x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Ngọc Trinh và sao Vbiz "chặt ngọt" cô dâu khi đi ăn cưới

Tuyết Nhi 14:30 - 07/02/2021

Đám cưới là dịp trọng đại trong đời người, bởi thế các cô dâu ở ngày này đều trang điểm bản thân thật lộng lẫy. Thế nhưng, chắc hẳn các nàng dâu sẽ “cay” lắm khi những người đẹp Vbiz xuất hiện còn lộng lẫy hơn cả nhân vật chính của buổi tiệc.

Về quê ăn cưới, Nhã Phương tuy chọn một chiếc đầm kín đáo, nhưng do chiều cao và gương mặt xinh đẹp của mình, người xem lầm tưởng cô nàng mới là chủ nhân buổi lễ. Chắc hẳn nhân vật chính của buổi tiệc cũng không thể ngờ được “ánh hào quang” của mình bị “cướp” dễ dàng như thế.

Dù diện áo trắng đơn giản nhưng Nhã Phương vẫn nổi bật nhất.

>> Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Không kém cạnh Nhã Phương là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Vốn luôn là tâm điểm ánh nhìn thế nên không khó hiểu khi cô nàng “chặt ngọt” các cô dâu trong từng khung hình. Còn với các đám cưới thành thị, hiện đại thì khỏi phải nói, người đẹp Trà Vinh “chơi tới bến” với các bộ đầm quây quyến rũ thu hút sự chú ý của cả buổi lễ.

Trong khi cô dâu ăn mặc có phần giản đơn thì Ngọc Trinh chiếm trọn ánh nhìn với chiếc áo cúp ngực quyến rũ.

Nhưng để nói về độ “nuốt chửng” cô dâu phải kể đến Minh Hà, bà xã nam diễn viên Lý Hải. Có thể thấy, dù xuất hiện ở đám cưới thành phố hay đám cưới quê, Minh Hà vẫn chọn những bộ cánh cầu kỳ, bắt mắt hơn cả nhân vật chính. Đôi khi, Minh Hà còn lấn lướt cả cô dâu khi khoác lên mình màu áo trắng được thiết kế công phu. Nhiều người còn lầm tưởng cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đang “cưới lại lần hai” và mới là chủ nhân chính của tiệc cưới.

>> Đừng bỏ lỡ: Khi sao Việt bầu bì: Nhã Phương mắng chồng mỗi ngày, Lan Phương khóc thương củ cải

Có lẽ Lâm Khánh Chi sẽ nằm vào danh sách đen của các buổi tiệc cưới bởi lẽ cô nàng luôn xuất hiện với những chiếc đầm có phần hoành tráng. Rất nhiều khán giả tỏ ý bất bình mỗi khi thấy Lâm Khánh Chi tham dự tiệc cưới bởi lẽ cô nàng áp đảo hoàn toàn cô dâu, chú rể. Nhìn vào chiếc đầm này của Khánh Chi, ít ai đoán được nữ diễn viên/ca sĩ chỉ là khách mời.

Khó lòng tin được Lâm Khánh Chi chỉ là khách mời.

Một trường hợp khác không về quê ăn cưới nhưng vẫn lấn át cô dâu chính là Thúy Ngân. Cô là nghệ sĩ hiếm hoi có mặt trong đám cưới của Bảo Thy. Thế nhưng nhìn vào những tấm hình dưới đây, nhiều người cứ ngỡ Bảo Thy mới là khách mời. Bởi lẽ trái với tông nhẹ nhàng của cô dâu, Thúy Ngân đã chọn phong cách trang điểm đậm hơn cùng son đỏ rực rỡ. Cùng diện áo trắng thế nhưng do chiều cao nổi bật của mình, mọi ánh nhìn dường như đổ dồn vào Thúy Ngân.

Trừ những người đẹp vốn sở hữu chiều cao đáng chú ý ra thì việc ăn diện lấn lướt cô dâu trong buổi lễ dường như là một điều tối kỵ. Vì thế hãy chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng với gam màu trung tính để không rơi vào trường hợp xấu hổ nhé! Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net để cập nhật những thông tin thú vị của các sao nha cả nhà.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.