x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang, Jo Byung Gyu và Lee Do Hyun hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021

Chan 11:55 - 19/02/2021

Dàn mỹ nam mới nổi trên màn ảnh Hàn khiến hội chị em mê mệt vì vẻ ngoài điển trai và diễn xuất không phải “dạng vừa”. Ba anh chàng dưới đây được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Song Joong Ki, Lee Min Ho trong năm 2021 này. 

Jo Byung Gyu

Jo Byung Gyu được xem là một trong những diễn viên đang lên của làng điện ảnh xứ Hàn. Anh chàng gây ấn tượng với tài năng diễn xuất trong những bộ phim truyền hình đình đám như Bộ đếm kỳ lạ, Lâu đài tham vọng, Đội bóng chày Dreams

Mới đây nhất, mỹ nam 26 tuổi lại tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ vai diễn trong phim Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ. Tác phẩm này đạt tỷ suất người xem khá cao và được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất đầu năm 2021 bởi nội dung lạ, gay cấn, dàn diễn viên kết hợp hài hòa. Sau khi kết thúc phần 1, khán giả còn có cơ hội tiếp tục thưởng thức phim khi nhà sản xuất đã quyết định làm tiếp phần 2.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Lee Do Hyun

Bắt đầu con đường diễn xuất vào năm 2017, Lee Do Hyun chủ yếu được giao những vai phụ trong tác phẩm truyền hình. Tới Hotel Del Luna, anh chàng đã gây chú ý nhờ vai nam thứ si tình. Cũng từ đây, Lee Do Hyun có cơ hội lên chính. Và sau màn thể hiện xuất sắc vai diễn ông bố trẻ trong phim Trở lại tuổi 18, chàng mỹ nam sinh năm 1995 trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ngoại hình ấn tượng, anh chàng còn có lối diễn xuất tự nhiên. Sau hơn ba năm nỗ lực, từ “hoàng tử vai phụ”, Lee Do Hyun đã vươn tới vai chính và nhận được sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, anh chàng đang góp mặt trong siêu phẩm Thế giới ma quái, được khán giả và giới chuyên môn đánh giá khá cao. “Người tình kiếp trước của IU” được cho là sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất của các tiền bối như Song Joong Ki, Lee Min Ho… trong tương lai.

Song Kang 

Song Kang bắt đầu bén duyên với phim ảnh từ các vai phụ trong một số tác phẩm như Kẻ nói dối và người tình, Quý ông góc bếp, Ma cà rồng xinh đẹp. Anh chàng được nhận xét là hội tụ vẻ đẹp của các mỹ nam xứ Hàn như Ahn Jae Hyun, N (VIXX), Yook Sung Jae, có nhiều đường nét giống Song Joong Ki và Lee Min Ho. 

Nhiều người cho rằng khuôn mặt của Song Kang có nhiều nét giống cả Song Joong Ki và Lee Min Ho

Tên tuổi của Song Kang bắt đầu được nhiều người biết đến nhờ tham gia bộ phim Chuông báo tình yêu dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, kết hợp cùng Kim So Hyun. Ban đầu, nhiều người nghi ngờ gương mặt tân binh này không thể đảm nhận vai diễn “nặng ký” trong phim cạnh một ngôi sao quá dày dặn kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng, nhờ diễn xuất tự nhiên, độ hợp vai đến từ ngoại hình chuẩn, chiều cao ấn tượng, đôi mắt to sáng, sống mũi cao được đánh giá là phiên bản đời thật của nhân vật nam chính, mà Song Kang không hề thua kém bất cứ ai trong đoàn. 

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Bên cạnh ngoại hình, diễn xuất của Song Kang cũng khiến khán giả bị thuyết phục. Hiện anh đã trở thành cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến qua những vai diễn ấn tượng. Với ngoại hình sáng cùng tài năng sẵn có, người hâm mộ tin rằng trong tương lai mỹ nam sinh năm 1994 này sẽ còn tiến xa hơn nữa. 

Làng giải trí Hàn mỗi năm đều có thêm người mới bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng. Sự bổ sung này giúp cho khán giả không nhàm chán với những gương mặt cũ, lại có nhiều lựa chọn hơn. Ba chàng trai 9x kể trên đều đang được xem là những mầm non mới vô cùng hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong năm 2021 này. Cùng chờ đón họ với những vai diễn mới trên màn ảnh năm nay nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.