x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phương Mỹ Chi ẵm ngay vai chính khi đóng phim của Nam Thư

Vân 15:15 - 03/06/2022

Thời gian trôi qua và Phương Mỹ Chi cũng trải qua nhiều sự biến đổi, Vân cảm thấy Chi đã cố gắng để hoàn thiện mình ở tất cả mọi mặt, đặc biệt về giọng hát thì không có gì để bàn tới nữa vì thực sự nó rất tuyệt vời. Bên cạnh việc chăm chỉ ca hát, thì những năm gần đây, Phương Mỹ Chi cũng đã cho khán giả thấy được tiềm năng của một “cây hài nhí” khi cô nàng bắt đầu gia nhập “Tóp Tóp”. Vân hay xem video ngắn của Chi trên TikTok lắm, cảm thấy cô nàng này rất duyên dáng, nói chuyện cũng rất hài nữa. Thế nên việc Phương Mỹ Chi định hướng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, mà đặc biệt là mảng sitcom hài là điều rất tuyệt vời luôn.

Quả thật như Vân nghĩ, mặc dù đây không phải lần đầu cô nàng tham gia đóng phim, nhưng có thể nói Tiệm Hoa Dì Ghẻ chính là sitcom đầu tiên mà nữ ca sĩ nhí thử sức. Phương Mỹ Chi cũng từng chia sẻ bản thân rất yêu thích công việc diễn xuất nên có cơ hội là cô nàng sẽ nhận lời ngay. Vân từng xem phim Chi đóng rồi, thật sự nét diễn của cô bé này có gì đó rất tự nhiên và đáng yêu. Hy vọng đến với vai diễn chính trong dự án lần mới, Chi sẽ thể hiện hết khả năng của bản thân để khiến khán giả phải trầm trồ, thán phục.

Tiệm Hoa Dì Ghẻ là phim sitcom do “kiều nữ làng hài” - Nam Thư sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện một gia đình bán hoa, trong đó Phương Mỹ Chi đảm nhận vai bé Tí Nị - một bé gái 17 tuổi hồn nhiên, trong sáng, là con của chủ tiệm hoa. Tí Nị mang tính cách vui vẻ, dễ thương, hay nũng nịu bà ngoại, ba và mẹ kế. Chính vì gia đình có nhiều mối quan hệ đó mà nhiều tình huống bất ngờ, dở khóc dở cười xảy ra xung quanh gia đình của bé Tí Nị khiến người xem vừa được đồng cảm vừa có phút giây giải trí. 

Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trong phim là điều khiến không ít người quan tâm. Tuy chỉ kéo dài hơn 15 phút nhưng mỗi tập đều không thể thiếu những phân cảnh của bé Tí Nị. Thật sự sau khi đọc tóm tắt nội dung phim, Vân cảm thấy rất mong chờ vai diễn lần này của Chi luôn. Mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” vốn rất phức tạp, vậy trong Tiệm Hoa Dì Ghẻ, điều này sẽ được phơi bày ở những khía cạnh nào, có khác so với những gì mà mọi người luôn mặc định hay không? Xin phép chấm kịch bản 9 điểm vì khá thú vị và cũng rất thực tế ạ.

Vai diễn lần này, Vân nghĩ sẽ không làm khó được Phương Mỹ Chi khi nó gần như đúng với lứa tuổi của bạn, nên sẽ đúng với cụm từ “diễn như không diễn”. Mặc dù phim chỉ mới chiếu những tập đầu tiên nhưng Vân đã bị cuốn hút bởi cô bé Tí Nị với lối diễn xuất chân thật không gượng gạo; và Chi đã rất xuất sắc khi kết hợp ăn ý cùng với bạn diễn của mình, tất cả tạo nên một tổng thể thú vị và vô cùng hài hước làm Vân không thể nhịn cười được luôn á. Những mảng miếng hài trong phim đã được Phương Mỹ Chi thể hiện rất vừa vặn, đủ để khán giả công nhận tài diễn xuất của cô nàng khi luôn thể hiện mình là người rất năng động, luôn mang năng lượng tích cực đến cho khán giả.

Ngoài hoạt động diễn xuất, khó có thể không nhắc đến tài năng nổi bật của Phương Mỹ Chi khi cô nàng đã gặt hái được nhiều thành công ở các cuộc thi âm nhạc như Giọng Hát Việt Nhí, Gương Mặt Thân Quen Nhí,... trước đây. Vừa qua, Phương Mỹ Chi cũng đã làm cho Vân thực sự đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi cô nàng chính thức cho ra mắt MV Còn Thở Là Còn Gỡ kết hợp cùng với ca sĩ Erik và rapper RTee. Theo Vân thấy, bài hát lần này dường như là một bước chuyển mình trong âm nhạc của Chi. Và thật sự Còn Thở Là Còn Gỡ nghe rất bắt tai luôn á, Vân hay nghe đi nghe lại suốt. 

Với dự án phim mới, Vân nghĩ cô bé Tí Nị do Phương Mỹ Chi thủ vai sẽ làm nên chuyện trong mùa hè này vì độ duyên dáng, dễ thương của cô nàng sẽ chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Không chỉ mang tính hài hước, các nhân vật trong phim đặc biệt là nhân vật bé Tí Nị sẽ mang lại cho người xem những cung bậc cảm xúc và tình yêu thương giữa người thân trong gia đình. Vân cũng mong chờ để được xem những tập kế tiếp của Tiệm Hoa Dì Ghẻ mong là phim sẽ ra đều đều để Vân cũng như mọi người có những trận cười thật đã sau khi làm việc một ngày mệt mỏi trở về nhà. Nếu muốn thấy một Phương Mỹ Chi với một vai trò mới thì mọi người hãy đón xem sự thể hiện của cô nàng trong dự án phim lần này nha!

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog phim Việt

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích Phương Mỹ Chi thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.