x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhiệt Ba, Na Trát và những nàng vũ nữ trong phim cổ trang Cbiz

Nhật Nguyệt 07:35 - 10/02/2021

Hóa thân thành những nàng vũ cơ khoe tài múa trên màn ảnh Hoa ngữ, mỗi người đẹp lại mang đến một hình tượng khác nhau cho khán giả. Người bí ẩn quyến rũ, người ngọt ngào xinh đẹp.

Trong Phong Khởi Nghê Thường, phân đoạn múa của Cổ Lực Na Trát được nhận xét là một trong những cảnh phim đắt giá nhất. Nhân vật Lưu Ly là một thiếu nữ người Hồ, không chỉ xinh đẹp mà còn có tài làm trang phục xuất sắc. Với ưu thế về ngoại hình và vũ đạo, dù chỉ mặc phục trang đơn giản, Cổ Lực Na Trát vẫn dễ dàng hút hồn khán giả với các động tác múa mỹ miều.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

Là mỹ nhân Tân Cương lại sở hữu thân hình dẻo dai, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần trổ tài múa trên màn ảnh. Trong Phong Trung Kỳ Duyên, Ly Cơ dù chỉ là nhân vật phụ nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ khuôn mặt, ngũ quan đậm chất dị vực cùng những động tác múa uyển chuyển.

Ngoài ra, trong đêm sân khấu cuối năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây bão mạng khi hóa thân thành nàng vũ cơ. Chỉ để lộ ánh mắt, người đẹp đến từ Tân Cương đã khiến trái tim khán giả phải đập lỗi nhịp.

AngelaBaby trong Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương cũng đảm nhận một vai diễn nhỏ là nàng Ngân Duệ Cơ. Đây được coi là một trong những vai diễn có tạo hình ấn tượng nhất của người đẹp này, vừa mang chút nét ma mị dị vực lại vừa thần bí, mê hoặc. Tuy nhiên khuyết điểm của cô là gầy.

>>Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Nàng vũ nữ Triệu Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát lại có tạo hình khá đơn giản, không cầu kỳ và hút hồn bằng dàn mỹ nhân ở trên. Tuy nhiên trang phục màu xanh này được đánh giá là rất hợp với khí chất của mỹ nhân. Nhờ vậy mà Triệu Lộ Tư bớt vẻ ngọt ngào tinh quái quen thuộc, trở nên quyến rũ và đằm thắm hơn hẳn.

Trương Thiên Ái dù không mang nét lai như Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba hay AngelaBaby nhưng vẫn có tạo hình vũ cơ dị vực ấn tượng. Trong Yêu Miêu Truyện của Trần Khải Ca, cô vào vai một vũ nữ người Hồ. Dù đất diễn không nhiều nhưng nhan sắc xinh đẹp vẫn giúp cô tỏa sáng trong từng khung hình.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.