x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió có gì đáng để chú ý?

Carole 12:45 - 23/11/2021

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió do Tống Tổ NhiVương An Vũ đóng chính là một trong những dự án lên sóng vào cuối năm được khán giả đặc biệt chú ý đến. Bộ phim hiện đang chiếu trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt Vietsub cùng lịch chiếu phim hàng tuần. 

Với đề tài thanh xuân và quá trình theo đuổi ước mơ của những chàng trai cô gái, Carole cảm thấy Cùng Em Bay Lượn Theo Gió cũng là một dự án phim rất đáng để xem trong những ngày cuối cùng của năm 2021 đấy!

Lâu rồi mới thấy phim thanh xuân 

Không biết là các bạn có để ý không chứ năm nay có rất ít phim thanh xuân lên sóng, khác hẳn so với khoảng thời điểm mấy năm trước đây. Thế nên, việc Cùng Em Bay Lượn Theo Gió lên sóng vào lúc này bỗng nhiên chiếm được spotlight và được khán giả chú ý đến. Vào năm ngoái, bộ phim với chủ đề tương tự là Lê Hấp Đường Phèn với sự tham gia của Ngô Thiến và Trương Tân Thành đã đạt được thành công ngoài mong đợi, chính vì thế mà Cùng Em Bay Lượn Theo Gió cũng được khán giả kỳ vọng cao.

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió là hành trình vượt khó để theo đuổi ước mơ của cô gái trẻ Thẩm Tranh Nhất (Tống Tổ Nhi đóng). Vì có niềm đam mê với bộ môn trượt băng, Thẩm Tranh Nhất đã giấu mẹ để đăng ký vào cuộc tuyển chọn người mới cho câu lạc bộ trượt băng và đây cũng là cơ hội cuối cùng để cô có thể trở thành một vận động viên thực thụ. Thẩm Tranh Nhất chưa từng được đào tạo bài bản về trượt băng nên thời gian đầu cô đã phải trải qua đợt huấn luyện vô cùng khắc nghiệt.

Thẩm Tranh Nhất từng bước theo đuổi ước mơ của mình, tuy nhiên cô đã bị mẹ phát hiện ra việc đi học trượt băng. Cùng lúc này, Thẩm Tranh Nhất bị cuốn vào rất nhiều chuyện rắc rối, cũng may cô có được sự giúp đỡ của người bạn thân kiêm vận động viên trượt băng nghệ thuật Thiệu Bắc Sênh (Vương An Vũ đóng). 

Thẩm Tranh Nhất gặt hái được những thành tích đáng nể khi trở thành một vận động viên trượt băng, hàng loạt chuyện rắc rối xung quanh cô cũng dần được hóa giải. Xem Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, bạn sẽ thấy được tinh thần vượt khó của những người trẻ tuổi, họ không bao giờ bỏ cuộc khi theo đuổi ước mơ.

Giống như nhiều bộ phim thuộc thể loại thanh xuân, tình tiết của Cùng Em Bay Lượn Theo Gió khá nhẹ nhàng và đơn giản. Carole nghĩ có lẽ sự đơn giản của bộ phim sẽ như một làn gió nhẹ thổi qua trong thời điểm mà màn ảnh nhỏ Hoa ngữ có quá nhiều phim cẩu huyết như Hộc Châu Phu Nhân hay Tinh Thần Đại Hải.

“Double visual” của Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ

Chúng ta không thể nào bỏ qua được cặp đôi chính với nhan sắc cực đỉnh là Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ được. Cùng sinh năm 1998, Tống Tổ Nhi – Vương An Vũ đều là những ngôi sao thế hệ mới trong showbiz Hoa ngữ, họ không chỉ có nhan sắc mà tài năng cũng được đánh giá cao. Chưa nói đến việc Cùng Em Bay Lượn Theo Gió có thể thành công hay không chứ nhìn cặp đôi này cũng đủ khiến khán giả mãn nhãn rồi. Hình ảnh trẻ trung và tươi mới khiến Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ dễ dàng làm nổi bật đề tài thanh xuân của phim.

Tống Tổ Nhi có xuất phát điểm là sao nhí, cô ấy đã có 16 năm kinh nghiệm diễn xuất rồi, mình tin rằng có nhiều người nghe thấy thông tin này hẳn sẽ bất ngờ lắm đây. Dù đóng phim đã lâu nhưng Tống Tổ Nhi khá lận đận trong sự nghiệp khi chưa có được tác phẩm tiêu biểu, phải đến bộ Kiều Gia Nhi Nữ lên sóng vừa rồi thì cô mới bắt đầu có được những thành tích đáng kể. Có diễn xuất, lại sở hữu gương mặt với nét đẹp cổ điển giống những mỹ nhân Hong Kong thập niên 90, mình cũng hy vọng cô ấy sẽ có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Tên của Vương An Vũ thì chắc các bạn cũng đã nghe đến khá nhiều rồi. Mới bắt đầu đóng phim từ năm 2018 nhưng con đường của Vương An Vũ đã khá thuận lợi, anh liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Mộng Hồi, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, Thân Ái Chí Ái… Vương An Vũ có một gương mặt điển trai và lãng tử, anh có thể “cân” đủ mọi kiểu tóc mà chẳng có xu hướng bị “dìm” hàng. Lần này xuất hiện trong Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, Vương An Vũ khiến các fan nữ tiếp tục “mê như điếu đổ” vì nhan sắc đỉnh cao.

Thời gian gần đây, Carole có nghe được tin đồn về việc Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ “phim giả tình thật” bởi vì họ rất thân thiết và có khá nhiều cử chỉ thân mật trên phim trường. Chưa biết thực hư thế nào nhưng mình thấy đôi này rất đẹp và đều tương xứng về mọi mặt đấy chứ! Không biết có bạn nào ở đây cũng ủng hộ giống mình không nhỉ?

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió đã chính thức lên sóng từ tối ngày 22/11 trên đài Hồ Nam và WeTV, có bạn nào xem phim chưa nhỉ? Các bạn có thích Cùng Em Bay Lượn Theo Gió không, hãy để lại ý kiến cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Tống Tổ Nhi (Kiều Gia Nhi Nữ): Nhiều năm không đột phá trong sự nghiệp

Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.