x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh và dàn nữ phụ trong phim mới Dương Mịch

Nhật Nguyệt 15:50 - 20/09/2022

Hiện nay, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Cung Tuấn là một trong những dự án phim được chú ý nhất. Và khi tạo hình của dàn nữ phụ nổi danh trong phim được hé lộ thì sức hút của tác phẩm này lại được tăng lên tầm cao mới. Không chỉ mỗi Nhật Nguyệt đâu mà còn có rất nhiều bạn đang rất háo hức với tác phẩm này.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch vốn được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Thế nên, ban đầu phim bị khá nhiều fan nguyên tác phản đối. Tuy nhiên, sau khi đội hình nữ phụ và tạo hình của họ được hé lộ, không ít người hâm mộ đã quyết định "quay xe" ngay lập tức. Bởi chỉ cần nhìn vào những người đẹp thôi đã đủ để chúng ta hiểu nhà sản xuất phim chăm chút cho tác phẩm này đến nhường nào.

>>> Xem thêm: 10 đôi mắt hoa đào gây thương nhớ của Cbiz: Bích Hà quyến rũ, Hải My ngọt ngào

Người đầu tiên chính là Trần Đô Linh với tạo hình váy xanh được cư dân mạng ca tụng là: "Độ tương thích với nhân vật: 100%". Chừng ấy thôi đã đủ để hiểu người ta hài lòng với Trần Đô Linh như thế nào. Giữ nguyên tóc tết như trong nguyên tác, stylist đã tôn nhan sắc của Trần Đô Linh bằng những hạt châu đính đầy đầu và những món trâm cài được thiết kế tinh xảo.

Đến váy áo của Trần Đô Linh cũng được thiết kế chỉn chu chẳng kém với những họa tiết thêu tinh xảo, tao nhã khiến người ta phải mê mẩn. Bảo sao có cư dân mạng phải ca tụng Trần Đô Linh thế này: "Còn xuất sắc hơn cả truyện tranh, đỉnh từ váy áo cho đến kiểu tóc".

Quách Hiểu Đình cũng tham gia dự án khủng này với vai Đồ Sơn Nhã Nhã. Chẳng còn sắc sảo, quyến rũ mà mang nét tà ác như ở Ngự Giao Ký hay Thương Lan Quyết, Quách Hiểu Đình xuất hiện với bộ váy xanh được đính họa tiết rất diêm dúa cầu kỳ, ngay cả cách trang điểm cũng sặc sỡ hơn bình thường rất nhiều, ấy vậy mà nhan sắc của cô chẳng bị "dìm" một chút nào.

Không biết mọi người nghĩ gì khi nhìn thấy những bức hình này của Quách Hiểu Đình? Còn mình nhớ ngay đến vai Hoa Doanh của cô trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đó. À, mình cũng nhận ra Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chính là lần tái hợp tiếp theo của Dương Mịch và Quách Hiểu Đình sau siêu phẩm tiên hiệp năm 2009 nhỉ?

Ngay cả Trần Dao cũng góp mặt trong bộ phim này với vai Luật Tiên Văn. Trong dàn nữ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, có lẽ tạo hình của cô là đơn giản nhất. Mình cực kỳ đồng tình với stylist nhé. Bởi Trần Dao vốn nổi tiếng với những vai nữ giả nam, ngoại hình của cô hợp với hình tượng đơn giản, bá khí và mạnh mẽ hơn. Nhìn hình ảnh này thôi là mình đã muốn "bẻ cong" rồi.

Chúc Tự Đan cũng góp mặt trong dự án mới của đàn chị Dương Mịch. Hóa thân thành công chúa của Ngự Yêu quốc, cô nàng xuất hiện với tạo hình vàng lộng lẫy thế này đây. Nhìn bộ váy bồng bềnh kia, mình cho rằng nữ diễn viên đã ra dáng công chúa rồi đấy.

Một nữ phụ kém tiếng tăm khác là Hồ Liên Hinh cũng có tạo hình xuất sắc khi hóa thân thành Đồ Sơn Dung Dung.

Dàn phụ chỉn chu là thế, dĩ nhiên tạo hình của nữ chính Dương Mịch cũng nhận được mưa lời khen của cộng đồng mạng. Chưa nói đến kịch bản phim, chỉ riêng phần nhìn của dàn nữ tuyệt sắc đã khiến hội "nhan khống" u mê không lối thoát rồi. Xem ra, nhà sản xuất đã bỏ rất nhiều công sức để chuẩn bị cho dự án chuyển thể này.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz níu kéo thanh xuân ở tuổi trung niên: "Đoàn Dự" Hạo Dân đáng tiếc nhất

Riêng với Nhật Nguyệt, sau nhiều ngày mệt mỏi với những kiểu tạo hình đơn sắc nhạt nhẽo thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã cứu vớt đôi mắt của mình, làm thỏa mãn sở thích màu mè diêm dúa khi xem phim cổ trang. Thế nên, mình sẽ đăng ký 1 suất chờ phim nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.