x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân cổ trang Hàn che mặt càng cuốn hút: Kim Yoo Jung tựa tiên nữ

Trà Thái Xanh 10:05 - 04/02/2021

Những gương mặt dưới đây đã chứng tỏ được rằng, khi đã là mỹ nhân thì dù bị che mặt, nhan sắc của họ vẫn vô cùng ấn tượng và không hề bị lu mờ đi chút nào. Tạo hình cổ trang của họ đã để lại được rất nhiều dấu ấn trong lòng người xem phim.

>> Bạn có biết: 4 màn giả trai đáng nhớ trong phim cổ trang Hàn: "Chàng hậu" lầy lội mà nổi trội nhất

Park Min Young 

Đảm nhận vai nữ giả nam trong Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, nhân vật của Park Min Young nhiều lần phải dùng mũ che mặt để không làm lộ thân phận thật sự của mình.

Kích cỡ mũ của Park Min Young sử dụng rất lớn và gần như che hết cả gương mặt nhưng như thế vẫn không thể làm lu mờ được nhan sắc thanh tú của cô. Tới giờ, tạo hình trong tác phẩm này vẫn là tạo hình đẹp và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mỹ nhân họ Park.

 >> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo, Park Min Young và những mỹ nhân "ôm trọn" nam thần làng phim Hàn

Han Ga In 

Mỹ nhân sinh năm 1982 khi tham gia vào Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng thủ vai nhân vật có thân phận đặc biệt. Vì vậy cô luôn phải che giấu thân phận bằng chiếc áo hanbok mỗi khi đi ra ngoài. 

Nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm, nét nào ra nét đó nên dù cho che chắn ra sao đi chăng nữa, vẻ ngoài trời phú của Han Ga In vẫn vô cùng là nổi bật và làm động lòng biết bao khán giả xem phim. 

Yoona 

Khi Nhà Vua Yêu là tác phẩm cổ trang đầu tiên mà Yoona tham gia đóng chính sau nhiều năm thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Tác phẩm này tuy không có rating quá cao nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm vì tạo hình đẹp đến nghẹt thở của nữ thần sinh năm 1990.

Không muốn để lộ thân phận thật sự của mình khi gặp lại người xưa, nhân vật do Yoona thủ vai phải nhờ tới khăn che mặt để tránh lộ tung tích. Dù chiếc khăn đã che hết gương mặt của cô và chỉ để lại đôi mắt nhưng bao nhiêu đó cũng đã đủ để Yoona làm rung động trái tim của người hâm mộ rồi. Đây cũng là tác phẩm mà Yoona nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tiến bộ của mình.

>> Xem thêm: So kè Yoona - Suzy và những cặp mỹ nhân Kbiz luôn là đối thủ "không đội trời chung"

Kim Yoo Jung 

Nói về mỹ nhân cổ trang thì chắc chắn sẽ phải nhắc tới Kim Yoo Jung trong bộ phim ăn khách Mây Họa Ánh Trăng. Trong phim, sao nhí đình đám khiến cho khán giả trầm trồ khen ngợi vì tạo hình siêu đẹp lúc cô múa ở phân cảnh huyền thoại của phim.

Dù múa trong tình trạng gương mặt bị che bởi khăn nhưng dường như sự bí ẩn đó lại càng làm cho nhan sắc của Kim Yoo Jung trở nên thu hút và kiêu sa hơn. Vai diễn này trở nên xuất sắc tới nỗi mà nó dường như trở thành cái bóng cho sự nghiệp sau này của mỹ nhân 22 tuổi.

Han Ji Min 

Trong bộ phim Hoàng Tử Gác Mái, Han Ji Min cũng có cơ hội khẳng định nhan sắc bản thân thông qua tấm vải che mặt mỗi khi chạm mặt thế tử - người đáng lẽ ra là vị hôn phu của cô. 

Đôi mắt to tròn, thế mạnh của sao nữ sinh năm 1982, đã được tận dụng triệt để trong những phân cảnh như thế này. Không chỉ thế tử mà ngay cả khán giả cũng bị đắm chìm trong “cửa sổ tâm hồn” trong veo và đẹp đến ngỡ ngàng của Han Ji Min.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.