x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Thành Lộc cô đơn tuổi già, có nhiễm bệnh cũng chẳng ai lo

Meixing 13:55 - 02/02/2021

Dịch bệnh hoành hành ở trong và ngoài nước suốt thời gian qua gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi ngành nghề, đặc biệt là những người hoạt động nghệ thuật. Rất nhiều show diễn, sự kiện bị hủy, nghệ sĩ lâm vào tình trạng khó khăn. Trong một chương trình mới đây, NSƯT Thành Lộc đã có những chia sẻ về cuộc sống của anh trong mùa dịch.

>> Xem thêm: Cuộc sống của chồng cũ Lê Giang: Nợ nần chồng chất, ở nhà thuê, cát-xê bèo bọt

Thành Lộc sống một mình nhưng nhận được sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đôi khi đó chỉ là lời hỏi thăm, gửi một chút đồ ăn, hoa quả nhưng vẫn khiến diễn viên Phượng Khấu cảm động. Bên cạnh đó, suốt thời gian dịch bệnh, nam diễn viên đã phải chi tiêu tiết kiệm, không dám ra đường, thậm chí phải bán đi một vài thứ giá trị. 

"Nhà nước đã khuyến cáo không ra đường rồi mà cứ ra đường để làm gì. Tôi ở có một mình, rủi tôi bị nhiễm bệnh thì ai lo cho tôi, nên tôi phải tự ở nhà để bảo vệ mình chứ. Người ta sống với gia đình, nếu có sốt cũng có người phát hiện. Tôi mà sốt cũng chẳng ai biết", Thành Lộc bày tỏ.

Ngôi sao Dạ Cổ Hoài Lang khẳng định rằng bản thân không hề "kể khổ" trên sóng truyền hình vì đây chính là thực tại của ông. Cuộc sống của Thành Lộc, cũng như bao người nổi tiếng khác, có rất nhiều điều không phải ngại nói ra, mà là vì không muốn nói.

Làm trong ngành giải trí là nghề làm dâu trăm họ, đôi khi có những chuyện kể ra sẽ bị đánh giá là đánh bóng tên tuổi, kêu gọi sự đồng cảm của mọi người. "Khó khăn thì ai cũng có nhưng tôi rất sợ bị hiểu lầm. Tôi không kể khổ, tôi chỉ đang kể về thực trạng của cá nhân tôi và nhiều người nữa.", Thành Lộc trải lòng.

>> Xem thêm: Sao Mùi Ngò Gai sau 15 năm: Chỉ Phương Trinh, Thế Thành vẫn hot; còn lại đều "chìm"

Hơn thế nữa, mong muốn lớn lao của các nghệ sĩ chân chính như Thành Lộc là có thể lan tỏa những điều tích cực đến mọi người, thay vì nhận về sự thương hại. Nam nghệ sĩ kể về câu chuyện của chính mình để mọi người thấy rằng, một người như ông còn có thể gặp khó khăn, thì có những người còn khổ hơn nữa. 

Qua những chia sẻ của NSƯT Thành Lộc, có thể thấy được lòng tự tôn, trân trọng nghề nghiệp của ông. Có lẽ đây chính là lý do mà nam diễn viên luôn nhận được sự yêu mến của nhiều đồng nghiệp và công chúng, ngay cả khi không đứng trên sân khấu. 

Bạn có suy nghĩ gì về cuộc sống của nghệ sĩ Thành Lộc, hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.