x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng khoe sắc nữ thần, Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" ngọt ngào

Nhật Nguyệt 09:00 - 28/01/2021

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đẹp như nữ thần trong bộ ảnh thời trang mới của tạp chí Singapore. Triệu Lệ Dĩnh có màn "cưa sừng" thành công khi quay quảng cáo mới.

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc tựa nữ thần

Ngày 28/01, một trang tạp chí thời trang danh tiếng của Singapore đã hé lộ loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng với vai trò gương mặt trang bìa. Thêm một lần nữa, nữ hoàng họ Phạm khiến cộng đồng mạng phải chao đảo trước nhan sắc đỉnh cao của mình.

Lựa những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển với phong cách chụp ảnh u ám, Phạm Băng Băng không hề trang điểm hay làm tóc cầu kỳ. Với ưu thế là khuôn mặt xinh đẹp và ngũ quan hài hòa, Phạm Băng Băng được ví như nữ thần trên tạp chí. Từ thần thái cho đến khí chất của cô đều chẳng hề kém cạnh bất cứ siêu mẫu quốc tế nào.

Có thể thấy, dù khó khăn trong việc tái xuất nhưng Phạm Băng Băng chưa bao giờ bỏ cuộc. Cô tìm cơ hội trên các tờ tạp chí quốc tế, duy trì nhan sắc nổi trội và kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật thay vì bỏ cuộc, đầu hàng số phận.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Chân Tử Đan và dàn sao hạng A Cbiz vẫn bị hắt hủi khi đi sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào đốn tim fan

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời quay quảng cáo cho một nhãn hàng. Chọn trang phục cổ phong được thiết kế đặc biệt mang đậm không khí mùa xuân, mái tóc búi cao năng động, Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung và ngọt ngào tựa như thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi mà thôi. Khó ai có thể tin được cô đã là vợ người ta và lên chức mẹ.

Dù bọng mắt của nữ diễn viên lộ chút nét mệt mỏi vì lịch trình làm việc dày đặc, nhưng không ai có thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương ngoại hình và khí chất. Có thể thấy, cô nàng vẫn thừa khả năng để "cưa sừng" và biến hóa thành cô gái trẻ tràn ngập sức sống, nhiệt huyết.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Đổng Tuyền lần đầu nói về lùm xùm của Cao Vân Tường

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Đổng Tuyền đã gây chú ý khi nhắc lại vụ lùm xùm năm xưa của chồng cũ Cao Vân Tường. Cô thừa nhận, rắc rối của chồng đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến mình khi hàng loạt nhãn hàng và phim ảnh đều quay lưng hoặc chọn người khác. Dẫu vậy, Đổng Tuyền vẫn không giận chồng: "Cho người khác cơ hội cũng là cho mình một cơ hội. Dù sao cũng từng là người một nhà".

Về phía con gái Lúm Đồng Tiền, Đổng Tuyền chia sẻ: "Tôi sẽ không nói xấu ai trước mặt con bé. Mọi chuyện là tốt hay xấu, phải chờ con bé trưởng thành có sự phán đoán của mình. Tôi vẫn sẽ giữ gìn hình tượng của mọi người trong lòng con bé". Đổng Tuyền cũng chia sẻ hy vọng con gái nhỏ có thể lớn lên trong tình yêu của mọi người.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.