x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm 2023: Trường Nguyệt đứng thứ 3

Carole 09:20 - 06/06/2023

Chẳng mấy chốc mà chúng ta đã trải qua nửa đầu năm 2023 rồi, không biết các mọt phim Hoa ngữ có được thỏa mãn niềm đam mê xem phim không nhỉ? Mình thấy màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua có nhiều bộ phim lên sóng đạt được nhiệt độ cao như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Đi Đến Nơi Có Gió và thậm chí còn có những bộ đại bạo trên màn ảnh, được khán giả đánh giá cao nữa đấy.

6. Đi Đến Nơi Có Gió (Lưu Diệc Phi, Lý Hiện)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 86.91

Sau thành công của Mộng Hoa Lục, khán giả tiếp tục chờ đợi Lưu Diệc Phi trong bộ phim mới Đi Đến Nơi Có Gió, hợp tác cùng với Lý Hiện. Mình thấy đề tài chữa lành mà Đi Đến Nơi Có Gió khai thác được đánh giá cao, nội dung nhẹ nhàng và cũng rất ý nghĩa, chemistry của Lưu Diệc Phi – Lý Hiện ổn áp lắm luôn. Tuy tập hợp rất nhiều ưu điểm có khả năng bạo cao nhưng Đi Đến Nơi Có Gió lại không gây bão trên màn ảnh như mong đợi dù điểm Douban của bộ phim này được khán giả chấm đến 8.6 điểm.

5. Tam Thể (Trương Lỗ Nhất, Vu Hòa Vỹ)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 87.98

Khi Tam Thể được đưa lên màn ảnh, mình thấy nhiều fan nguyên tác lo sợ bộ phim này sẽ phá hoại cuốn truyện khá nổi tiếng này. Nhưng Tam Thể đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ vì nội dung sát nguyên tác và tạo ra được nhiều đề tài thảo luận trên các diễn đàn suốt một khoảng thời gian. Chỉ có điều, đề tài khoa học viễn tưởng mà Tam Thể khai thác có phần kén người xem, lại cộng thêm việc chiếu cùng khoảng thời gian với Cuồng Phong nên phim của Trương Lỗ Nhất – Vu Hòa Vỹ không thành công như kỳ vọng ban đầu.

4. Tình Yêu Mà Thôi (Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 88.67

Ngoài Đi Đến Nơi Có Gió thì Tình Yêu Mà Thôi cũng lựa chọn đề tài nhẹ nhàng, xoay quanh chuyện tình chị em do bộ đôi Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đảm nhận. Sở dĩ Tình Yêu Mà Thôi được đánh giá cao hơn nhiều phim tình chị em khác lên sóng trong mấy năm qua, mình thấy nguyên nhân đến từ kịch bản kể về những người trẻ tuổi nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, nghe rất ấn tượng và ý nghĩa đúng không nào? Nhưng mình cũng thấy rất đáng tiếc khi Tình Yêu Mà Thôi lại không nổi đình nổi đám như mong đợi.

3. Trường Nguyệt Tẫn Minh (La Vân Hi, Bạch Lộc)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 88.84

Chỉ tính trong nửa đầu năm 2023 thì Trường Nguyệt Tẫn Minh đứng đầu danh sách những phim tiên hiệp hot nhất màn ảnh nhỏ, vượt mặt Hộ Tâm cùng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Mình cho rằng cốt truyện của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng không đến nỗi nào, chỉ có điều biên kịch cho ra rất nhiều tình tiết gây tranh cãi. Diễn xuất và chemistry của cặp đôi chính La Vân Hi – Bạch Lộc không xuất sắc như mong đợi, tính ra Trường Nguyệt Tẫn Minh hot như vậy cũng là nhờ những lùm xùm cùng chiến lược quảng bá mạnh tay của Youku.

2. Hướng Gió Mà Đi (Vương Khải, Đàm Tùng Vận)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 88.94

Có khá nhiều bộ phim về đề tài hàng không từng được khai thác nhưng rất khó để đạt thành công, tuy nhiên Hướng Gió Mà Đi lại là ngoại lệ. Lên sóng và đối đầu trực tiếp với Đi Đến Nơi Có Gió nhưng Hướng Gió Mà Đi lại còn phần “lấn lướt” đối thủ nhờ nội dung hấp dẫn, lượt xem mỗi ngày lên đến cả trăm triệu luôn đó. Bên cạnh nội dung xuất sắc như vậy thì một nguyên nhân khác giúp Hướng Gió Mà Đi thành công, đó là nhờ vào diễn xuất cùng với chemistry ấn tượng của Vương Khải và Đàm Tùng Vận. 

1. Cuồng Phong (Trương Dịch, Trương Tụng Văn)

Chỉ số lượt xem ngày cao nhất: 92.87

Mình tin là các mọt phim Hoa ngữ trong thời gian qua dù chưa xem phim nhưng hẳn cũng ít nhiều nghe thấy tên của Cuồng Phong rồi. Ban đầu mình cũng không nghĩ Cuồng Phong có thể đại bạo đâu nhưng ai ngờ khi phim lên sóng lại gây bão màn ảnh nhờ nội dung kịch tính và cuốn hút, dàn diễn viên thuộc phái thực lực càng xem càng khó dừng lại được. Không chỉ vậy, lượt view của Cuồng Phong còn đạt ngưỡng 6,9 tỷ và gấp gần 3 lần con số 2,43 tỷ mà Trường Nguyệt Tẫn Minh có được. Thành tích này khiến nhiều phim khác cũng phải ngưỡng mộ đó.

Ngoài Tam ThểHướng Gió Mà Đi thì mình đã xem hết 4 bộ phim còn lại, ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là Cuồng Phong Đi Đến Nơi Có Gió. Nếu như Đi Đến Nơi Có Gió nhẹ nhàng và mang đến cảm giác thư giãn thì Cuồng Phong lại rất kịch tính, càng xem càng bị thu hút. Bạn nào chưa xem những bộ phim trên thì có thể thử nhé, chắc sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

>>> Xem thêm: Phim giúp mỹ nhân Hoa ngữ trở mình: Diệc Phi lại hot nhờ Mộng Hoa Lục

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.