x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sau lời ẩn ý chia tay, liệu Maeve có trở lại Giáo Dục Giới Tính mùa 4?

Bắp 15:34 - 01/10/2021

Bắp cảm thấy việc Maeve Wiley (Emma Mackey) có trở lại trong Giáo Dục Giới Tính mùa 4 hay không vẫn chưa rõ ràng bởi phần kết của phần 3. Kể từ Mùa 1 của Giáo Dục Giới Tính trên Netflix, Maeve đã là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong cốt truyện, và với Mackey thì đây là vai diễn mang tính đột phá của nữ diễn viên trẻ này. Mối quan hệ của cô với Otis (Asa Butterfield) là trọng tâm của phim, cùng với hàng loạt các biến cố xoay quanh nó. Phần 3 cũng không phải ngoại lệ cho mô típ này, nhưng nó đã kết thúc với những thay đổi lớn cho Maeve.

Sau kết thúc mùa 3, Maeve có cơ hội tham gia một chương trình du học tại Hoa Kỳ, đây là một cơ hội quá tốt để từ chối, có nghĩa là cô ấy và Otis phải chia tay một lần nữa (mặc dù xét ra thì tốt hơn nhiều so với những lần chia tay trước). Netflix đã xác nhận rằng Giáo Dục Giới Tính mùa 4 sẽ diễn ra, nhưng vai trò của Maeve trong đó vẫn còn là một ẩn số.

Giả thiết dễ dàng nhất mà Bắp thấy là Maeve sẽ trở lại Anh trong Giáo Dục Giới Tính mùa 4, cho dù đó là để tiếp tục việc học tại Moordale (nếu được bảo lưu) hay một trường học mới. Có lẽ cô ấy sẽ phải học tập và làm việc ở nước ngoài trong một thời gian, nên sẽ rất thú vị khi chứng kiến Giáo Dục Giới Tính 4 với Otis và Maeve yêu xa, về cách họ đối phó với sự chia ly như thế nào. Điều này có thể đặc biệt tuyệt vời đối với cuộc hành trình của Maeve, vì nhìn thấy cô ấy ở Mỹ sẽ là một cơ hội để làm mới cách kể chuyện của bộ phim và khám phá những khía cạnh mới trong nhân vật của cô ấy.

 Bắp xem chừng có vẻ như Giáo Dục Giới Tính sẽ kết hợp sự ảnh hưởng của cả hai nên giáo dục của Anh và Mỹ, nên sẽ rất thú vị khi cho thấy một trường học thực sự của Mỹ sẽ trông như thế nào và làm cho sự phân biệt giữa hai nét văn hóa này thêm rõ ràng hơn (phần 3 đã làm được về trường học của Anh, với Moordale áp dụng đồng phục trong số nhiều thay đổi mới do hiệu trưởng của Jemima Kirke - Hope Haddon đề ra). 

Tuy nhiên, nữ diễn viên Emma Mackey đã làm dấy lên một số suy đoán về tương lai của cô ấy trong buổi nói chuyện với Hunger Magazine, rằng: "Đó là một điều phức tạp đối với tôi. Giáo Dục Giới Tính rất quan trọng với tôi, một bộ phim và dàn diễn viên hết sức ấn tượng. Tôi thực sự quan tâm đến họ rất nhiều và tôi sẽ làm bạn với họ suốt đời. Chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau. Nhưng bản chất là tôi cũng không thể 17 tuổi cả đời được".

Tất nhiên, đó cũng không phải là xác nhận rằng Mackey sẽ rời khỏi Giáo Dục Giới Tính, nhưng nó đưa ra sự thật về giới hạn của chương trình, mà chắc chắn là cũng gần đến hồi kết thúc (là mùa 4 hoặc 5). Bắp thấy bản thân Mackey là một ngôi sao đang lên, với một vai diễn sắp tới trong số dàn diễn viên ấn tượng trong Death On The Nile của Kenneth Branagh, cũng như đóng vai Emily Bronte trong bộ phim tiểu sử Emily, và nhiều khả năng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa. Dàn diễn viên của Giáo Dục Giới Tính quá tài năng và hầu hết trong số họ đều là những ẩn số vào thời điểm đóng vai chính trong phim, điều đó có nghĩa là bộ phim có thể phải chờ quay lâu hơn nếu họ có lịch trình ngày càng dày đặc.

Như hiện tại, Maeve có lẽ sẽ trở lại trong Giáo Dục Giới Tính mùa 4 - câu chuyện của cô ấy vẫn chưa có hồi kết, và phần kết của chương trình chắc chắn sẽ đến với cô ấy và Otis theo một cách nào đó - nhưng bản thân chương trình có thể cũng sẽ không thể kéo dài.

Tóm lại, việc Maeve có tiếp tục xuất hiện hay không Bắp thấy vẫn chưa thể nói được, điều này còn phụ thuộc vào quyết định của cô ấy hoặc của biên kịch phim. Nếu họ đồng ý câu chuyện diễn ra ở cả hai nơi Mỹ và Anh thì Maeve có thể sẽ trở lại, còn nếu tiếp tục tập trung vào Moordale thì có lẽ cô ấy chỉ sắm một vai cameo trong mùa 4 mà thôi.

 >>>Xem thêm: Giáo Dục Giới Tính mùa 3: Liệu ánh hào quang có vụt tắt?

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.