x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye và những sao nữ diễn phụ bùng nổ nhưng lên chính lại "xịt"

Trà Thái Xanh 12:55 - 05/02/2021

Không biết vì lý do gì mà 5 cái tên dưới đây lại không có được thành công sau khi từ "kiếp phụ" bật lên thành nữ chính. Những tác phẩm mà 5 cô nàng tham gia đóng chính không chỉ có thành tích thương mại thảm hại, mà ngay cả màn thể hiện nhân vật của họ cũng không được đánh giá cao.

>> Bạn có biết: Loạt quý cô "trà xanh" đáng ghét nhất phim Hàn: Nữ phụ True Beauty nhập hội "ăn gạch"

Yoo In Na 

“Bông hoa nở muộn” của phim ảnh Hàn Quốc từng tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám như Gia Đình Là Số 1 Phần 2, Khu Vườn Bí Mật, Vì Sao Đưa Anh Tới hay ăn khách nhất phải kể tới Yêu Tinh

Làm nữ phụ thành công là vậy nhưng khi lên đời với vai nữ chính, những tác phẩm của Yoo In Na lại “xịt” đến đáng thương. Cả hai bộ phim cô đóng chính là Chạm Vào Tim Em Chàng Điệp Viên Của Tôi đều có rating lẹt đẹt chỉ hơn 3%. Chạm Vào Tim Em có cả sự tham gia của Lee Dong Wook nhưng vẫn không thể cứu vãn nổi. Năm 2021 này, Yoo In Na quay lại với vai phụ khi sẽ tham gia vào Snowdrop có Jung Hae In và Jisoo đóng chính. Chờ xem khi trở về loại vai đã giúp mình có được tên tuổi, liệu tác phẩm mới của Yoo In Na có thành công hay không nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Người ta có tình yêu thế kỷ, IU - Yoo In Na có tình bạn 8 năm, rủ nhau "cùng ế"

Seo Ji Hye 

Trước khi gây tiếng vang nhờ vai phụ trong bom tấn năm 2020 - Hạ Cánh Nơi Anh, Seo Ji Hye cũng đã từng để lại không ít ấn tượng với bộ phim 49 Ngày, Black Knight dù không phải là diễn viên chính. Vào năm 2016, cô cũng nhận được giải diễn xuất tại SBS Drama Awards cho Muôn Kiểu Ghen Tuông trong thân phận là tuyến vai phụ của phim.

Khi lên chính trong Quý Tộc năm 2014 và Bạn Hẹn Tối năm 2020, Seo Ji Hye đều thể hiện rất nhạt nhòa để rồi phim cũng không có được thành công như chờ đợi. Bạn Hẹn Tối dù chiếu trên đài quốc gia MBC và có cả ngôi sao hàng đầu Song Seung Hun làm nam chính nhưng rating trung bình chỉ đạt mức 4%.

Krystal 

Sau thành công của Gia Đình Là Số 1 Phần 3, Krystal tham gia vào Những Người Thừa Kế và chiếm được tình cảm cực mạnh từ phía người xem nhờ khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên. Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1994 còn có được sự yêu thích hơn cả nữ chính Park Shin Hye. Vai nữ phụ trong Cô Dâu Thủy Thần là một vai diễn ấn tượng khác trong sự nghiệp của Krystal.

Tuy nhiên, đó cũng là những thành tựu lớn nhất sau khi chuyển hướng diễn xuất của Krystal. Sau khi lên chính, cô nàng chưa có một vai diễn hay tác phẩm đình đám nào. Hai bộ phim gần đây nhất mà cô có cơ hội đóng chính là Tay ChơiTìm Kiếm đều thất bại về mặt thương mại khi rating trung bình không leo lên nổi con số 5%. Có ngoại hình và cả khả năng diễn xuất nhưng có lẽ Krystal sẽ phải xem lại cách chọn kịch bản của mình nếu như không muốn “đóng chính phim nào là tịt ngòi phim đó”.

>> Xem thêm: Những hình ảnh "đáng vứt" của sao Hàn: Krystal như thổ dân, Joo Ji Hoon gây choáng

Go Jun Hee 

Từ Lắng Nghe Tim Em, Kẻ Đuổi Bắt, Dã Vương cho tới Mối Tình Đầu Của Tôi, mỹ nhân sinh năm 1985 đều tự ghi được dấu ấn riêng cho bản thân dù thời gian xuất hiện không nhiều bằng các diễn viên chính. Không chỉ vậy mà những tác phẩm Go Jun Hee đóng vai phụ đều sở hữu rating trên 11% - con số khá ổn định đối với thành tích của một nữ diễn viên như cô.

Năm 2017 khi lần đầu tiên đóng chính với tác phẩm Bất Khả Xâm Phạm, Go Jun Hee đã chịu thất bại thảm hại. Tác phẩm này chỉ có rating trung bình 2,87%. Sang năm 2019, mọi chuyện lại càng tệ hại hơn khi Chiếm Hữu - bộ phim cô làm nữ chính lần thứ hai sở hữu rating cực kỳ bết bát 1,87%. Sự đi xuống này khiến nhiều khán giả nghi ngại về khả năng diễn xuất cũng như thu hút người xem từ phía của Go Jun Hee.

Song Ji Hyo 

Trước khi trở nên nổi tiếng như bây giờ nhờ vai trò là thành viên cố định của Running Man, Song Ji Hyo đã trải qua năm 2006 cực thịnh khi hai tác phẩm mà cô làm nữ phụ là Hoàng Cung Truyền Thuyết Jumong đạt được thành công rực rỡ trên toàn châu Á. Hoàng Cung có rating trung bình 22,6% còn 40,9% là con số mà Truyền Thuyết Jumong đạt được.

Tuy nhiên, bắt đầu từ Thiên Mệnh cho tới Cặp Đôi Cấp Cứu và gần đây nhất là Vòng Xoay Vận Mệnh cùng Có Chăng Chính Là Yêu, “mợ ngố” đều không thể nào lấy lại được hào quang như xưa dù giờ đây đã lên nữ chính. Có lẽ Song Ji Hyo khiến khán giả yêu thích hơn trong vai trò ngôi sao tạp kỹ thay vì diễn viên phim ảnh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.