x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao nữ Yêu Em đối đầu tình cũ: Trịnh Sảng bại, Mao Hiểu Đồng đại thắng

Nhật Nguyệt 05:50 - 02/02/2021

Trong tháng 1, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại dậy sóng với 2 "cuộc chiến tình cũ" gây chấn động là Trịnh Sảng - Trương Hằng và Mao Hiểu Đồng - Trần Tường. Tuy nhiên, kết cục của 2 người đẹp này lại hoàn toàn khác nhau.

Trinh Sảng - Mao Hiểu Đồng, 2 mỹ nhân Yêu Em cùng đối đầu tình cũ

 

Trịnh Sảng và Mao Hiểu Đồng từng hợp tác chung trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Thời điểm đó, Trịnh Sảng vào vai nữ chính Bối Vi Vi, còn Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai Nhị Hỷ. Cả 2 là đôi bạn chung ký túc xá và cực kỳ thân thiết với nhau. 

Sau bộ phim, Trịnh Sảng và Mao Hiểu Đồng không còn cơ hội tái hợp, đôi bạn diễn cũng chẳng tương tác nhiều. Ấy vậy mà họ lại có đường tình duyên trắc trở giống hệt nhau. Hai mỹ nhân từng khiến công chúng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ vì chuyện tình ngọt ngào như tiểu thuyết nhưng rồi đều chia tay trong cay đắng. Họ cùng bị tình cũ bóc phốt và làm chấn động làng giải trí.

>>> Xem thêm: Cùng là đại sứ thương hiệu nhưng Trịnh Sảng và Irene không cùng "đẳng cấp thời trang"

Trịnh Sảng được đánh giá là có lợi thế hơn Mao Hiểu Đồng. Cô nàng được công chúng ủng hộ và bênh vực, bản thân cũng có danh tiếng cao hơn bạn trai là người bình thường. Chẳng ai ngờ được, Trịnh Sảng tưởng như nắm ưu thế tuyệt đối lại thua thảm hại trong tay Trương Hằng. 

Sau khi Trương Hằng tung đoạn ghi âm Trịnh Sảng không thừa nhận 2 đứa nhỏ ở Mỹ, "nữ thần thanh xuân" của Cbiz biến thành cái tên bị ghét nhất. Cư dân mạng chửi bới, đồng nghiệp quay lưng, cả Cbiz cũng bị vạ lây, Quảng điện ra văn bản "phong sát", Trịnh Sảng kết thúc sự nghiệp đang rộng mở ở tuổi 30. Hiện tại, Trịnh Sảng đang bán nhà, vay tiền để trang trải các khoản nợ và thuê luật sư kiện tụng.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Về phía Mao Hiểu Đồng, sau khi chia tay Trần Tường chưa được bao lâu thì bị cư dân mạng chửi bới thậm tệ. Nguyên nhân là người bạn trai này khóc lóc vương vấn tình cũ trên show. Tiếc thương cho chàng trai si tình, người ta chĩa "mũi dùi" về phía Mao Hiểu Đồng và cho rằng cô đã phản bội Trần Tường. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi đoạn clip ghi lại cảnh Trần Tường và Giang Khải Đồng có quan hệ mờ ám được tung ra. Tuy nhiên vì chưa "bắt tận tay" nên vẫn còn một bộ phận fan ở lại để bênh vực Trần Tường.

Bốn năm sau, Trần Tường lại đăng bài thanh minh. Anh chàng tuyên bố Mao Hiểu Đồng đã gài bẫy mình và khiến anh chịu tiếng xấu suốt nhiều năm liền, sự nghiệp sụp đổ. Giang Khải Đồng cũng ra mặt kêu oan, khẳng định mình không làm kẻ thứ 3. Màn "song kiếm hợp bích" của Trần Tường - Giang Khải Đồng khiến cư dân mạng lung lay, không biết nên tin vào ai.

Ngay lúc đó, Mao Hiểu Đồng đã có màn "vả mặt" cao tay. Cô chính thức tung 2 đoạn ghi âm của mình và Trần Tường từ 4 năm trước, chứng minh anh và Giang Khải Đồng nặn mụn trong tư thế nhà trai không mặc đồ. Từ đối tượng bị nghi vấn, Mao Hiểu Đồng trở thành nữ thần trong mắt cư dân mạng vì tính cách quyết đoán và lối hành xử thông minh. Lượng fan của Mao Hiểu Đồng tăng thêm 600.000 người chỉ trong một đêm.

Trịnh Sảng không có EQ cao của Bối Vy Vy, còn Mao Hiểu Đồng thì không ngốc như Nhị Hỷ

Có thể thấy, chỉ sau hơn 4 năm thành công với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, 2 mỹ nhân của bộ phim đều có những hướng đi trái ngược. Cùng dính vào chuyện tình cảm rắc rối, nữ chính Trịnh Sảng trắng tay vì EQ thấp và lối hành xử bản năng, ích kỷ. Trong khi đó nữ phụ Mao Hiểu Đồng lại ngày càng thành công và được yêu mến, ngưỡng mộ hơn.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.