 

Với mái tóc trái đào cực dễ thương, chẳng khác nào tiên đồng bước ra từ tiểu thuyết, nam diễn viên Trường Ca Hành chiếm trọn tình cảm của khán giả. Không chỉ vậy, diễn xuất của Ngô Lỗi khi đó cũng được cộng đồng mạng đánh giá cao dù tuổi còn rất nhỏ.

Lâm Chí Dĩnh

Góp mặt trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không với vai diễn Na Tra, Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ hết lòng khen ngợi về nhan sắc “đỉnh của chóp”. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như không ít khán giả lại cho rằng tạo hình của nam thần không tuổi này được thiết kế khá lạ và đặc biệt, kiểu tóc hơi sai sai so với những gì công chúng tưởng tượng về nhân vật Na Tra. Thậm chí, đến Lâm Chí Dĩnh cũng tự trêu chọc bản thân rằng: “Càng nhìn càng thấy giống Thủy Thủ Mặt Trăng”.

Dù vậy, diễn xuất của Lâm Chí Dĩnh trong bộ phim này là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Bất chấp tạo hình còn gây tranh luận, nam diễn viên vẫn được khán giả hết mực yêu mến.

Hà Mỹ Điền

Nói tới Hà Mỹ Điền, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới “Nghi Lâm đẹp nhất màn ảnh” với bộ phim kinh điển Tiếu Ngạo Giang Hồ 1996. Người đẹp này cũng từng thử sức với vai diễn Na Tra trong bộ phim Tây Du Ký do Trương Vệ Kiện diễn chính.

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thoát, Hà Mỹ Điền khiến netizen chẳng thể rời mắt được. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, từng có nhiều mỹ nhân Cbiz thử sức với vai diễn Na Tra nhưng chẳng ai qua mặt được Hà Mỹ Điền về sự xinh đẹp. Tuy nhiên, tiếc thay, suất diễn của nữ diễn viên trên màn ảnh quá ít, chưa có cơ hội xây dựng hình ảnh Tam thái tử một cách trọn vẹn trên màn ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Trong dàn nam thần, mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người thành công nhất khi sắm vai Na Tra? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.