x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Cậu ấm Lãnh Thanh từ chối nối nghiệp gia đình

Ngọc Quỳnh 10:00 - 15/05/2023

Vậy là Khúc Hát Mặt Trời cũng dần đi vào chặng cuối, vì vậy điều khán giả quan tâm nhất lúc này chính là đâu sẽ là cái tên nối sóng tiếp theo? Không để mọi người chờ lâu nữa, tôi xin bật mí luôn đó chính là bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về của đạo diễn Trịnh Lê Phong

Theo tôi được biết đây là một dự án phim tình cảm, tâm lý gia đình với nhân vật chính là hai bà cháu có quan điểm khác biệt về lối sống, mâu thuẫn khoảng cách thế hệ. 

 Là một fan chân chính của phim truyền hình tôi có thể dễ dàng nhận ra trong những năm gần đây VFC rất ít khi khai thác đề tài bà cháu mà tập trung chủ yếu vào tình cảm gia đình. Vì thế Nơi Giấc Mơ Tìm Về xuất hiện như một làn gió mới giữa muôn vàn các bộ phim khác, NSND Lê Khanh sẽ vào vai bà Lan, một người bà quyền lực luôn muốn cháu trai là Gia An (Lãnh Thanh) sẽ thay bà điều hành công ty gia đình. 

Thế nhưng nếu cháu trai ngoan ngoãn nghe lời thì còn gì là phim nữa, Gia An là người thích cách sống tự do, không muốn phải trở thành người nối nghiệp. Chính vì sự bất đồng quan điểm như thế mà cả hai bà cháu nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

 Bên cạnh đó xung quanh An còn bị chi phối rất nhiều bởi các cô gái, điển hình là hai nhân vật nữ chính là Phương (Việt Hoa) và Mai Anh (Minh Thu). Vừa xem xong đoạn trailer tôi có thể đoán ngay Phương chính là thư kí riêng của bà Lan tuyển về cho cháu trai kiêm luôn việc dạy dỗ, quan sát và chăm sóc cho Gia An. Bị giám sát như thế nếu là tôi thì cũng không hài lòng, anh chỉ xem Phương là “bà cô khó ưa”. 

Nhưng các bạn biết rồi đó, chúng ta có câu “ghét của nào trời trao của nấy" và Gia An và Phương chính là cặp đôi điển hình cho câu nói này. Cả đôi chưa được hạnh phúc thì bạn gái cũ của Gia An xuất hiện, kèm theo đó là một “tệp đính kèm” đang lớn dần trong bụng, chuyện đến nước này nguy to thật rồi đó!

 Bộ phim không chỉ nói về tình chị - em hay oan gia trái dấu mà còn xoáy sâu vào những vấn đề khoảng cách thế hệ, những bất hoà khó thể giải bày với nhau. Nếu NSND Lê Khanh là cái tên quá quen thuộc thì Việt Hoa - Minh Thu là lứa diễn viên trẻ được yêu mến trên sóng truyền hình hiện nay thì Lãnh Thanh lại là cái tên làm nhiều người tò mò. 

Theo tôi được biết, Lãnh Thanh từng góp mặt trong những dự án nổi bật như Thưa Mẹ Con Đi, Cô Gái Từ Quá Khứ, Chị Chị Em Em.

 Đối với phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về chính là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của NSND Lê Khanh. Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ: "Sau 5 năm, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm trở về với gia đình của mình. Và đó cũng là cái duyên với Trịnh Lê Phong". 

Và hơn ai hết, là một thế hiện tiền bối NSND Lê Khanh luôn dành cho thế hệ trẻ những tình cảm yêu thương trìu mến đối với những người trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi họ cần.

 Tôi dự đoán Nơi Giấc Mơ Tìm Về sắp tới đây sẽ là một “món ăn tinh thần” có đầy đủ các “gia vị cuộc sống”, khiến người xem có thể hòa mình vào cùng nhân vật. Phim hay mà bỏ lỡ thì tiếc lắm nên hãy nhớ đón xem bạn nhé!

>>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trọng Lân sắp "cướp vợ" Thanh Sơn

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.