x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nữ đụng hàng: Ngọc Trinh trông sang hơn hoa hậu Đỗ Thị Hà

Thảo Phương 09:30 - 06/02/2021

Những bộ cánh lộng lẫy của các sao nữ luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng mọi thứ càng gây chú ý hơn khi các ngôi sao “đụng hàng” nhau chan chát. Cùng một chiếc váy, liệu ai sẽ mặc đẹp hơn?

Khi đụng độ với đàn chị Thuỷ Tiên trong bộ váy hồng bánh bèo, Diệu Nhi chẳng hề lép vế. Chưa kể đến tông màu khá kén người mặc thì kiểu dáng layer xếp tầng đã được Diệu Nhi và Thuỷ Tiên “diện” rất khéo léo, thậm chí còn giúp hai người đẹp phô bày trọn vẹn vóc dáng yêu kiều, đôi chân dài thon thả “vạn người mê”.

Chiếc đầm thướt tha màu hồng pastel rất được lòng các mỹ nhân Vbiz. Phải có đến ba người là Thuỳ Dung, hoa hậu Đỗ Thị Hà và Ngọc Trinh đã ưu ái lựa chọn. Bộ cánh có đường xẻ tà cao giúp người mặc khoe khéo đôi chân thon dài, gợi cảm. Và chính chi tiết này đã giúp cho hoa hậu Việt Nam 2020 ăn điểm hơn so với hai người đẹp còn lại nhờ vào đôi chân 1,11m của mình. Tuy nhiên xét về tổng thể khi kết hợp với phụ kiện, cách trang điểm thì Ngọc Trinh vẫn trông sang chảnh hơn rất nhiều, còn Thùy Dung lại chưa thực sự nổi bật.

>>Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Chiếc váy có thiết kế cúp ngực với hoạ tiết đục lỗ 3D mang đến cho Midu và Minh Hằng dáng vẻ của một nàng tiểu thư đài các. Nếu Minh Hằng sử dụng giày cao gót trắng nhẹ nhàng thanh mảnh, cùng chiếc hoa tai chất liệu vải để mang đến cảm giác thanh lịch thì Midu lại cố tình chọn những phụ kiện ánh bạc là túi Dior và giày bít mũi, tạo hiệu ứng sang trọng, nổi bật. Song, vóc dáng của Midu trông mảnh mai nên nhỉnh hơn  Minh Hằng một chút.

Cùng một chiếc váy xanh bắt mắt, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc và “người đẹp thị phi” Nam Em khi đặt lên bàn cân thật khó để phân rõ ai đẹp hơn. Sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” nên khi diện lên thiết kế xẻ sâu, có đường cắt khéo léo ở hông, cả hai đều thu hút trọn vẹn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, Lan Ngọc mang đến cảm giác của cô nàng thành thị, hiện đại, còn Nam Em lại toát lên vẻ đẹp cổ điển với mái tóc búi gọn, điểm xuyết chiếc cài ngọc trai.

Dù hơi thua về mặt chiều cao đôi chút nhưng khi cùng diện chiếc đầm trên, hoa hậu Tiểu Vy lại chẳng hề kém đàn chị Võ Hoàng Yến chút nào. Đây là một kiểu váy suông, dạng cổ yếm và sử dụng nhiều hạt cườm, pha lê liên kết tạo điểm nhấn nên cả hai người đẹp đều tối giản về mặt phụ kiện. Võ Hoàng Yến trông trẻ ra rất nhiều khi quyết định đổi phong cách với mái tóc đen duỗi thẳng, kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng, còn Tiểu Vy lại vô cùng sang chảnh với khí chất nền nã, duyên dáng của một nàng hậu. 

>> Đừng bỏ lỡ: Đọ sắc thảm đỏ: Ngọc Trinh - Nhã Phương tỏa sáng, Kỳ Duyên không lồng lộn vẫn sang

Thiết kế váy lông vũ trắng muốt đã giúp cho Tú Anh và Hiền Hồ bỗng dịu dàng, thanh thoát hẳn. Không chỉ đụng hàng về trang phục, hai người đẹp còn “tâm ý tương thông” từ kiểu tạo dáng chụp hình, cho đến cách chọn giày cao gót mũi nhọn. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, chính mái tóc pixie lộn xộn cá tính của Hiền Hồ lại khiến khán giả có cảm giác nhí nhảnh, tinh nghịch và dễ gần hơn vẻ dáng kiêu sa, đài các của Tú Anh.

Bạn có suy nghĩ thế nào về màn đụng độ “cực gắt” của dàn sao Việt trong tháng 1 vừa qua? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.