x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi cosplay Harley Quinn

Beaver 15:00 - 17/03/2021

Harley Quinn là nhân vật giả tưởng của “vũ trụ” DC, được biết đến như một trong những kẻ thù của siêu anh hùng Batman. Đến năm 2016, khi nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie đưa hình tượng “nữ quái” này lên màn ảnh trong bộ phim Suicide Squad, khán giả phải trầm trồ khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp và tạo hình cực chất của cô. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho biết bao mỹ nhân Hoa ngữ thử hóa thân thành nàng hề đình đám này.

Quan Hiểu Đồng

Mới đây, khi tham gia show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài, Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng mạnh khi thử cosplay thành “nữ quái” Harley Quinn. 

Vứt bỏ hình tượng “con gái quốc dân” trong sáng, thanh thoát, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế khiến khán giả chẳng thể rời mắt với cách trang điểm đậm, cực “cool ngầu”. Diện nguyên “cây” trang phục kinh điển của Harley Quinn, khoe khéo đôi chân thon dài, thẳng tắp đáng ngưỡng mộ, Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng, Quan Hiểu Đồng khá phù hợp với kiểu nhân vật “hắc hóa” như vậy và khuyên cô nên thử sức trên màn ảnh Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Lý Kim Minh

Góp mặt trong bộ phim Chung Cư Tình Yêu, Lý Kim Minh từng cosplay nàng hề của “vũ trụ” DC ở một phân cảnh. Khi đó, nữ diễn viên vào vai cô gái Trần Mỹ Gia có tính cách đáng yêu nên phiên bản Harley Quinn này cũng tạo cảm giác ngây thơ, đơn thuần. 

Dù không mấy phù hợp với hình tượng “nữ quái” nhưng rõ ràng, Lý Kim Minh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình trong bộ phim Chung Cư Tình Yêu.

Kim Thần

Sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, Kim Thần là nữ thần trong mộng của biết bao người. Đặc biệt, khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, người đẹp này càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Với ngoại hình nổi trội, Kim Thần chẳng ngại ngần bất cứ tạo hình nào, kể cả trong thử thách cosplay thành “nữ quái” Harley Quinn. Gương mặt xinh đẹp, hợp với lối trang điểm đậm và đôi chân dài “mướt mắt” cũng là yếu tố cộng điểm cho mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm trong cuộc đọ sắc này.

Trương Tiểu Phỉ

Nhờ thành công của bộ phim chiếu Tết Xin Chào, Lý Hoán Anh, Trương Tiểu Phỉ vụt sáng thành sao hạng A chỉ sau một đêm, trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Với gương mặt thanh tú, dễ gây thiện cảm, Trương Tiểu Phỉ được cộng đồng mạng đánh giá cao khi thử sức với tạo hình Harley Quinn đặc biệt này.

Mã Tô

Dù sự nghiệp bị ảnh hưởng vì có liên quan đến lùm xùm “làm tóc” của Lý Tiểu Lộ nhưng nhan sắc và diễn xuất của Mã Tô là điều khán giả chẳng thể phủ nhận được. Lắc mình thành “nữ quái” Harley Quinn, mỹ nhân Tân Bạch Phát Ma Nữ “đốn tim” khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào đến tan chảy.

Trương Lam Tâm

Là “đả nữ” đình đám của showbiz Hoa ngữ, Trương Lam Tâm có vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và dáng người chuẩn không cần chỉnh. Thử sức với tạo hình đặc biệt này, người đẹp nổi lên từ các bộ phim hành động của Thành Long nhận vô số lời khen ngợi và được đánh giá là gần như “sao y bản chính” về khí chất.

Giang Mỹ Nghi

Là nữ diễn viên của TVB, Giang Mỹ Nghi được khán giả biết đến và yêu thích qua những bộ phim như Vạn Phụng Chi Vương, Sứ Đồ Hành Giả, Danh Gia Vọng Tộc...

Dù đã ở tuổi 50, người đẹp TVB cũng chẳng hề thua chị kém em khi thử cosplay nàng hề xinh đẹp. Với nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi, dáng người mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ, Giang Mỹ Nghi nhận được vô số lời khen ngợi. Thậm chí, còn có người đặt cho cô danh hiệu: “Harley Quinn xứ Cảng”.

Châu Khiết Quỳnh

Vụt sáng thành sao từ show “sống còn” Produce 101, Châu Khiết Quỳnh được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong veo. Mới đây, cô lại nhận được nhiều sự chú ý khi hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác trong bộ phim Hữu Phỉ.

Cũng như các mỹ nhân khác trong danh sách này, Châu Khiết Quỳnh từng thử sức với tạo hình Harley Quinn. Người đẹp này khiến người hâm mộ phải bất ngờ với nét sắc sảo, pha chút phản nghịch đầy thu hút, khác hẳn với hình tượng đáng yêu ngày thường. Dĩ nhiên, nhan sắc của Châu Khiết Quỳnh khiến những khán giả khó tính nhất cũng khó mà buông lời chê bai.

>>> Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân trên trong tạo hình Harley Quinn? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fapage DienAnh.Net ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.