x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Bossam: Steal the Fate và Voice 4 đạt rating cao nhất

Cheongnyong 09:00 - 27/06/2021

Cuộc chiến cạnh tranh rating giữa các bộ phim Mine, Bossam: Steal the Fate, Voice 4Love (ft. Marriage and Divorce) 2 đang diễn ra vô cùng quyết liệt vào tối thứ 7. Vậy bộ phim nào đã vươn lên dẫn đầu về lượng người xem vào tối qua. Hãy cùng Cheongnyong tìm hiểu nhé!

Vào ngày 26 tháng 06, bộ phim Bossam: Steal the Fate với sự tham gia của Yuri (SNSD) đã thu hút được nhiều khán giả theo dõi khi lên sóng tập mới nhất, lập kỷ lục mới khi là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong lịch sử các phim lên sóng trên đài cáp MBN. 

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của phim Bossam: Steal the Fate đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9.0%, trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ kênh truyền hình cáp nào vào thứ bảy. Cheongnyong đánh giá đây là thành tích đáng ghi nhận của ekip. 

>>Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

Cũng vào tối qua, phim Voice 4 của đài tvN cũng đã đạt được lượng người xem cao nhất, khi mức rating trung bình trên toàn quốc của bộ phim tăng lên 3.9% cho tập 4.

Bên cạnh đó, theo thông tin mà Cheongnyong tìm hiểu, Voice 4 tiếp tục giữ vững vị trí là bộ phim được xem nhiều nhất trong khoảng thời gian lên sóng trong độ tuổi người xem chính từ 20 đến 49 tuổi, với rating trung bình trên toàn quốc đạt được là 2.5%.

>>Xem thêm: 3 diễn viên đã thể hiện vai diễn cửu vĩ hồ ấn tượng và độc đáo nhất

Cũng không hề thua kém hai phim trên, phim Love (ft. Marriage and Divorce) 2 của đài TV Chosun cũng đã có lượng người xem cao nhất ở tập lên sóng tối qua, khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6.4%.

Ngoai ra, tập áp chót của Mine đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 8.7%.

>>Xem thêm: 3 diễn viên đã thể hiện vai diễn cửu vĩ hồ ấn tượng và độc đáo nhất

Phim Nevertheless với sự tham gia của Song Kang và Han Soo Hee đạt được rating trung bình cho tập mới nhất là 1.3%.

Phim Revolutionary Sisters của đài KBS 2TV tiếp tục giữ vững vị trí là chương trình được xem nhiều nhất vào ngày thứ bảy, khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 24.2% và 29.5% cho hai phần phim lên sóng.

Vậy là chỉ trong tối qua đã có tận ba bộ phim đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng. Bộ phim nào sẽ vươn lên dẫn đầu ở các tập tiếp theo, Cheongnyong thật sự tò mò muốn biết. Còn bạn, bạn đang theo dõi và quan tâm đến rating của bộ phim nào nhất trong các bộ phim lên sóng vào tối thứ 7? Hãy để lại chia sẻ với Cheongnyong ở bên dưới nhé!

*Bài viết của Cheongnyong gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.