x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Cô bán quạt có đối thủ là vợ của anh Đông công an

Bé Ba khó tính 16:12 - 16/11/2021

Trong phim Phố Trong Làng mà Bé Ba đang xem thì chuyện tình cảm đáng yêu của các cặp nhân vật khiến cho mình cảm thấy bộ phim rất dễ chịu nhé. Hồi đầu thì thấy phim có chút khô khan, không cuốn hút lắm, nhưng xem vài tập thì lại thấy ok phết đấy chứ, nhất là các anh công an xã trong Phố Trong Làng cũng không quá cứng nhắc như tui nghĩ.

Một trong những đề tài mà khán giả xem phim này quan tâm chính là chuyện tình cảm nhen nhóm của anh Đông công an (Đức Hiếu đóng) và cô gái bán quạt (Minh Thu đóng). Nhan sắc của đôi này thì cứ phải gọi là trai tài gái sắc, chàng thì bảnh bao cương trực, nàng thì lanh lợi xinh đẹp, không yêu nhau thì đúng là phí phạm nhân duyên quá mà. Cảnh phim anh Đông đi mua quạt rồi ăn phải quả bơ tưởng bở của cô bán quạt còn thu hút gần chục triệu view trên mạng xã hội. Thế mới nói, tui thấy phim có tình tiết hay là dân tình xem ngay, đề tài gì cũng không quan trọng. 

Mới đây trong tập 6 của Phố Trong Làng, biên kịch bất ngờ cài cắm một nhân vật mới có khi sẽ chen vào tình cảm của Đông và cô bán quạt đấy nhé. Cụ thể, Đông kể cho Nam (Anh Tuấn đóng) nghe về chuyện gia đình của mình. Anh vốn được bao bọc từ bé nên quyết tâm về xã làm để cho bản thân trưởng thành hơn. Trước ngày anh đi, bố và cô ruột cũng ngồi xuống nói chuyện, khuyên Đông nên cưới vợ đi, thậm chí còn nhiệt tình mai mối vài cô gái xinh xắn cho anh. 

Bàn tay người cô lướt lướt chiếc điện thoại, khoe một số “mối“ ưng ý, trong đó có cô gái tên Linh được cô đánh giá là “ưng nhất là Linh này này, vừa xinh gái vừa đảm đang tháo vát”. Khi ấy Đông chỉ cười và nói: ”Thôi cô ơi, thời đại nào rồi mà còn mai mối kiểu này ạ”, còn bố và cô của anh vẫn giục tìm hiểu, nhắn tin chat chit các kiểu đi vì dẫu sao nay cũng 27 tuổi rồi, cưới vợ cho có người đỡ đần với bố. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 2: Tội nghiệp bé Chu Diệp Anh chờ mẹ mòn mỏi

Điều thú vị chính là, cô gái tên Linh được làm mai ấy lại chính là MC Nguyễn Thuỳ Linh của VTV, đồng thời cũng là bà xã xinh đẹp của diễn viên Đức Hiếu - người đóng vai anh Đông công an. Chuyện tình chị em cách nhau 5 tuổi này kéo dài trong một thời gian dài và nhận được lời chúc phúc từ rất nhiều người, sau đó, cách đây 1 năm thì họ đã kết hôn, tạo nên một cặp vợ chồng đẹp đôi siêu cấp của đài truyền hình Việt Nam.

MC Thuỳ Linh thì nổi tiếng phải biết rồi, cô ấy cũng từng góp mặt trong vài bộ phim với vai trò khách mời như Và Anh Sẽ Trở Lại, Viết Tiếp Bản Tình Ca, Matxcơva – Mùa Thay Lá, Giấc Mộng Quan Trường… Nhan sắc của Thuỳ Linh thì miễn bàn rồi, cô ấy là một trong những nữ MC / Biên tập viên xinh nhất của đài quốc gia, sở hữu lượng fan hâm mộ bởi vẻ đẹp cũng như lối dẫn dắt chương trình duyên dáng, gần gũi. 

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của cả diễn viên Phùng Đức Hiếu lẫn MC Nguyễn Thuỳ Linh thì không khó để bắt gặp những hình ảnh yêu thương mật ngọt của cặp đôi này. Bởi tui mới trộm nghĩ, nếu như Thuỳ Linh thực sự xuất hiện trong phim Phố Trong Làng, trở thành đối tượng mà gia đình mai mối mong muốn anh Đông công an cưới thì thực là làm khó cho chị Hải bán quạt đấy nhé.

À mà các bạn đã biết tên cô bán quạt chưa? Ngay cả anh Đông cũng phì cười khi biết cô nàng tên Nguyễn Thanh Hải khi đi xác nhận giấy tờ ở xã. Ngay lập tức, anh chàng lém lỉnh đã bày trò nho nhỏ trêu crush của mình nhưng nào cô ấy cũng đâu có vừa gì, chọc ghẹo ngược lại anh. Thế mới bảo, cặp đôi này duyên dáng không kém cặp đôi chính, được chèo thuyền tưng bừng luôn đấy nhé.

 Cơ mà đẹp đôi thì đẹp đôi, tui vẫn lo lắng rằng “cô Linh tháo vát” kia sẽ xuất hiện trong phim để tranh anh Đông với cô Hải đó. Phim vẫn còn đang quay nên tui nghĩ, làm như thế thì kịch bản kịch tính hơn nhiều, giống như hôm trước trong 11 Tháng 5 Ngày, Á hậu Phương Nga - bạn gái của Bình An đã xuất hiện ở tập cuối, tặng anh chàng “5 ngón tay xinh” thay vì hôn như trong kịch bản ban đầu, khiến cho nam diễn viên của chúng ta choáng váng và dỗi luôn. 

Thôi thì các biên kịch của phim VTV rất khéo léo trong việc mời các khách mời đặc biệt kiểu này nên tui vẫn có thể nuôi hy vọng MC Nguyễn Thuỳ Linh - vợ của diễn viên Đức Hiếu sẽ góp mặt trong một cảnh phim để thử thách tình yêu của Đông với Hải, chứ cuối cùng thích “Biển Đông” vẫn thuộc về nhau nha.

>>>Xem thêm: Tập 1 Thương Ngày Nắng Về lắm drama, mẹ chồng cay nghiệt con dâu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.