x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Sát Thiên Mạch" Mã Khả thông báo tin đã làm chồng người ta

Nhật Nguyệt 01:00 - 29/01/2021

Im ắng sau một thời gian dài, Mã Khả bất ngờ thông báo tin đã làm chồng người ta khiến cư dân mạng bất ngờ. 

Tối ngày 28/01, Mã Khả khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin kết hôn: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hơn 2 năm sống với gia đình, nhờ tình yêu mà học được trách nhiệm, cảm nhận được hạnh phúc. Cảm ơn cuộc sống đã giúp tôi trưởng thành hơn". Kèm theo đó là bức ảnh chụp cặp nhẫn cưới đơn giản của vợ chồng Mã Khả.

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong, Mã Khả và sao nam Cbiz bị chê xấu nhưng vào vai tuyệt thế mỹ nam

Ngoài cư dân mạng, những người nổi tiếng chơi thân với Mã Khả như Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Dĩnh Nhi... đều lần lượt gửi tin nhắn chúc phúc cho anh. Dương Tử dường như đã biết trước chuyện này khi gọi tên vợ Mã Khả là Vương Đan Ny rất thân mật: "Hạnh phúc, hạnh phúc. Chờ em quay về, ăn ké chị Ny Ny một bữa cơm nhé".

Đồng thời nhiều trang truyền thông cũng bất ngờ đăng lại ảnh cũ của Mã Khả và Vương Đan Ny vào năm 2016. Khi đó, bạn gái của Mã Khả bụng lùm lùm và đi lại bằng chiếc xe có dán dòng chữ: "Mẹ bầu đang ở trong xe, mong mọi người thông cảm". Nhiều người suy đoán, Mã Khả và Vương Đan Ny không chỉ kết hôn mà còn có con với nhau.

Mã Khả nổi lên với vai Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt. Nhờ vai diễn kinh điển này mà anh nhận được sự săn đón nhiệt tình của các nhà sản xuất và góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý như Tư Mỹ Nhân, Cực Quang Chi Luyến... Tuy nhiên các tác phẩm này đều không thành công như mong đợi nên tên tuổi anh cũng sụt giảm ít nhiều.

>>> Xem thêm: Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy: Tình yêu cổ tích của nàng tiểu thư và chàng trai nghèo

Bản thân Mã Khả cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh và bà xã Vương Đan Ny dính tin đồn hẹn hò từ vài năm trước. Lúc đó Mã Khả đang là ngôi sao nổi tiếng nên không thể thừa nhận chuyện tình cảm. Dẫu vậy, thỉnh thoảng người ta vẫn bắt gặp cặp đôi này hẹn hò bên nhau như ở chung khách sạn, gặp mặt bố mẹ 2 bên...

Không chỉ thế, Vương Đan Ny thường xuyên chuẩn bị cơm mang đến phim trường cho Mã Khả, em trai của cô cũng là một trong những trợ lý thân thiết của chồng. Có thể thấy, cả 2 đều rất nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm này, luôn nỗ lực làm mọi thứ vì đối phương và để nửa kia luôn an tâm về mình.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.