x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Quách Phù" Trần Tử Hàm tài năng nhưng mãi chẳng chịu hot

Beaver 10:50 - 14/03/2021

Mới đây, nhân vật Hỷ Tang Quỷ do nữ diễn viên Trần Tử Hàm thể hiện trong bộ phim đam mỹ đang hot Sơn Hà Lệnh đã khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, Trần Tử Hàm được mệnh danh là “đệ nhất ác nữ” trên màn ảnh Hoa ngữ, chuyên trị những vai phản diện. Thế nhưng, người đẹp này lại chỉ đành ngậm ngùi chịu kiếp “phim hot, người không hot”, mãi vẫn chưa vươn lên được hàng ngũ sao hạng A.

Trần Tử Hàm trong phim Sơn Hà Lệnh.

Thuở mới bước chân vào cổng trường đại học, Trần Tử Hàm đã ghi tên mình vào danh sách “3 đóa hoa vàng” của trường Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh cùng với Tưởng Cần Cần, Kim Xảo Xảo. Với nhan sắc nổi trội và tài năng diễn xuất đáng nể, sau khi bước chân vào showbiz, Trần Tử Hàm nhanh chóng trở thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ.

Thế nhưng, khi ấy, những mỹ nhân có vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng mới đúng với thị hiếu của khán giả, còn vẻ sắc sảo, quyến rũ pha chút ma mị của Trần Tử Hàm lại khiến cô thường được giao những vai diễn cá tính như Tiểu Thanh trong Bạch Xà Truyện, Lữ Trĩ trong Thần Thoại, Yên Chi trong Tế Công Truyền Kỳ 2...

Trần Tử Hàm hóa thân thành yêu nữ Tiểu Thanh trong Bạch Xà Truyện.

Đặc biệt, khi hóa thân thành nàng Quách Phù xinh đẹp, kiều diễm nhưng lại kiêu căng, tùy hứng trong Anh Hùng Xạ Điêu, Trần Tử Hàm được nhà văn Kim Dung hết lời khen ngợi: “Cô ấy diễn Quách Phù còn tốt hơn cả bản thân Quách Phù”.

Hoạt động trong nghề diễn hơn 2 thập kỷ qua, Trần Tử Hàm đã tham gia vô số bộ phim, được công nhận là “chiến sĩ thi đua” của Cbiz. Trong đó, có không ít bộ phim cũng như nhân vật kinh điển nhưng tiếc thay, nàng Ân Ly của Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003) vẫn không thể thoát kiếp nữ phụ, chưa thể vươn lên thành sao hạng A.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Còn nhiều tiếc nuối trong sự nghiệp nhưng bù lại, Trần Tử Hàm lại có đời tư mỹ mãn bên ông xã kém 6 tuổi Đới Hướng Vũ. Khi mới công khai tình yêu, cặp đôi này gặp phải sự phản đối dữ dội của cộng đồng mạng. Có người cho rằng Đới Hướng Vũ muốn “ké fame”, lợi dụng đàn chị để tiến bước trong sự nghiệp. Người hâm mộ của tài tử Hoa Tai Trân Châu cũng không chấp nhận mối nhân duyên này và lên tiếng chỉ trích Trần Tử Hàm trên mạng xã hội.

Bất chấp lời ra tiếng vào, cặp đôi vẫn ngọt ngào bên nhau và về chung một nhà vào năm 2016 với lời hứa hẹn: “Sau khi quen biết lẫn nhau, mỗi ngày đều sống như trong cổ tích”. Kết hôn đã nhiều năm, vợ chồng Trần Tử Hàm – Đới Hướng Vũ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu dù gia đình vắng tiếng trẻ thơ.

Có lần, khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Đới Hướng Vũ cho biết: “Muốn có một bé trai để cân bằng một chút, vì trong nhà đã có một công chúa nhỏ rồi”. Dù kém tuổi bà xã nhưng trong mắt tài tử này, Trần Tử Hàm luôn là cô gái nhỏ được anh nâng niu, trân trọng hết mức. Không lăng-xê tình cảm, kín tiếng về đời tư nhưng cặp đôi này vẫn khiến netizen “quắn quéo” không thôi.

Giờ đây, ở tuổi 42, Trần Tử Hàm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, xứng danh nữ thần không tuổi Cbiz. Cuộc sống bình dị nhưng ấm êm, hạnh phúc bên chồng trẻ của nàng “ác nữ” cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Bạn nghĩ sao về Trần Tử Hàm? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.