x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 13/4: Military Prosecutor Doberman lấy lại phong độ

Trà Xanh 12:50 - 13/04/2022

Trong ngày thứ 2, Crazy Love của KBS đã có màn bứt phá rất tốt và trở thành bộ phim đáng chú ý nhất trong khung giờ chiếu, vậy ngày hôm qua thì thế nào nhỉ?

Theo Nielsen Korea, tập 12 của Crazy Love lên sóng ngày 12 tháng 4 hôm qua đã ghi nhận rating đạt 4.0%, hơi giảm nhẹ so với con số 4.3% của thứ 2. Dù vậy, đây vẫn là thành tích cao thứ 2 mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng, rất đáng khen ngợi. Phim chỉ còn 4 tập, giai đoạn kết luôn là hấp dẫn và thu hút nhất, thế nên tôi mong là 2 tuần còn lại, rating của Crazy Love sẽ tăng cao hơn nữa để bù đắp cho những lận đận của suốt những tuần đầu tiên.

Để cho đối thủ chiếm hết spotlight vào thứ 2 đầu tuần nhưng Military Prosecutor Doberman đâu có dễ chịu thua. Ngày hôm qua, phim đài tvN đã cho thấy sức mạnh của mình với thành tích tăng cao trở lại rồi. Cụ thể, rating tập 12 hôm qua đã ghi nhận chỉ số 8.742%, tăng 1.3% so với tập 11 và bám sát với thành tích ấn tượng nhất của bộ phim này kể từ khi lên sóng. Vậy là 2 bộ phim đầu tuần đang thay phiên nhau tăng rating mỗi phim mỗi ngày. Còn 2 tuần nữa là kết thúc, vậy là cuộc chiến này cũng căng lắm đây. Dù sao thì tôi thấy rõ ràng Military Prosecutor Doberman có lợi thế hẳn vì đã luôn đạt thành tích tốt từ đầu tới giờ.

Trong khi hai anh chị đẹp Hyun Bin và Son Ye Jin đang đi Mỹ hưởng tuần trăng mật thì dự án phim mới của anh Bin vẫn đang tiếp tục chạy đều nha mọi người. Hai cái tên đang thảo luận tích cực tham gia cùng nam thần nhà mình chính là Jeon Yeo Bin và Park Jung Min đấy. Tác phẩm mới này là phim điện ảnh Harbin thuộc thể loại hành động lấy bối cảnh những năm 1900 ở Harbin và câu chuyện của những nhà hoạt động độc lập Hàn Quốc dành hết cuộc đời mình để giành lại quê hương. Chi tiết từng nhân vật thì vẫn chưa có nên chúng ta cứ chờ tới khi dàn cast đầy đủ và thông tin mới được phía nhà sản xuất công bố nhé.

>> Xem thêm: Drama xuất sắc nhất Baeksang: Đề cử chênh lệch, phim hay "bay màu"

Tuần vừa rồi là tuần cuối cùng mà Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng và bộ phim này đã đạt thành tích đáng khen ngợi cho tới những tập cuối cùng. Theo Good Data Corpotation thì Hẹn Hò Chốn Công Sở đã dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình hot nhất tuần qua, vượt lên trên cả những phim mới như Our Blues hay Again My Life, My Liberation Notes. Và số điểm của tác phẩm này thì vượt rất xa những cái tên xếp sau luôn đấy, nhìn vào bảng tôi thấy Hẹn Hò Chốn Công Sở đạt 37.39 điểm trong khi hạng 2 là Our Blues chỉ có 12.01 điểm mà thôi.

Những ngôi sao của phim cũng chiếm luôn top cao trong bảng xếp hạng ngôi sao truyền hình hot nhất tuần với Kim Sejeong leo lên top 1, Ahn Hyo Seop xếp ngay sau ở top 2, Kim Min Kyu top 4 và Seol In Ah top 6. Đối với diễn viên mới có phim ra mắt, chỉ có Lee Jun Ki là tiến nhanh khi bước vào top 3 và Cha Seung Won top 5 chen giữa dàn sao Hẹn Hò Chốn Công Sở thôi. Dù tập cuối bị chê kết nhanh kết vội nhưng sức hút và danh tiếng của bộ phim lãng mạn đài SBS phải nói là đỉnh cao không phim nào đọ lại rồi đấy. Một lần nữa tôi lại phải chúc mừng Hẹn Hò Chốn Công Sở ra mắt thuận lợi, kết thúc đại thành công.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/4: Crazy Love bất ngờ tăng mạnh, Doberman dậm chân tại chỗ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.