x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

OSAD chưa chịu đóng phim thật uổng quá đi!

Bé Hai 17:45 - 28/03/2022

Vừa qua, OSAD đã có màn tài xuất khá ấn tượng với MV Lung Lay. Từ sau hit Người Âm Phủ, Bé Hai đã trở thành fan cứng của anh chàng. Tuy nhiên, điều Bé Hai mê đắm ở nam ca sĩ không chỉ là giọng hát mà còn là nét điển trai pha chút nghịch ngợm của anh. Có đôi lần xem các sản phẩm âm nhạc của OSAD mà Bé Hai chỉ muốn kêu gọi mấy bác đạo diễn mời anh đóng phim nữa cơ.

 Trở lại với thế mạnh Rap Love của mình, OSAD mang đến cho người nghe những giai điệu bắt tai cùng ca từ “bắt trend” cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, anh còn đầu tư rất nhiều ở khâu hình ảnh, vũ đạo và diễn xuất khi kết hợp cùng CiiN - cô nàng đang được cộng đồng mạng ví như “Lisa của Việt Nam” khiến Bé Hai càng bị cuốn vào MV của nam rapper và đã mở đi mở lại khá nhiều lần sau khi MV chính thức ra mắt đấy.

Dù thời lượng video không dài nhưng Bé Hai vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào và đầy màu sắc của chuyện tình đôi lứa qua những gì OSAD thể hiện. Với nội dung xoay quanh chủ đề tình yêu, OSAD đã gởi gắm những lời tán tỉnh đầy lãng mạn đến “cờ rút”. Xem Lung Lay mà Bé Hai cũng muốn lung lay theo nam rapper luôn!

Dù có nhiều ý kiến cảm nhận rằng sản phẩm mới có vài nét khá tương đồng với Người Âm Phủ hay Yêu Sắc Yếu nhưng phải công nhận rằng ở MV Lung Lay, OSAD đã hoàn thiện rất nhiều về kỹ năng âm nhạc lẫn diễn xuất. Có lẽ không chỉ Bé Hai mà nhiều khán giả cũng vừa lắc lư vừa chăm chú hóng xem anh chàng “màu mè” này sẽ làm cách nào để chiếm lấy trái tim của cô gái. “Thánh thả thính” ngày nào giờ đây đã “tăng cấp” về mức độ đẹp trai, đã thế anh lại còn khiến bao chị em ở ngoài đời ôm mộng bằng những biểu cảm siêu dễ thương và lém lỉnh từ cái chớp mắt, lắc đầu đến chu môi...

Tuy cùng nữ chính quậy hết cỡ trong MV, nhưng chính hình tượng vui nhộn, đáng yêu này đã làm nên thương hiệu cho OSAD. Sau nhiều năm, Bé Hai vẫn thấy được những mộng mơ, ngây thơ ẩn sau nét hiện đại và trẻ trung pha lẫn chút “dân chơi” của nam ca sĩ trong các MV của anh. Thậm chí, có vài lần Bé Hai còn nghĩ rằng: “Ôi cái anh này đã hát hay lại còn diễn cưng như vậy, sao không đóng phim cho fangirl như tui xem nhiều hơn đi trời ơi!”.

Bên cạnh visual khiến nhiều cô gái “dính” ngay từ lần đầu xem MV, ngoài đời thực OSAD cũng sở hữu phong cách thời trang cá tính, bụi bặm nhưng không kém phần sành điệu. Không ít lần xem các bộ hình nam rapper đăng tải trên trang cá nhân mà Bé Hai không khỏi ngẩn ngơ vì “đẹp trai đúng gu”.

Có thể nói, sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, OSAD đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán thính giả Việt. Tuy còn một vài điểm nhỏ anh chàng chưa thuyết phục được số đông, nhưng với con dân như Bé Hai thì mỗi lần OSAD tung ra dự án nào, nam ca sĩ đều cho thấy sự tiến bộ từ phần âm nhạc cho đến những màn hoá thân đầy cuốn hút. Hi vọng rằng thời gian tới, “thánh thả thính” sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc thử lấn sân sang phim ảnh để người hâm mộ có thể thưởng thức các sắc thái cảm xúc “cu-te” của anh nhiều hơn.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích OSAD thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.