x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quách Phi Lệ và những Mẫu đơn tiên tử trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 23/09/2021

Mẫu đơn vốn được coi là vua của muôn hoa với vẻ đẹp “quốc sắc thiên hương”. Vậy khi loài hoa này tu luyện thành tiên, họ sẽ xinh đẹp tới nhường nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những Mẫu đơn tiên tử trên màn ảnh Hoa ngữ xem sao nhé!

Quách Phi Lệ

Nói tới Mẫu đơn tiên tử, mình sẽ nghĩ ngay tới vai diễn của Quách Phi Lệ trong bộ phim đình đám một thời Đông Du Ký. Trong phim, người đẹp này hóa thân thành tiên nữ đẹp nhất trên Thiên giới, được Vương mẫu nương nương hết mực thương yêu. Thế nhưng, vì trót đem lòng yêu Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào), Mẫu đơn tiên tử bị đày xuống trần gian, trở thành nàng ca kỹ Bạch Mẫu Đơn.

Mẫu đơn tiên tử của Thiên giới.
Nàng ca kỹ chốn thanh lâu Bạch Mẫu Đơn.

Với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, Quách Phi Lệ là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X - 9X. Hơn nữa, mình thấy diễn xuất của người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng xứng đáng nhận cả nghìn cái like, lột tả được hoàn hảo sự khác biệt của Mẫu đơn tiên tử trước và sau khi hạ phàm. Nếu thuở trên Thiên giới, nàng “hoa tiên tử” này ghi điểm với nét thanh thoát, trong trẻo thì khi “chuyển kiếp” thành Bạch Mẫu Đơn, cô lại thêm nét phong trần, quyến rũ, khiến các đấng mày râu phải mê mẩn với từng ánh mắt, nụ cười.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Lưu Nhất Hàm

Cũng hóa thân thành Mẫu đơn tiên tử và hưởng trọn combo bị đày xuống trần gian vì đem lòng yêu Lữ Động Tân (Bồ Ba Giáp), Lưu Nhất Hàm nhận được nhiều lời khen ngợi trong Thiên Sư Chung Quỳ. 

Nàng Bạch Mẫu Đơn do Lưu Nhất Hàm thể hiện.
Bị “hảo tỷ muội” quay lưng vì cùng yêu Lữ Động Tân, Lưu Nhất Hàm vẫn vượt qua được mọi khó khăn.

Hóa thân thành bạch y mỹ nhân trong sáng, thanh thuần, tính cách dịu dàng, Lưu Nhất Hàm khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Có lẽ đây chính là lý do khiến nàng Mẫu đơn tiên tử của Thiên Sư Chung Quỳ vượt mặt được tình địch kiêm “hảo tỷ muội” một thời – nàng Hoa hồng tiên tử Tử Mân Côi (Hùng Nãi Cẩn) có vẻ đẹp đằm thắm nhưng tâm địa bất chính đó nha!

Lương Tiểu Băng

Hóa ra nàng “Chúc Anh Đài” Lương Tiểu Băng cũng từng thử sức với vai diễn Mẫu đơn tiên tử trên màn ảnh nhỏ các bạn ạ! Góp mặt trong bộ phim Liêu Trai 2 Túy Hồng Trần, nữ diễn viên hóa thân thành nàng tiên hoa xinh đẹp Thập Tứ Nương. 

Vì giúp đỡ chị em tìm kiếm bảo vật của hoa giới, Thập Tứ Nương đi tới nhân gian và gặp gỡ với Phùng Thiếu Du (Đàm Diệu Văn). Nàng nhanh chóng rơi vào lưới tình với chàng trai này và quyết định che giấu thân phận, thành thân với chàng. Tiếc thay, Phùng Thiếu Du lại vướng phải một vụ án phức tạp, khiến Thập Tứ Nương phải tạm buông danh tiết, làm hoa khôi chốn thanh lâu để tìm cách cứu tướng công.

Vốn có nguyên hình là đóa hoa mẫu đơn đỏ rực nên trong Liêu Trai 2, Lương Tiểu Băng thường xuyên khoác lên mình sắc hồng rực rỡ, trang điểm khá đậm, khác với hình ảnh trong sáng, thanh thuần thường ngày. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn “cân” lại được tất cả, khiến khán giả mê đến quên cả lối về. 

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Nhìn vào ba mỹ nhân nói trên, có thể thấy những Mẫu đơn tiên tử trên màn ảnh Hoa ngữ ai cũng sắc nước hương trời, khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi. Trong đó thì nàng “hoa tiên tử” do người đẹp đến từ đảo quốc sư tử Quách Phi Lệ thể hiện là ấn tượng nhất với mình đó nha! 

Còn bạn thì sao? Ai mới là “đỉnh chóp” trong mắt bạn? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.