x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của NSND Hoàng Dũng trước khi mất: Ho cũng đau thắt

Chan 15:55 - 14/02/2021

Mùng 3 Tết Tân Sửu, cả showbiz Việt không khỏi bàng hoàng trước thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 65. Được biết trước khi qua đời, Người Phán Xử đã có thời gian điều trị tại Bệnh viện Huyết Học Trung ương. 

Cuối năm 2020, khi thông tin về vấn đề sức khỏe của NSND Hoàng Dũng được chia sẻ rộng rãi đã khiến nhiều khán giả và các nghệ sĩ lo lắng. Sức khỏe yếu nhưng vẫn nhận vai "nặng" Trước đó trong lễ ra mắt phim "Trở về giữa yêu thương" năm 2020, NSND Hoàng Dũng từng chia sẻ, ông đã phải phẫu thuật cột sống. 

Ông chia sẻ: “Tuổi tác lớn rồi ăn uống khó khăn hơn, cũng tiền ít hơn nên không có điều kiện để bồi dưỡng cho nên gầy hơn, với lại đạo diễn bảo vai này trông khổ khổ gầy tốt hơn nên tôi nhịn. Hơn nữa với lại gầy gầy người ta dễ đồng cảm”.

>>>> Tin liên quan: Khán giả suýt xoa khi dàn mỹ nhân phim Việt diện cổ phục, thần thái uy nghi đậm chất hoàng tộc

>>>> Xem thêm: 10 phim truyền hình Việt Nam từng "gây sốt": "Người phán xử" phủ sóng mạng xã hội

NSND Hoàng Dũng cũng từng chia sẻ bị viêm cơ, nếu ho chút cũng đau, nhiều ngày chỉ ngủ được 2 tiếng, ngồi dậy cũng khó. Tuy đang bệnh nặng nhưng khi tham gia diễn xuất trong các dự án dài hơi như: Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con, Sinh Tử, Trở Về Giữa Yêu Thương.... có nghệ sĩ đều nhận những vai nặng ký. 

NSND Hoàng Dũng từng kể rằng, từ lúc về hưu, ông làm phim liên tục, thậm chí còn đóng phim nhiều hơn trước. Ngoài chuyện đi quay phim, đi làm chương trình, cố diễn viên cho biết ông còn đi dạy học trong trường và các lớp ngắn. Mang bệnh nặng nhưng luôn tươi cười trước ống kính. 

 

NSND Hoàng Dũng là một trong những nghệ sĩ tài hoa của Việt Nam. Từng đảm nhận nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau từ vai chính, vai phụ và đặc biệt là vai phản diện. 

Ông xuất hiện trong nhiều bộ phim của điện ảnh Việt nhưng được biết đến nhiều nhất qua vai "ông trùm" Phan Quân trong Người Phán Xử. Sau nhiều cố gắng trong, năm 2002, NSND Hoàng Dũng đã làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Đến tháng 12/2007, chú trở thành giám đốc và sau đó nghỉ hưu vào năm 2017. NSND Hoàng Dũng từng kể rằng, từ lúc về hưu, ông làm phim liên tục, thậm chí còn đóng phim nhiều hơn trước. 

Theo lời NSND Hoàng Dũng, ông đã rất cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng chứ không thực hiện được. Mặc dù chống chọi với bệnh tật nhưng cố nghệ sĩ lại rất kín tiếng trong vấn đề sức khỏe, ông lúc nào cũng cười tươi trước ống kính, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. 

Diễn viên Bảo Hân cũng kể lại trên trang cá nhân, cách đây một tháng, cố nghệ sĩ còn nói rằng chỉ cần điều trị, bệnh sẽ ổn. Thế nhưng, cuối cùng ông lại qua đời trong sự bàng hoàng của các đồng nghiệp.

Ngoài chuyện đi quay phim, đi làm chương trình, cố diễn viên cho biết ông còn đi dạy học trong trường và các lớp ngắn. Theo lời NSND Hoàng Dũng, ông đã rất cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng chứ không thực hiện được. 

Được biết, vợ NSND Hoàng Dũng không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Nhờ có hậu phương vững vàng là vợ nên mới có được một NSND Hoàng Dũng nổi tiếng cống hiến hết mình. Có cuộc sống hạnh phúc là thế nhưng cố NS rất hiếm khi chia sẻ về vợ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.