x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao nhí sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ: Hải Thị lúc nhỏ quá đáng yêu

Hóng hớt Cbiz 17:36 - 26/11/2021

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, những diễn viên nhí này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, thậm chí được nhận xét không thua gì các diễn viên tiền bối. Trong số các gương mặt dưới đây, bạn quen biết được mấy người? Tất cả đều được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai của màn ảnh Hoa ngữ, hãy cùng Hóng hớt Cbiz điểm qua xem nhé!

Lưu Kỳ Kỹ

Ngay từ tập đầu của Hộc Châu Phu Nhân, sự xuất hiện của Hải Thị lúc nhỏ do Lưu Kỳ Kỹ thể hiện chỉ có thể dùng 4  chữ để hình dung – kinh ngạc tột cùng. Hải Thị phiên bản nhí đáng yêu và xuất sắc đến nỗi khán giả có cảm giác “hụt hẫng” khi nhìn thấy Hải Thị trưởng thành do Dương Mịch thủ vai.

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, bên cạnh vai diễn Hải Thị lúc nhỏ thì Lưu Kỳ Kỹ còn gây ấn tượng với vai Thời Nghi lúc nhỏ trong Châu Sinh Như Cố. Thời Nghi xuất hiện với tạo hình dịu dàng, duyên dáng, khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp lại mang nét cổ điển, quyến rũ.

Lưu Kỳ Kỹ của năm 13 tuổi (sinh năm 2008) thông qua nhiều năm tôi luyện đã trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều trên phương diện diễn xuất. Diễn viên cần thiên phú nên hiển nhiên, Lưu Kỳ Kỹ rất thích hợp với nghề này, tương lai rất đáng mong đợi.

Bùi Giai Hân

Bên cạnh Lưu Kỳ Kỹ thì Bùi Giai Hân cũng là một trong những sao nhí chiếm nhiều cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất chắc tay qua hàng loạt tác phẩm như Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Đương Gia Chủ Mẫu, Ngọc Lâu Xuân...

Cô bé sinh năm 2009 này được đánh giá có nhiều nét tương đồng với đệ nhất mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ - Tưởng Cần Cần. Cũng chính vì vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu này mà ngay cả anh chàng hotboy lạnh lùng như Vương Nhất Bác cũng bày tỏ hy vọng có thể sinh một cô con gái đáng yêu như Bùi Giai Hân trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng.

Ái Khắc Đạt

Cô gái bé nhỏ Ái Khắc Đạt là tiểu mỹ nhân đến từ vùng đất Tân Cương. Trong bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt, khán giả có thể cảm nhận rất rõ sự tinh tế của đoàn phim khi mời Ái Khắc Đạt thủ vai thay cho đàn chị Cổ Lực Na Trát - cũng là mỹ nhân đến từ Tân Cương để diễn những phân cảnh nữ chính lúc còn nhỏ. 

Tuy nhiên, Ái Khắc Đạt lại không có nhiều đam mê với môn nghệ thuật này, cô bé chỉ tham gia một bộ phim truyền hình mà thôi. Hóng Hớt Cbiz kiến nghị, sau này Ái Khắc Đạt có thể diễn vai lúc nhỏ của Nhiệt Ba hoặc Đồng Lệ Á luôn chẳng hạn.

Tùng Thượng

Biệt danh của Tùng Thượng là Tiểu Thông Hoa, là ngôi sao nhí sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Tùng Thượng sinh năm 2013, hiện nay chỉ mới được 8 tuổi mà thôi. Tuy nhiên, cô bé lại là người “tuổi trẻ tài cao”, khả năng diễn xuất linh động kết hợp với khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu đã chinh phục biết bao trái tim của khán giả.

Trước khi đến với vai cô học trò mù đầy nghị lực trong Hóa Ra Em Rất Yêu Anh, Tùng Thượng từng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả khi hóa thân thành Lý Tiêm Tiêm lúc nhỏ trong phim Danh Nghĩa Người Nhà (2020). Cô bé đã thể hiện vai Tiêm Tiêm này rất tốt, những lúc tinh nghịch, quậy phá hay tức giận cũng đều sống động như thật.

Tôn Tư Trình

Nhắc đến những ngôi sao nhí sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ không thể không nhắc đến cậu bé Tôn Tư Trình với màn thể hiện xuất sắc khi hóa thân thành Tiểu Bảo (Hạ Duy Phi) - tên tiểu quỷ thông minh nhưng không kém phần tinh nghịch trong Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên.

Thời điểm phim lên sóng, sếp Bảo không những gây sốt màn ảnh xứ Trung mà còn lan rộng ra cả những nước Châu Á, làm khán giả mê mệt bởi diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài đáng yêu của mình, dù cậu bé không có quá nhiều đất diễn. Thậm chí, nhân vật này còn chiếm luôn cả spotlight của cặp chính, trở thành điểm sáng xuyên suốt cả bộ phim. 

Cậu bé sinh năm 2016 này tuy “miệng còn hôi sữa” nhưng lại có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất

Những cô bé, cậu bé này tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại sở hữu cho mình khả năng diễn xuất cực kỳ sinh động. Hóng Hớt Cbiz muốn đổ gục trong sự đáng yêu này quá đi thôi. Mình hy vọng tất cả các bé đều sẽ thành công, trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám trong tương lai.

>>>Xem thêm: Phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử được nhận xét khá ảo, chemistry tốt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.