x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ chính làm khán giả ứa gan: Nhân vật Tống Thiến bị coi là trà xanh

Nam Phong 11:16 - 12/02/2022

Có rất nhiều nữ chính quyến rũ trong phim truyền hình thu hút vô số người hâm mộ, chẳng hạn như Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nữ chính đáng yêu có thể thu hút thêm khán giả và giúp bộ phim tăng thêm điểm trong mắt người xem. Tuy nhiên, cũng có những nữ chính rất nhạt nhẽo, chẳng có điểm gì đặc sắc. Đáng lẽ ra họ phải là những nhân vật thú vị, thu hút nhất trong cả bộ phim nhưng lại khiến người xem cực kỳ khó chịu, thậm chí là ghét vì tính cách gây mệt mỏi cho khán giả.

Nhân đây hãy cùng Nam Phong điểm qua 5 nữ chính trong các bộ phim truyền hình Hoa Ngữ khiến người xem nóng mắt, bực mình nhé!

La Thập Nhất Nương của Đàm Tùng Vận trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc 

Nam Phong khá bất ngờ khi dân mạng Trung Quốc đưa nhân vật này vào trong danh sách những nữ chính đáng ghét nhất. La Thập Nhất Nương là một trong những nữ chính được bàn luận nhiều nhất trong nửa đầu năm 2021. Khách quan mà nói, xét ở vai trò diễn viên, Đàm Tùng Vận diễn vai này rất ổn, khán giả chẳng có gì phải phàn nàn về vấn đề này cả. Điều khiến người xem chán ghét chính là tính cách nữ chính mà biên kịch phim đã xây dựng.

Lần đầu La Thập Nhất Nương xuất hiện, cô ấy rất đáng yêu, mặc dù làm thiếp có địa vị thấp nhưng nữ chính rất quyết đoán, tính tình dịu dàng nhưng lại có cá tính, bản tính không hề nhu nhược, vừa thông minh lại rất bình tĩnh. Ban đầu, nữ chính là tuýp nhân vật "Người không phạm ta, ta không phạm người" rất thu hút. Nhưng càng về sau thì nhân vật này lại sụp đổ hình tượng, suốt ngày dựa vào hào quang nữ chính để qua ải, chẳng biết làm cách nào để tự cứu mình, chỉ biết đợi nam chính ra tay cứu, trái ngược hoàn toàn với tính cách được xây dựng ở đầu phim.

Trình Chân Chân của Angelababy trong Người Bạn Thật Sự Của Tôi 

Chẳng có gì gây bất ngờ khi diễn xuất của Angelababy trong phim thực sự rất kém cỏi, bị dân mạng mỉa mai là "bạch liên bông". Mọi người đều không thích vẻ ngoài lạc quan, vui vẻ, lúc nào cũng gồng ra vẻ thanh thuần của cô. 

Đặc biệt, chính tính cách nhập nhằng, qua lại cùng lúc giữa nam chính và nam phụ của nữ chính khiến người xem muốn nổi đóa vì cảm thấy nữ chính quá ư là “tra”. Vừa mới chia tay nam phụ, Trình Chân Chân đã vội sà ngay vào lòng nam chính.

Hạ Phồn Tinh của Tống Thiến trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Ban đầu, Hạ Phồn Tinh là một nhân vật rất đáng yêu, nhưng về sau thì nữ chính khiến người xem ngã ngửa vì tính cách quá “bé 3”, thậm chí bị dân mạng mắng hết lời. Tính cách của Hạ Phồn Tinh thật sự khiến khán giả vô cùng bất bình, cảm thấy rằng nhân vật này không xứng đáng có được tình yêu đích thực.

Trong phim, Hạ Phồn Tinh rõ ràng đã có bạn trai là Nguyên Tống, nhưng rồi lại yêu cầu Diệp Lộc Minh đóng giả làm bạn trai mình để tham gia buổi họp lớp, vì sợ thiên hạ cười chê do cậu bạn trai kia chênh lệch tuổi tác quá lớn so với cô nàng. Tình cách “vừa trà vừa tra” như thế này của nữ chính khiến người xem tức muốn nghỉ coi phim, ngày đêm cầu cho nam chính sáng mắt ra mà chia tay ngay cô bạn gái cực phẩm này.

Mễ Đóa của Đường Yên trong Người Tình Kim Cương

Mễ Đóa của Đường Yên trong Người Tình Kim Cương vốn là một nữ chính kinh điển khiến khán giả bực bội khi xem phim. Vào thời điểm đó, fan của bộ phim chỉ thích nữ phụ do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai, còn nữ chính khó nói nên lời. Suốt ngày, nữ chính cứ tỏ ra “ngốc bạch ngọt”, đúng kiểu khiến người xem phát ngấy, không thể chịu nổi.

Chẳng những thế, Mễ Đóa cũng vô cùng “trà” khi nhập nhằng giữa nam chính và nam phụ, giây trước còn đang tình tứ với nam chính, giây sau có thể quay ngoắt sang nam phụ. Tính cách đáng ghét nhất của cô nàng này chính là “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” khi luôn tỏ ra thân thiết với nữ phụ nhưng suốt ngày mờ mờ ám ám với bạn trai của người ta.

Lập Hạ của Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Đến

Không biết là do cách xây dựng nhân vật trong phim quá khó chịu, hay là do Trịnh Sảng đóng vai này khiến người xem bực bội. Tính cách của Lập Hạ trong tiểu thuyết được miêu tả là trong sáng, ấm áp và chân thành, nhưng mọi người lại không cảm thấy như vậy khi thưởng thức bộ phim này. 

Trong phim, cô nàng này quá do dự và luôn thích “câu dẫn” người khác. Thái độ của Lập Hạ lúc nào cũng tỏ vẻ đáng thương khiến khán giả cảm thấy nhân vật này thật giả tạo, gây cảm giác mệt mỏi mỗi khi đến cảnh quay của nữ chính.

Nam Phong thấy cách xây dựng tính cách nhân vật chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến chuyện có thể giữ chân khán giả ở lại phim hay không. Chứ xem một bộ phim mà nữ chính gây cảm giác khó chịu, bực tức, thậm chí là sôi máu, ứa gan chỉ khiến người xem ghét bỏ tác phẩm và lập tức chào tạm biệt bộ phim ngay và luôn. 

Nếu bạn chưa xem những bộ phim này thì nên cân nhắc bỏ qua nhé, còn những ai đã cày qua mấy bộ này rồi thì cảm giác của bạn có giống như suy nghĩ của Nam Phong không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao Cbiz làm việc khai xuân: Nhiệt Ba - Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh đẹp

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.