x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Fried Barry: Bộ phim kinh dị “điên” nhất 2021, xem là phát sợ

SEIZEDIX 18:00 - 19/09/2021

Hôm nay mình sẽ review bộ phimFried Barry 2021 (Những Vị Khách Ngoài Hành Tinh). Đây là một bộ phim kinh dị Nam Phi,  do Ryan Kruger viết kịch bản và cũng chính là đạo diễn, với sự tham gia của Gary Green, Bianka Harenstein Sean Cameron Michael. Bộ phim kể về câu chuyện của một người nghiện “mai thuý” trung niên. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 phim kinh dị Mỹ không dành cho người yếu bóng vía

Barry - một người khá nông nổi và không có gì đặc sắc. Anh có một người bạn đời và đã là cha của một đứa nhỏ, nhưng anh rất ít khi quan tâm đến gia đình của mình và thay vào đó anh chỉ thích cuộc sống một mình. Một ngày nọ, sau một cuộc tranh cãi với đối tác của mình, Barry đi đến quán rượu địa phương để uống một cốc bia. Tại đây, anh đã gặp một người và hàng loạt câu chuyện kì dị tiếp diễn sau đó.

Barry bắt đầu dần mất đi ý thức và anh cảm nhận đang có một thế lực bí ẩn nào đó đang cố để chiếm lấy cơ thể của anh. Khi thức dậy, Barry đột nhiên trở thành một con người khác khiến anh muốn khám phá những câu chuyện mà ít ai biết đến, dường như anh đã kiểm soát tâm trí. Chuyển cảnh sang khi Barry đi vào khu dân cư, anh cảm thấy mình có thể di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, chạm trán với những người lạ mặt và kể cả những tình huống rất kỳ quặc. 

Điều này khiến Barry cũng như khán giả tự hỏi rằng việc này do tác dụng của mai thúy hay anh đang bị ám bởi ai đó? Thực sự, nếu dùng một từ để mô tả về Fried Barry, mình sẽ nói đây là một bộ phim rất rất kỳ lạ, khiến người xem liên tục sẽ nghi ngờ về khả năng của bản thân và đặt ra loạt câu hỏi khá ngớ ngẩn. Mình nghĩ đây là một bộ phim sẽ khá kén người xem bởi những tình tiết của phim đôi khi sẽ làm khán giả bị khó chịu. 

Đây là một bộ phim bạn cũng nên cân nhắc nếu nhà có trẻ bởi sự thật trong phim có khá nhiều cảnh nhạy cảm và phần lớn bộ phim đều có những cảnh như vậy. Thậm chí, bộ phim cũng có những cảnh khá “dị" như khi anh chàng ở trong bệnh viện, mình chắc chắn bạn sẽ rất sốc khi xem đến cảnh đó.

Điều kỳ lạ hơn đó là ngay kể cả mình tự cảm thấy bộ phim rất kỳ quặc nhưng vẫn không thể ngừng xem bởi khán giả không thể biết được điều gì đang hay sẽ xảy ra, khiến họ không dứt được khỏi bộ phim. Ngoài ra, mình muốn dành lời khen cho nhạc phim, ánh sáng và các cảnh quay đã khiến bộ phim trở nên thú vị hơn, cùng với diễn xuất của nam diễn viên Gary Green, người đã luôn giữ cho mọi thứ được ổn định.

Với vai Barry, hầu như nam diễn viên sẽ chỉ cần nói rất ít lời thoại, nhưng lại yêu cầu sự thể hiện qua biểu cảm rất nhiều. Các đặc điểm trên khuôn mặt và những cử chỉ của anh đã kể lại câu chuyện về một người phải vượt qua ranh giới giữa nghiện mai thúy và bị chiếm hữu. Thực sự, Green đã làm rất tốt, anh đã thành công duy trì sự mơ hồ xuyên suốt bộ phim. Tuy nhiên, chính điều này cũng sẽ khiến nhiều người sẽ ghét bộ phim này bởi đến cuối phim cũng không hề giải quyết hay hé lộ thêm được chi tiết nào.

Nhìn chung, đối với cá nhân mình, Fried Barry sẽ không phải là bộ phim mình sẽ xem lại lần nữa bởi nó thực sự kỳ quặc. Và tất nhiên, chắc chắn đây cũng không phải là một bộ phim thích hợp để xem với gia đình. Nếu bạn muốn thử sức với những khía cạnh khác của điện ảnh, mình nghĩ bạn cũng nên thử xem bộ phim này và biết đâu bạn lại bị thu hút thì sao?

>>> Xem thêm: Sự đa dạng về thể loại của dòng phim kinh dị (phần 1)

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.