x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sở Thú Thoát Ế và loạt phim điện ảnh Hàn nên xem trong mùa dịch

SEIZEDIX 06:49 - 17/08/2021

Nếu bạn đang trong tình trạng không biết xem gì, hãy để mình “chiêu đãi" 4 bộ phim với nội dung và dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Nếu bạn là người đam mê phim Hàn thể loại kinh dị, hài, hành động và phim truyền hình về chủ đề gia đình giống mình thì đừng bỏ lỡ danh sách phim này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

The Closet (Tủ Quần Áo Bí Ẩn)

Bộ phim đầu tiên là The Closet, thuộc thể loại kinh dị pha chút thần bí. Bộ phim xoay quanh Yi Na cùng người bố Sang Won chuyển về sống ở một ngôi nhà mới. Tại đây, Yi Na bị thu hút bởi một linh hồn tàn ác và mất tích. Sang Won cùng một pháp sư lạ tìm mọi cách để đưa con gái trở về. 

The Closet có sự tham gia diễn xuất của Kim Nam Gil và Ha Jung Woo, hai cái tên mà mình đánh giá bảo chứng chất lượng của phim điện ảnh. Chính vì thế, Tủ Quần Áo Bí Ẩn đã nghiễm nhiên cho mặt top 10 phim chiếu rạp ăn khách nhất của Hàn Quốc trong năm 2020, xếp chung với cả những bộ phim Hollywood nữa đấy. 

Secret Zoo

Sở Thú Thoát Ế kể về anh chàng luật sư tập sự tên là Tae Soo được giao nhiệm vụ phát triển hoạt động kinh doanh của một sở thú đang thua lỗ nặng và đang trên bờ vực phá sản. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng, vì đoạn clip "gấu bắc cực uống coca" bị quay lén và lan truyền trên mạng.

Tuy chỉ đứng thứ 11 về doanh thu phòng vé năm 2020 của xứ Hàn Quốc nhưng Sở Thú Thoát Ế vẫn tạo cơn sốt và lan toả đến Việt Nam, Thái Lan. Câu chuyện phim hài hước vui nhộn vô cùng giải trí giữa những anh chàng cô nàng nhân viên đang nỗ lực khôi phục lại sở thú của mình đảm bảo sẽ khiến bạn cười lăn lộn trong những ngày giãn cách xã hội. 

 >>>Xem thêm: Đầu năm báo hỉ, nam diễn viên gạo cội quen mặt Park Young Gyu kết hôn riêng tư lần thứ 4 ở tuổi 66

Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kỳ lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Mặc dù gia đình này được tạo nên một cách bất đắc dĩ, cô con gái dần trở thành cục cưng yêu quý và mọi người sống hạnh phúc bên nhau. Ra mắt lần đầu vào năm 2020, bộ phim nhận được sự chú ý từ khán giả và thu về thành công lớn ở phòng vé với gần 13,5 triệu USD. 

Khi trình chiếu ở Việt Nam, mình có xem qua và đánh giá đây là tác phẩm hội tụ đủ yếu tố hài hước lẫn tình thân gia đình xúc động. Bộ phim Pawn rất thích hợp để cả gia đình ngồi quây quần với nhau cùng xem phim, bởi lẽ thế hệ nào cũng sẽ thích tác phẩm này của Sung Dong Il, nhất là các nhà có em nhỏ cũng sẽ thích màn thể hiện của nữ diễn viên nhí Park So Yi cho mà xem.

>>>Xem phim: Review Cục Nợ Hóa Cục Cưng không spoil: Kịch bản đơn giản nhưng lấy nước mắt khán giả

Steel Rain 2: Summit

Cơn mưa thép 2 - Steel Rain 2: Summit là bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân của Hàn Quốc với sự tham gia của Jung Woo Sung và Kwak Do Won. Đây là một bộ phim kinh dị hành động nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt vào năm 2020, là phần tiếp theo của bộ phim Steel Rain phát hành vào năm 2017. Dĩ nhiên với mình, đây không phải tựa phim cho cả nhà xem chung nhưng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời của bạn khi xem phim một mình, hoặc với người yêu nếu sống cùng nhau nha. 

Diễn xuất của Jung Woo Sung trong phim rất đỉnh và dường như anh sinh ra để đảm nhận các vai nam chính trong những bộ phim thuộc thể loại hình sự, kịch tính kết hợp hành động như thế này. Hồi trước mình xem qua Cold Eyes với The King, đều rất ấn tượng với năng lực diễn hành động của anh, thế nên sang Cơn Mưa Thép thì miễn chê rồi. 

Phía trên là 4 bộ phim Hàn từ thể loại kinh dị cho đến hành động hay tình cảm gia đình đã xuất hiện trên rất nhiều nền tảng xem phim trực tuyến. Bạn đã xem bao nhiêu bộ phim trong 4 bộ phim này rồi? Nếu chưa, hãy cùng thưởng thức những tác phẩm trên và cho mình xem liệu bạn có cùng gu phim với mình không nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.