x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Kim Soo Hyun, Sandara Park bị "bỏ quên" từ nhỏ

Chan 03:40 - 28/01/2021

Thời gian gần đây, showbiz châu Á chấn động với phốt lớn của nữ diễn viên Trịnh Sảng liên quan đến người yêu cũ và việc không thừa nhận con. Nói về việc bị người thân "ngó lơ", nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng từng rơi vào hoàn cảnh như thế, có thể kể đến Song Hye Kyo, Kim Soo Hyun, Sandara. 

Song Hye Kyo

Hiện tại, Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất xứ Hàn, có khối tài sản khổng lồ được người người ngưỡng mộ. Thế nhưng, ít ai biết rằng nữ diễn viên đã phải trải qua một tuổi thơ cơ cực.

>>>> Xem thêm: Dàn "chồng giỏi, cha tốt" của Kbiz: Hyun Bin đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Theo đó, Song Hye Kyo sinh năm 1981, lớn lên trong một gia đình thuộc dạng trung lưu. Khi còn nhỏ, nữ diễn viên có sức khỏe rất yếu, thậm chí bác sĩ từng chẩn đoán cô gần như không còn cơ hội sống sót. May mắn là cuối cùng mỹ nữ họ Song đã vượt qua đại nạn, giành được sự sống. Đến khi Song Hye Kyo học lớp 3, bố mẹ cô ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Từ đó, cô sống trong gia đình không có tình thương của bố. Thậm chí, bố cô còn không quan tâm tới sự tồn tại của mỹ nhân.

Hai mẹ con Song Hye Kyo chuyển từ Daegu đến Seoul sống. Biết con gái chịu nhiều thiệt thòi, mẹ Song Hye Kyo đã cố gắng làm lụng bù đắp, để con không phải thua bạn thua bè. Chính vì vậy, Song Hye Kyo rất thương mẹ, số tiền đầu tiên kiếm được nhờ diễn xuất, cô đã dùng để trả nợ cho mẹ. 

Kim Soo Hyun 

Nhờ bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới, Kim Soo Hyun trở thành một trong những nam diễn viên đắt giá nhất Hàn Quốc. Mỗi khi xuất hiện, nam tài tử lại gây bão khắp các diễn đàn. Thế nhưng, trước khi nổi tiếng, Kim Soo Hyun đã trải qua tuổi thơ bệnh tật, bị bố nổi tiếng "lãng quên", cuộc sống chật vật, nghèo khổ.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988 tại Seoul, bố của anh là một ca sĩ. Ngay từ khi Kim Soo Hyun còn nhỏ, bố anh đã có quan hệ ngoài luồng rồi rời bỏ mẹ con anh. Lúc bấy giờ, nam diễn viên mắc chứng rối loạn nhịp tim trên thất nên hạn chế các hoạt động thể thao, ngoại khóa. Căn bệnh này khiến Kim Soo Hyun trở nên tự ti, không dám tiếp xúc với người khác.

Về phần bố Kim Soo Hyun, sao khi rời bỏ vợ con, ông đã lập gia đình mới và gần như quên mất con trai của mình. Sau này, khi Kim Soo Hyun trở nên nổi tiếng, nhân lúc ra bài hát mới, bố anh lại bày tỏ mong muốn được gặp con trai. Hành động này của ông bị cư dân mạng xứ Hàn “ném đá” gay gắt. Dù nói muốn nối lại tình cảm nhưng nam ca sĩ họ Kim chưa một lần đến thăm con.

Sandara Park 

Sau khi ra mắt với tư cách thành viên 2NE1, Sandara đã trở thành một trong những cái tên hot nhất K-pop. Trước khi nổi tiếng, Sandara Park đã trải qua một tuổi thơ không mấy hạnh phúc.

Được biết, trước khi sang Philippines, bố của Sandara đã có gia đình tại Hàn Quốc. Khi bị phát hiện, người đàn ông này đã chọn cách ôm hết số tiền gia đình tích cóp bỏ đi, "quên" luôn 3 chị em Sandara. Kể từ đó, Sandara đã trở thành trụ cột của gia đình, gánh trách nhiệm trong sóc mẹ và hai em.

>>>> Tin liên quan: Hyun Bin - Song Hye Kyo và những cuộc tình ngắn ngủi gây nhiều nuối tiếc của Kbiz

Thời đó, cựu thành viên 2NE1 đã làm nhiều nghề để có tiền trả phí sinh hoạt cho cả gia đình. Thậm chí, cô còn đồng ý chụp ảnh táo bạo với hy vọng sớm nổi tiếng và kiếm được tiền. Đến khi sự nghiệp của Sandara khởi sắc thì bố cô bị bắt vì quỵt nợ. Sự việc khiến cô bị khán giả Philippines quay lưng, 4 mẹ con phải trở về Hàn Quốc. Nhờ đó, mỹ nhân mới có cơ hội ra mắt cùng 2NE1.

Hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có DienAnh.Net cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.