x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Ỷ Lợi, Hàn Quân Đình và dàn hoa hậu Á châu ngày ấy - bây giờ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:55 - 07/05/2021

Bên cạnh cuộc thi sắc đẹp đình đám Hoa hậu Hồng Kông của TVB, cuộc thi Hoa hậu Á châu do đài truyền hình ATV – đối thủ “một mất một còn” của TVB tổ chức cũng được coi là nơi lăng-xê cho các tuyệt sắc mỹ nhân xứ Cảng. Không ít mỹ nhân vang bóng một thời từng giành ngôi quán quân trong trường đua nhan sắc này, khiến công chúng ngất ngây với vẻ đẹp nổi trội. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem dàn hoa hậu Á châu đình đám bây giờ ra sao nhé!

Hàn Quân Đình

Sở hữu nét đẹp lai Tây, xinh xắn tựa búp bê, Hàn Quân Đình giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Á châu và ký hợp đồng với đài truyền hình ATV. Cô được khán giả biết đến và yêu thích qua những bộ phim như Thám Tử Lừng Danh, Phận Nữ Long Đong...

Tài sắc vẹn toàn nhưng cuộc đời của nàng hoa hậu Á châu này gặp phải quá nhiều éo le, lận đận. Vị hôn phu qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Nhan sắc là "vốn trời cho" quý giá nhất của cô cũng bị hủy hoại sau một lần ngã trong phòng tắm.

Sự nghiệp phim ảnh tuột dốc không phanh, Hàn Quân Đình quyết tâm chuyển hướng sang kinh doanh để trang trải chi phí thuốc men cho mẹ. Đến cuối cùng, cô vẫn phải bất lực chứng kiến bà ra đi trong bệnh tật. Chưa hết, nữ diễn viên còn phải đối mặt với tình trạng nợ nần chồng chất do rối loạn trật tự và ảnh hưởng của dịch bệnh, túng thiếu tới mức phải nhịn ăn để gom tiền trang trải nợ nần. Có thể nói rằng, Hàn Quân Đình là hoa hậu Á châu thảm thương nhất từ trước tới nay.

Cách đây không lâu, Hàn Quân Đình phải nộp đơn xin phá sản, cay đắng thừa nhận mình không còn khả năng gánh vác các chi phí cơ bản cho cuộc sống bình thường. Dù vậy, cô vẫn giữ được sự lạc quan, kiên cường, hi vọng tự vươn lên bằng chính bản thân mình.

Ngô Ỷ Lợi

Nói tới Ngô Ỷ Lợi, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới “vợ hờ” của siêu sao võ thuật Thành Long, từng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực một thời. Lên ngôi hoa hậu Á châu khi mới 17 tuổi, mỹ nhân này nhanh chóng gây bão trên màn ảnh nhỏ nhờ nhan sắc xinh đẹp, đầy cuốn hút. Ngô Ỷ Lợi gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang...

Với nhan sắc xinh đẹp, Ngô Ỷ Lợi khiến Thành Long mê mệt và theo đuổi hết sức nhiệt tình. Cô rơi vào lưới tình với Thành Long mà chẳng hề đoán trước được mối tình này là mở đầu cho chuỗi sóng gió của cuộc đời mình.

Thậm chí, khi biết tài tử này đã là chồng người ta, Ngô Ỷ Lợi vẫn "mờ mắt" vì tình yêu, muốn dùng đứa con trong bụng để ép "bà cả" nhường ghế. Điều này khiến danh tiếng và hình ảnh của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Trước sóng gió dư luận, Thành Long lập tức cắt đứt liên lạc với Ngô Ỷ Lợi, và buông câu nói sặc mùi tra nam: “Tôi chỉ mắc phải sai lầm mà tất cả đàn ông đều mắc phải”. Thế nhưng, Ngô Ỷ Lợi vẫn quyết sinh con và một mình nuôi nấng con gái Ngô Trác Lâm. Dù sở hữu khối tài sản bạc tỉ nhưng Thành Long khẳng định sẽ không cho mẹ con nàng hoa hậu Á châu dù chỉ một xu.

Bị Thành Long ruồng bỏ, Ngô Ỷ Lợi từng có quãng thời gian dài đau khổ, sống bê tha, thường xuyên "nâng ly" để quên sầu. Thậm chí, nữ diễn viên còn "vung tay" với Ngô Trác Lâm, khiến con gái bỏ nhà ra đi. Rất may là sau đó, mối quan hệ giữa hai mẹ con đã dần hòa hoãn trở lại.

Hiện tại, Ngô Ỷ Lợi không còn hoạt động trong showbiz. Những lần truyền thông nhắc đến tên cô đều gắn với những thị phi do con gái gây ra. Gắn với mác "con rơi của Thành Long", chưa một lần được cha thừa nhận, Ngô Trác Lâm trưởng thành với hình ảnh ngỗ nghịch. Cô bé thường bị báo giới bắt gặp với hình ảnh lôi thôi, phì phèo nhả khói, thân mật cùng bạn gái Andy hơn 11 tuổi. Dường như Ngô Ỷ Lợi chẳng thể nào yên lòng với con gái. Cô nhiều lần bật khóc vì bất lực khi không thể gọi người thân thiết duy nhất của mình quay lại Hồng Kông. Dù vậy, hoa hậu một thời vẫn trợ cấp cho con gái để trang trải cuộc sống.

>>Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

Lợi Trí

Sở hữu nhan sắc yêu kiều và thân hình gợi cảm, Lợi Trí nhanh chóng được chú ý và yêu thích sau khi đăng quang hoa hậu. Đến tài tử Hồng Kông đình đám như Nghê Khuông cũng chẳng tiếc lời khen ngợi cô là “mỹ nhân 50 năm mới gặp”.

Tuy nhiên, vì diễn xuất thường thường, lại không thạo tiếng Quảng Đông (Lợi Trí là người đại lục), sự nghiệp phim ảnh của cô không có gì nổi bật.

Về đời tư, nàng hoa hậu Á châu dính không ít tin đồn tình cảm, khiến Thành Long mê mệt, làm tài tử Nghê Khuông suýt bỏ vợ và đặc biệt là được “trùm sòng bạc” đất Macau Hà Hồng Sân yêu thích, suýt trở thành “bà năm” trong chốn hậu cung của vị tỷ phú giới siêu giàu này.

Lợi Trí và Hà Hồng Sân.

Dù có biết bao người tình tin đồn nhưng “chân mệnh thiên tử” thực sự của Lợi Trí lại là “vua kungfu” Lý Liên Kiệt. Quen biết khi hợp tác trong một bộ phim, nam diễn viên Hoàng Phi Hồng trúng tiếng sét ái tình với Lợi Trí, quyết bỏ vợ bỏ con để theo đuổi tình yêu. Điều này khiến Lý Liên Kiệt bị chỉ trích là "kẻ thay lòng đổi dạ”, còn Lợi Trí thì mang danh “cướp chồng”.

Dù mối tình của họ không được công chúng đánh giá cao nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Lý Liên Kiệt luôn hết lòng hết dạ vì Lợi Trí. Khi người đẹp này dính khoản nợ cực khủng vì đầu tư thất bại, Lý Liên Kiệt đã “liều mạng” đóng phim, lấy cát-xê giúp cô xoay sở. Anh cũng tin tưởng, giao phó toàn bộ tài sản của mình cho Lợi Trí quản lý.

Gắn bó bên nhau suốt 10 năm, đến năm 1999, Lợi Trí mới nhận lời về chung một nhà với Lý Liên Kiệt. Giờ đây, nàng hoa hậu Á châu đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái xinh đẹp, tài năng. Bản thân Lợi Trí cũng từng chia sẻ: “Gả cho anh ấy, cuộc đời này của tôi quả thực không uổng phí”.

Dương Cung Như

Với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, Dương Cung Như giành vương miện chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Á châu 1995. Vừa bước chân vào làng giải trí, cô được đài ATV nâng đỡ hết sức nhiệt tình và trở thành ngọc nữ đình đám một thời.

Ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Cung Như bất ngờ dính nghi án chen chân vào gia đình người khác. Cụ thể, trong một lần đi mua nhà, Dương Cung Như tình cờ quen biết với Đoan Chính Nghi - người giàu có nhất Thượng Hải lúc bấy giờ. Được vị đại gia này theo đuổi nhiệt tình, lại thêm sự mai mối từ mẹ ruột, nữ diễn viên chấp nhận tiếng yêu của Đoan Chính Nghi mà chẳng hề hay biết anh đã có gia đình.

Năm 2002, khi đang dùng bữa tại nhà hàng, Dương Cung Như bất ngờ bị một người phụ nữ “tặng” cho một cú trời giáng giữa bàn dân thiên hạ và mắng mỏ: “Sao cô dám cướp chồng tôi?”. Điều này khiến thông tin về việc nàng hoa hậu làm “tiểu tam” râm ran trên khắp các mặt báo. Hình ảnh ngọc nữ của cô gần như sụp đổ hoàn toàn, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Đường tình duyên lận đận của Dương Cung Như vẫn chưa dừng lại ở đó. Bản thân người đẹp cay đắng tiết lộ, cô từng có ba mối tình và lần nào cũng vô tình trở thành kẻ thứ ba. Có lẽ, ngoài Dương Cung Như, chẳng ai có thể “uống nước ba lần trên cùng một dòng sông” như vậy.

Giờ đây, Dương Cung Như vẫn hoạt động trong giới phim ảnh nhưng chỉ có thể góp mặt với những vai phụ, không gây được tiếng vang lớn. Ở tuổi U50, người đẹp này vẫn lẻ bóng một mình và khao khát có được tổ ấm riêng, được lên chức mẹ.

>>Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Nhìn vào dàn hoa hậu Á châu nói trên, có thể thấy mỗi người đều có lựa chọn, hướng đi riêng, người thì lận đận, người thì vượt qua bao sóng gió thị phi, được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cuộc đời của những nàng hoa hậu Á châu đình đám một thời? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.