x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nữ phụ kinh điển từng lấn át cả Phạm Băng Băng ngày ấy giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 09:33 - 30/07/2021

Tuy là vai phản diện, nhưng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy nhân vật Giang Ngọc Yến trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết có võ công cao cường, cô cũng không hề ngốc nghếch ngọt ngào như nữ chính phim thần tượng. Thậm chí, cuối cùng, Giang Ngọc Yến trở thành “trùm cuối” của Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết. Thế nhưng, Giang Ngọc Yến cũng có nhược điểm, đó chính là Hoa Vô Khuyết, để rồi cuối cùng cô chết trong chính tay của Hoa Vô Khuyết.

Giang Ngọc Yến từ một nữ tử yếu đuối trở thành một nữ ma đầu “hô mưa gọi gió”. Cô không chỉ trả thù kẻ không tốt với mình, mà còn sát hại không ít người vô tội. Để có được Hoa Vô Khuyết, Giang Ngọc Yến còn không từ thủ đoạn, làm đủ chuyện xấu.

Nhiều khán giả cho rằng, Giang Ngọc Yến cuốn hút bởi diễn xuất của Dương Tuyết quá xuất sắc. Không cần phải trang điểm đậm, kẻ mắt đen, Dương Tuyết vẫn khiến khán giả cảm nhận được diễn biến tâm lý của nhân vật. Cô còn có thể giết người ngay trong lúc đang mỉm cười trò chuyện. Giây trước mỉm cười với bạn, nhưng giây sau có thể bạn đã chết trong tay cô ta.

>>>Xem thêm: Sao Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết ngày ấy: Kẻ dính thị phi, người an phận viên mãn

Để có được công lực thâm hậu, Giang Ngọc Yến đã giết rất nhiều người. Bởi vậy mà cô trở thành kẻ thù của Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi. Vốn dĩ cô và Hoa Vô Khuyết đã không có khả năng thành đôi, thì nay lại càng không thể. Và thế là, Giang Ngọc Yến càng trở nên cố chấp. Không có được trái tim của người mình yêu, Giang Ngọc Yến dùng đủ kế để phá hoại gia đình Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) và Hoa Vô Khuyết, cuối cùng rơi vào kết cục thảm hại.

Với nhan sắc vượt trội cùng tài năng diễn xuất, Dương Tuyết đã khắc hoạ thành công một Giang Ngọc Yến kinh điển khiến khán giả vừa thương vừa hận. Vai diễn này của Dương Tuyết nhận được đánh giá cao từ nhiều chuyên gia. Thậm chí, diễn xuất của Dương Tuyết còn được nhận xét là “vượt mặt” nữ chính Phạm Băng Băng.

Đảm nhận vai nữ chính Thiết Tâm Lan trong phim, nhưng Phạm Băng Băng chỉ gây chú ý với những bộ trang phục cách tân khoe vai trần quyết rũ. Còn nhan sắc và diễn xuất của Phạm Băng Băng được nhận xét là lu mờ trước “ác nữ” Giang Ngọc Yến. 

Dù là vai phản diện, nhưng Dương Tuyết vẫn khiến người xem không thể rời mắt trước vẻ đẹp sắc sảo và đôi mắt thông minh của Giang Ngọc Yến.

Đến nay đã 15 năm sau khi Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết lần đầu lên sóng, Dương Tuyết một lần nữa hoá trang vào vai Giang Ngọc Yến. Nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh Giang Ngọc Yến phiên bản 2020 lên mạng xã hội. 

Dù trang phục, kiểu tóc và tạo hình đều khác với năm xưa, nhưng ánh mắt của Dương Tuyết vẫn hệt như Giang Ngọc Yến sau khi hắc hoá. Hình ảnh này của nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng trầm trồ thích thú. Nhiều năm trôi qua, Dương Tuyết ít nhiều đã có thay đổi, thế nhưng hình ảnh đó của cô vẫn không làm khán giả thất vọng.

Ngoài ra, có thể do thời đại tiến bộ, nước ảnh thay đổi nên hình ảnh mới của Dương Tuyết rõ hơn trước, làn da cũng trắng mịn hơn ngày xưa nên nhiều khán giả nhận xét rằng, Giang Ngọc Yến bây giờ đẹp hơn nhiều so với 15 năm trước.

Sau Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Dương Tuyết tham gia nhiều bộ phim khác, dù không quá nổi tiếng nhưng mỗi vai diễn của cô đều khiến khán giả hài lòng. 

Khi sự nghiệp đang phát triển, Dương Tuyết bất ngờ kết hôn cùng nhà thiết kế Triệu Hải và rút khỏi giới giải trí. Hiện tại, “nữ phụ kinh điển” này có cuộc sống bình an bên cạnh chồng và cô con gái xinh xắn, dễ thương. 

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy ngưỡng mộ trước nhan sắc của Dương Tuyết sau nhiều năm, đúng là phải biết cách chăm chút thì mới giữ được vẻ đẹp thanh xuân. Bởi lẽ nhiều ngôi sao khi không còn hoạt động trong showbiz thì hay bỏ bê việc chăm sóc bản thân nên không còn tươi sáng như ngày xưa nữa. Mình trông đợi Dương Tuyết sẽ sớm ngày trở lại đóng phim nha. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Cbiz "hắc hoá" bằng diễn xuất đỉnh cao

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.