x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lộ thông tin phim của Trịnh Sảng - Lee Jong Suk, fan phản ứng bất ngờ

Chan 13:45 - 05/02/2021

Năm 2016, thông tin Lee Jong Suk và Trịnh Sảng hợp tác trong bộ phim Người Tình Phỉ Thúy khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ. Thế nhưng, bộ phim liên tục dời lịch chiếu khiến fan chờ đợi mòn mỏi. Lùm xùm chấn động của nữ chính vào tháng 1 vừa qua càng khiến bộ phim khó có cơ hội ra mắt.

Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng phát hiện trên trang web đánh giá phim hàng đầu Trung Quốc đã tiết lộ thời gian chiếu của bộ phim này là 2030. Nếu thông tin là thật thì tính ra bộ phim bị “đắp chiếu” tận 14 năm ròng rã. Ngay khi được chia sẻ, thông tin này đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, được cư dân mạng bàn tán không ngừng.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nam Hàn có màn "lột xác" ngoạn mục: Lee Jong Suk xưa "cò hương" thấy thương

Một số người cho rằng, điều này rất khó xảy ra vì mỹ nhân họ Trịnh đã bị “đóng băng” hoàn toàn, không có cơ hội quay lại làng giải trí hay lên sóng dưới mọi hình thức nữa. Bên cạnh đó, trang phục, phong cách trang điểm của năm 2016 đến lúc đó đã trở nên lỗi thời. 

Một số người còn tuyên bố rằng, nếu phim được chiếu sẽ cấm con cháu xem vì nhân cách của Trịnh Sảng. Người tiếc nuối nhất chính là fan của Lee Jong Suk. Thần tượng hiếm lắm mới có cơ hội hợp tác đóng phim nước ngoài, nhưng chưa kịp phát hành đã đối mặt nguy cơ cấm chiếu vĩnh viễn. 

>>>> Tin liên quan: Vừa xuất ngũ đã "dính đạn", Lee Jong Suk bị tố yêu đương "qua đường" với Trịnh Sảng

Cũng có một bộ phận người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì nam diễn viên sẽ không còn liên quan đến Trịnh Sảng nữa. Chưa kể đến tác phẩm thần tượng xứ Trung có sự tham gia của diễn viên Hàn thường nội dung cũng không đặc sắc, có “đắp chiếu” luôn cũng không phải chuyện buồn. Hiện tại, fan đang rất mong chờ những dự án mới của mỹ nam họ Lee sau khi xuất ngũ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.