x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những điều ít ai biết về Phụng Lai - cây hài hàng top trên TikTok

Đậu Đỏ 13:45 - 23/07/2022

Huỳnh Phụng (Phụng Lai) là một trong những TikToker nổi tiếng với việc sáng tạo nội dung xoay quanh cuộc sống hằng ngày của cô nàng. Đậu Đỏ ấn tượng với lối kể chuyện vui vẻ và hài hước từ những lần đầu xem các clip của cô cho nên đã không ngại ngần gì để nhấn nút theo dõi ngay lập tức. Ở Phụng Lai, Đậu Đỏ không chỉ thấy một nguồn năng lượng tích cực dồi dào mà còn là sự không ngừng hoàn thiện bản thân giúp cô đã hot càng trở nên hot hơn.

Khi khán giả đã quen với hình ảnh hài hước, vui nhộn của Phụng Lai thì thời gian gần đây cô nàng đã gây ấn tượng cho Đậu Đỏ với sự biến hóa đầy cá tính khác hẳn với “xì-tai” quần jeans, áo thun bụi bặm thường ngày. Nàng hot TikToker khi thì xuất hiện với chiếc đầm trắng tinh dịu dàng và thùy mị, lúc lại quay ngoắt 180 độ với với chiếc váy xanh lấp lánh vô cùng sành điệu và cuốn hút, hoặc có cả bộ đồ bà ba đằm thắm. Phải nói những bộ cánh này đã làm cho cô trở nên thật sự nổi bật và thu hút người xem. Đậu Đỏ rất thích màn “biến hình” này của Phụng Lai, bởi nó cho thấy sự đa dạng và đổi mới trong phong cách của cô. “Idol tóp tóp” của tui luôn biết cách toả sáng theo chất riêng của mình đó nha.

Khi tìm hiểu thêm về TikToker 9x này, Đậu Đỏ càng thêm trầm trồ trước những nỗ lực của cô để có được những thành công như hiện tại. Phụng Lai từng chia sẻ đã có quãng thời gian cô gặp rất nhiều áp lực và khó khăn về mặt tài chính khi phải vay mượn một số tiền khá lớn. Thế nhưng sau 2 năm cố gắng không ngừng nghỉ, cô nàng đã thoát khỏi cảnh nợ nần và xây lên được cho gia đình nhỏ của mình một ngôi nhà khang trang, giúp cho những người thân yêu có một cuộc sống sung túc hơn. Quá xịn luôn nè “ai-đồ” ơi! Và từng có một câu tâm sự của Phụng Lai làm Đậu Đỏ nghe rất thấm cũng như cảm phục sự vươn lên của cô gái trẻ này: “Sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra đối với bản thân đừng tin ai, mà hãy tin vào chính năng lực của mình, bởi vì chỉ có mình mới cứu được mình thôi”.

Có lẽ vì quá khứ gặp nhiều thăng trầm nên khi gặt hái được những thành công nhất định, Phụng Lai thường chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn hơn mình bằng việc làm từ thiện. Cô nàng ít khi kêu gọi quyên góp mà chủ động triển khai các hoạt động thiện nguyện theo cá nhân cùng những người thân cận của mình. Thỉnh thoảng Đậu Đỏ thấy hình ảnh nàng TikToker trong trang phục giản dị và gần gũi, sẵn sàng chơi đùa với các em nhỏ, hỏi thăm các cụ bà lớn tuổi thật sự rất đẹp và yên bình. Những khoảnh khắc ân cần cúi người trao quà, hỏi han đầy thân tình của cô nàng đã ghi điểm rất nhiều trong mắt đông đảo khán giả.

Thêm một điểm Đậu Đỏ cũng rất thích khi xem các video của Phụng Lai chính là trong các chuyến đi du lịch cùng bạn bè, cô nàng rất hay bật mí cho người xem khá nhiều cách để tìm được những trang phục và góc máy phù hợp với bản thân, giúp mang lại những bức hình lung linh và lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ. Phụng Lai cho hay với những cô gái có thân hình tròn trịa, dễ thương giống mình thì nên chọn những màu tối để có thể che đi các khuyết điểm trên cơ thể, hoặc chọn thêm các phụ kiện để làm cho buổi chụp hình trở nên lung linh hơn. Quả thật Phụng Lai nói được làm được á nha. Tuy ngoại hình không phải điểm mạnh của cô nhưng Đậu Đỏ phải công nhận sự chỉn chu, sắc nét và xinh xắn trong các bức hình của nàng TikToker này.

Đậu Đỏ tin rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và những nét duyên dáng vốn có của mình, cô nàng sẽ tiến tới nấc thang thành công cao hơn sớm thôi. Và nếu nghiêm túc trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, Đậu Đỏ nghĩ biết đâu làng giải trí lại xuất hiện thêm một cây hài thực thụ luôn đó. Hi vọng rằng ngoài những thành tựu ở vị trí người sáng tạo nội dung, Phụng Lai sẽ mang đến cho chúng ta những sản phẩm mới thật hấp dẫn ở các vai trò khác trong tương lai.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Phụng Lai , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.