x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao làm từ thiện: Hye Kyo "hứng gạch", Bi Rain-Kim Tae Hee được khen

Chan 11:50 - 03/02/2021

Năm 2020, khi dịch bệnh tại Hàn Quốc bùng phát, nhiều ngôi sao đã chung tay ủng hộ tiền giúp đất nước vượt qua đại dịch. Tuy nhiên, bên cạnh những ngôi sao được khen ngợi, không ít người bị netizen nước này chỉ trích nặng nề.  

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee được khen ngợi hết lời 

Vào giữa năm 2020, Bi Rain được chọn làm đại sứ quảng cáo cho bộ sưu tập của một hãng thời trang nổi tiếng. Sau đó, nam diễn viên đã dùng toàn bộ số tiền nhận được trao cho những phụ nữ chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Trước đó, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã từng giảm một nửa tiền thuê nhà cho khách hàng trong 3 tháng nhằm bớt gánh nặng cho những người này. Hành động của vợ chồng Kim Tae Hee đã nhận được vô số lời khen từ netizen xứ Hàn. 

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Lee Min Ho, IU, Hyun Bin quyên góp nhiều nhất 

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện
Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Ngay thời điểm Hàn Quốc trở thành “tâm dịch” lớn thứ hai thế giới vào đầu năm 2020, hàng loạt sao Hàn đã quyên góp ủng hộ đồng bào. Trong đó, Lee Min Ho là người đóng góp nhiều nhất với 300 triệu won (hơn 6 tỷ đồng). Hyun Bin và IU, mỗi người góp 200 triệu won (hơn 4 tỷ đồng). Không dừng lại ở đó, Hyun Bin còn thể hiện tấm lòng, sự lo lắng cho mọi người qua bức tâm thư được viết bằng bốn thứ tiếng Hàn, Anh, Nhật và Trung Quốc. Hành động này của Hyun Bin được netizen khen ngợi không ngừng.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Jun Ji Hyun - Son Ye Jin bị cho là keo kiệt 

Hồi tháng 2/2020, hàng chục ngôi sao đã quyên góp ủng hộ phòng chống dịch nhưng Jun Ji Hyun vẫn giữ im lặng. Ngay sau đó, nhiều người bình luận trên các diễn đàn chỉ trích mỹ nhân Huyền Thoại Biển Xanh. Mọi người cho rằng, Jun Ji Hyun chưa bao giờ tự giác quyên góp khi đất nước xảy ra vấn đề.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Sau khi bị chỉ trích quá nhiều, Jun Ji Hyun đã quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng). Dù vậy, netizen vẫn không buông tha cho nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Quê hương của mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh ở Daegu, tháng 2/2020, nơi này trở thành tâm dịch gây xôn xao dư luận xứ Hàn. Giống như Jun Ji Hyun, trong lúc nhiều sao Hàn đã gửi tiền quyên góp thì cô nàng lại giữ im lặng.  

Sau đó không lâu, Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) cho quê nhà. Dù vậy, bạn gái anh Bin vẫn không thoát khỏi công kích của dư luận.

Song Hye Kyo “hứng gạch” vì quyên góp cho Vũ Hán thay vì Hàn Quốc

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee số phận khác nhau khi cùng làm từ thiện

Vào tháng 2/2020, Song Hye Kyo bị netizen xứ kim chi chỉ trích nặng nề, bị cho là người ích kỷ, vô tâm với quê nhà Daegu. Theo đó, khi Vũ Hán (Trung Quốc) bùng dịch, nữ diễn viên đã chia sẻ video cổ vũ, quyên tiền ủng hộ. Thế nhưng khi quê hương bị dịch, cô nàng lại im lặng dù thời điểm đó đã có gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc quyên góp. Sau đó, dù bị chỉ trích nặng nề, phía Song Hye Kyo vẫn không có bất kỳ động thái nào.

>>>> Tin liên quan: Dàn "chồng giỏi, cha tốt" của Kbiz: Hyun Bin đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.