x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nick Cage là vai diễn khó nhất mà Nicolas Cage từng đảm nhận

Wukong 19:00 - 14/04/2022

Là cháu trai của đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola, Nicolas Cage bắt đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 80 với bộ phim hài kinh điển Fast Times at Ridgemont High. Sau đó, anh có hàng loạt những vai diễn nổi bật trong Raising Arizona, Moonstruck Honeymoon in Vegas. Ngoài ra, Cage đã giành được Quả cầu vàng và Giải thưởng Viện hàn lâm cho vai diễn Ben Sanderson, một kẻ nghiện rượu nặng trong bộ phim truyền hình lãng mạn Leaving Las Vegas.

Tuy nhiên, sự nghiệp đang trên đà phát triển vào giữa những năm 2000, nam diễn viên lại vướng vào những rắc rối tài chính nghiêm trọng, anh chàng nợ IRS hơn 14 triệu đô la tiền thuế. Vì để trở lại công việc cũng như lấy lại hào quang của mình, Cage đã đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim được cho là “không đáng nhắc đến”. 

Dù vậy, nhưng trải tất cả, Wukong thấy nam diễn viên vẫn duy trì một lượng fan hâm mộ cho riêng mình và làm nên những vai diễn nhớ đời, chẳng hạn như cảnh sát tâm thần ở biên giới trong Bad Middle: Port of Call New Orleans, và vai Red Miller trong bộ phim kinh dị, hành động ảo giác được giới phê bình đánh giá cao - Mandy

Sắp tới là The Unbearable Weight of Massive Talent, Wukong nghĩ đây là tác phẩm gây được tiếng vang lớn với các nhà phê bình. Câu chuyện xoay quanh một phiên bản siêu hư cấu của Cage, hóa thân vào những vai diễn kỳ quặc trong quá khứ của anh. Điều đó như là một cách bày tỏ lòng kính trọng dành cho cả sự nghiệp lừng lẫy của nam tài tử.

>>> Xem thêm: Ngôi sao Nicolas Cage tự giễu nhại bản thân trong Gánh Nặng Ngàn Cân

Trước khi phát hành Massive Talent, Cage đã tham gia Reddit AMA, anh cũng tiết lộ vai diễn khó nhất trong sự nghiệp khi được hỏi về vai diễn thử thách nhất mà anh ấy từng đóng. Nam diễn viên cũng đáp lại rằng đó là nhân vật Nick Cage trong The Unbearable Weight of Massive Talent, vì anh vừa phải cân bằng tính điện ảnh của nhân vật này, vừa phải bảo vệ tính cách của chính mình. Nicolas Cage đã chia sẻ rằng: 

"Tôi có thể nói rằng Nick Cage trong Massive Talent là vai diễn thử thách nhất của mình vì tôi phải bảo vệ tính hư cấu của nhân vật cũng như tạo ra những câu chuyện phi logic xoay quanh chàng trai này và thật sự đó là một thử thách mỗi ngày đối với tôi."

Trong bộ phim sắp tới, Cage đóng một phiên bản “xu cà na” của chính mình, vì khó kiếm tiền nên người đại diện của anh ta là Richard Fink (Neil Patrick Harris) thuyết phục nam diễn viên chi hẳn 1 triệu đô la để du lịch tại Tây Ban Nha và tham dự bữa tiệc sinh nhật của Javi Gutierrez (Pedro Pascal), một tay tỷ phú và cũng là trùm “hàng trắng” mà Nick Cage siêu hâm mộ. 

Wukong thấy bộ phim có cảnh nam diễn viên nhìn lại những vai diễn mà anh từng đảm nhận như một sự tôn vinh khả năng diễn xuất của anh. Ngoài ra sẽ có những pha hành động hài hước khi nhân vật chính cố gắng cứu gia đình khỏi nguy hiểm.

Có thể nói để một diễn viên đóng phiên bản của chính họ, hẳn là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Điều đó đòi hỏi Cage phải có khả năng tạo ra một màn trình diễn vừa giải trí đồng thời cũng không đi quá đà để khiến hình ảnh bị mờ nhạt. 

>>> Xem thêm: The Unbearable Weight of Massive Talent: Điểm Cà Chua tối đa

Trước anh cũng đã có nhiều người thành công tương tự và làm tốt một phiên bản khác của chính họ. Điển hình là Neil Patrick Harris, bạn diễn của Cage trong phim, đã đóng một phiên bản tâm thần nghiện thuốc và tình dục của chính anh trong Harold & Kumar, kết quả là vai diễn đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Còn có Seth Rogen, James Franco, Jonah Hill, và gần như toàn bộ dàn diễn viên của This Is The End hóa thân vào các nhân vật trong bộ phim hài về ngày tận thế, ghi điểm lớn tại các phòng vé. 

Nếu như có bất kì lời bàn tán nào về diễn xuất của anh trong The Unbearable Weight of Massive Talent, thì Nicolas Cage không cần quá lo lắng, thật sự anh đã làm rất tốt vì bộ phim được 100% điểm cà chua tươi rói trên Rotten Tomatoes.

*Bài viết của Wukong gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về The Unbearable Weight Of Massive Talent tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.