x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du và những cặp đôi ngôn tình hot nhất 2020

Beaver 12:35 - 19/02/2021

2020 quả thực là một năm bội thu của dòng phim ngôn tình Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm hấp dẫn, có thành tích đáng nể trên màn ảnh nhỏ. Chính phản ứng hóa học tuyệt vời, sự xứng đôi vừa lứa của cặp nam, nữ chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của những bộ phim này. Hãy cùng điểm lại những cặp đôi ngôn tình đã “ướp đường” khán giả trong năm vừa qua nhé!

Ngô Thiến – Trương Tân Thành

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Tử Tiểu Thất, Lê Hấp Đường Phèn là bộ phim học đường được yêu thích nhất nhì trên màn ảnh Cbiz trong năm 2020. Nội dung phim xoay quanh mối tình nhiều “oan trái” của Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Dù mang danh “thanh mai trúc mã” nhưng thực tế, Đường Tuyết lại là “cơn ác mộng” thời tiểu học của Lê Ngữ Băng vì luôn bày trò trêu chọc anh. Ai ngờ, sau này, cặp đôi này lại đụng độ và rơi vào lưới tình của nhau.

Là những diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình cũng như diễn xuất, Trương Tân Thành và Ngô Thiến đều gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không chỉ xứng đôi vừa lứa, họ còn hợp tác cực ăn ý, “phát đường” ngập mặt với những khoảnh khắc ngọt ngào đến tan chảy. Nhờ thành công của bộ phim, Ngô Thiến trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân”, Trương Tân Thành cũng có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Vương An Vũ – Hướng Hàm Chi

Thêm một bộ phim thanh xuân học đường đáng chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2020, đó là Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời. Chỉ nghe cái tên thôi cũng biết cặp đôi nam, nữ chính Vương An Vũ – Hướng Hàm Chi “ướp đường” khán giả thế nào rồi! Nhờ thành công của bộ phim, Vương An Vũ trở thành “nam thần tin học” được biết bao thiếu nữ khao khát, Hướng Hàm Chi cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Bộ phim xoay quanh mối tình giữa cặp đôi Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ) và Hạ Lâm Hy (Hướng Hàm Chi). Vốn hoàn toàn trái ngược nhau, người là thiếu nữ ngoan ngoãn, “con nhà người ta” trong miệng các bậc phụ huynh, người là chàng trai thông minh nhưng nghịch ngợm, bất cần, chuyên “đội sổ” vì lười, họ có nhiều định kiến về nhau. Dần dần, Tưởng Chính Hàn và Hạ Lâm Hy thấu hiểu lẫn nhau, trở thành bạn thân rồi cùng nắm tay vào lễ đường, về chung một nhà.

La Vân Hi – Bạch Lộc

Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử là một trong những bộ phim thành công nhất trên màn ảnh nhỏ Cbiz trong năm 2020. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Viên Soái (La Vân Hi) và Giang Quân (Bạch Lộc): từ thanh mai trúc mã chuyển hướng sang thù địch rồi lại thành người yêu.

Bên cạnh dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp khiến khán giả được phen mãn nhãn, kịch bản “nửa ngọt, nửa ngược” hấp dẫn, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, từ cay đắng, buồn bã đến hạnh phúc ngọt ngào. Diễn xuất của La Vân Hi và Bạch Lộc cũng được đánh giá cao khi lột tả trọn vẹn cảm xúc nhân vật và sự ăn ý hết mức của họ cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim.

>>Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Trương Triết Hạn – Cúc Tịnh Y

Sau Vân Tịch Truyện, Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y tiếp tục “nối duyên” trên màn ảnh với bộ phim Như Ý Phương Phi. Cặp đôi này chẳng hề khiến khán giả thất vọng với nhan sắc “miễn chê”, phản ứng hóa học tuyệt vời, ánh mắt “tình trong bể tình”, ngọt ngào đến “sâu răng”. Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y hiện đang là đôi kim đồng ngọc nữ được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Bộ phim Như Ý Phương Phi xoay quanh nàng Phó Dung (Cúc Tịnh Y) có năng lực đoán trước tương lai. Cô từ chối cuộc hôn nhân với Túc vương Từ Tấn (Trương Triết Hạn) vì muốn tránh được kết cục bi thảm. Ai ngờ, Từ Tấn cũng thấy được tương lai qua giấc mơ giống Phó Dung và quyết tâm bù đắp cho nàng một tình yêu đích thực.

Không chỉ ngọt ngào ở thời cổ đại, trong những tập phim ngoại truyện, mối tình của cặp đôi còn xuyên qua không gian, thời gian, đến cả thời hiện đại, cũng chính là kiếp sau của Phó Dung. Từ Tấn đã tới tìm và yêu Phó Dung thêm lần nữa dù ký ức kiếp trước của cô đã không còn.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Hoàng Cảnh Du

Nếu những cặp đôi ngôn tình nói trên đều theo motif ngọt ngào, nhẹ nhàng thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lại “người lớn” hơn nhiều với những phân cảnh thân mật nóng bỏng. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và nam diễn viên điển trai Hoàng Cảnh Du khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Phản ứng hóa học “đỉnh của chóp” và những hành động cực kỳ thân mật của họ trên màn ảnh còn làm rộ lên tin đồn cặp đôi “phim giả tình thật”.

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay kể về tình yêu và sự nghiệp của nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Vô tình quen biết và chẳng để lại ấn tượng gì tốt đẹp cho nhau, họ phải cùng hợp tác để đưa công ty ra khỏi hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong lúc này, Chu Phóng và Tống Lẫm dần nảy sinh tình cảm. Dù vậy, còn vô số hiểu lầm đang rình rập, thử thách tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc này.

>>Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Những cặp đôi nói trên đều gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2020 nhờ ngoại hình nổi trội và phản ứng hóa học tuyệt vời. Bạn nghĩ sao về những cặp đôi này? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất tại trang DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.