x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Shin Hye và dàn diễn viên Heartstrings sau 10 năm giờ ra sao?

SEIZEDIX 12:33 - 17/09/2021

Với sự tham gia của hai diễn viên chính Park Shin Hye Jung Yong Hwa, bộ phim ca nhạc lãng mạn Heartstrings là một trong những dự án phim truyền hình đình đám Hàn Quốc. 10 năm sau khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên vẫn đang có những hoạt động khác nhau và một số thậm chí tái hợp trong các dự án. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ đang làm gì nhé!

>>> Xem thêm: 10 bộ phim làm nên tên tuổi Park Shin Hye: Khởi đầu hoàn hảo với Nấc thang lên thiên đường

Park Shin Hye

Park Shin Hye là nữ diễn viên xinh đẹp và đa năng nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau Heartstrings, Park Shin Hye tham gia một số bộ phim như The Heirs, Pinocchio, Doctors, Memories of the Alhambra và mới nhất là Sisyphus: The Myth. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu khác nhau. 

Năm 2020 vừa qua, Park Shin Hye đóng vai chính trong bộ phim lấy chủ đề thảm họa #Alive, dựa trên kịch bản gốc của nhà biên kịch Hollywood - Matt Naylor, cùng với Yoo Ah In. Cùng năm, cô đóng vai chính trong bộ phim kinh dị The Call của đạo diễn Lee Chung Hyun, xoay quanh hai người phụ nữ sống trong những khoảng thời gian khác nhau được kết nối với nhau thông qua một cuộc điện thoại bí ẩn.

Jung Yong Hwa

Ngôi sao xuất thân từ thần tượng âm nhạc và chuyển sang diễn xuất. Sau bộ phim, Jung Yong Hwa đã có vai diễn tiếp theo năm 2021 trong phim kinh dị giả tưởng Sell Your Haunted House. Ngoài ra, anh chàng hiện là DJ đặc biệt trong SBS Power FM Beautiful Morning

Jung Yong Hwa ra mắt lần đầu tiên tại Hàn với vai diễn Kang Shin Woo trong bộ phim Hàn Quốc You're Beatiful được phát sóng vào ngày 07 tháng 10 năm 2009 và tiếp tục thủ vai nam chính Lee Shin trong bộ phim truyền hình năm 2011 Heartstrings. Năm 2013, Jung Yong Hwa thủ vai nam chính Park Se Joo trong bộ phim truyền hình Marry Him If You Dare

Jung Yong Hwa là trưởng nhóm, giọng ca chính và ghi-ta chính của ban nhạc rock CNBLUE. Anh được xem là một trong những ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất Hàn Quốc.

Kim Yoon Hye

Kim Yoon Hye đã tham gia loạt phim đình đám như 18 Again, My Sassy Girl, Vampire Detective. Gần đây nhất, cô đã tham gia bộ phim của đài tvN Vincenzo, vào vai Seo Mi Ri, một cư dân Geumga Plaza, người có kỹ năng cực đỉnh trong việc hack hệ thống. 

Nữ diễn viên từng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Heartstrings, I Need a Fairy (còn được gọi là Sent from Heaven),... Năm 2013, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực cho vai diễn một nữ sinh trung học lạnh lùng và xa cách trong bộ phim kinh dị lãng mạn Steel Cold Winter.

Moon Ga Young

Từ một nữ diễn viên nhí, Moon Ga Young đã trở thành một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng hiện nay. Dự án gần đây của cô là bộ phim True Beauty và cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem vì diễn xuất tự nhiên và vô cùng xuất sắc của mình. 

Được biết, Moon Ga Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006, cô xuất hiện trong cả mảng phim điện ảnh và truyền hình. Năm 2014, cô đóng vai chính đầu tiên trong phim Mimi, được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Vào tháng 4 năm 2015, cô cùng với các thành viên nhóm nhạc EXO tham gia bộ phim truyền hình chiếu mạng mang tên EXO Next Door - được phát sóng trên Naver TV Cast.

Như bạn cũng đã thấy, dàn diễn viên Heartstrings năm đó đều có những hoạt động riêng trong ngành giải trí của mình ở những năm sau đó nhưng nhìn chung họ đều khá bận rộn. Trong đó, mình thấy Park Shin Hye có phần đạt được nhiều thành công hơn các diễn viên còn lại. Cá nhân bạn, bạn có muốn sự tái hợp của dàn diễn viên này trong tương lai hay không? Hãy comment cho mình biết nhé!

>>> Xem thêm: Gái xấu trong True Beauty và phim Hàn: Bài học quý giá về vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.