x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tất cả mọi thứ cần biết về Money Heist: Korea - Joint Economic Area

Chekov 09:00 - 10/06/2022

Chekov khá buồn khi series Money Heist của Netflix kết thúc vào năm 2021. Sau sự đón nhận thành công của chương trình, dịch vụ phát trực tuyến đã thông báo rằng sẽ có một loạt phim phụ xoay quanh Berlin (Pedro Alonso), cũng như phiên bản tiếng Hàn của bộ phim ăn khách Tây Ban Nha sẽ ra mắt vào năm 2022. 

 Hàn Quốc ngày càng mát tay trong việc phát hành phim truyền hình với cái tên nổi bật nhất là Squid Game (Trò Chơi Con Mực), một loạt phim đã phá vỡ kỷ lục của Money Heist (Phi Vụ Thế Kỷ) về chương trình không phải tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix. Do đó, Chekov càng mong đợi hơn nữa với Money Heist bản Hàn. 

Từ dàn diễn viên xuất sắc cho đến cốt truyện, dưới đây là tất tần tật những thứ Chekov biết về Money Heist: Korea - Joint Economic Area

Khi nào Money Heist: Korea - Joint Economic Area ra mắt?

 Thông báo về bản làm lại của Hàn Quốc được đưa ra vào tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, chi tiết hơn chỉ được tiết lộ vào ngày 1 tháng 12 năm 2021, trong TUDUM (một sự kiện Netflix chia sẻ các clip, cuộc phỏng vấn độc quyền và ngày phát hành các sản phẩm sắp tới từ dịch vụ phát trực tuyến). Nam diễn viên Park Hae Soo của Squid Game đã xuất hiện trong một video nói rằng anh sẽ đóng vai Berlin trong bản chuyển thể của Hàn Quốc.

“Với tư cách là một diễn viên và là một người hâm mộ bộ phim, tôi muốn cảm ơn dàn diễn viên và đoàn làm phim Money Heist vì bộ phim tuyệt vời mà họ đã tạo ra. Chúng tôi rất mong được chia sẻ phiên bản tiếng Hàn của Money Heist với các bạn vào năm 2022".

 Nửa đầu của Money Heist: Korea Season 1 hiện dự kiến ​​sẽ đến trên Netflix vào ngày 24 tháng 6 năm 2022.

Trailer của Money Heist: Korea - Joint Economic Area có những gì?

 Cùng với thông tin về việc khởi quay vào đầu năm 2022, một đoạn trailer giới thiệu đầu tiên đã xuất hiện với cái nhìn đầu tiên về dàn diễn viên và tiêu đề chính thức của bộ phim chuyển thể Hàn Quốc là Money Heist: Korea - Joint Economic Area

Trong đó, Chekov thấy Giáo sư (Yoo Ji Tae) trong một văn phòng với bức tường đầy mặt nạ truyền thống của Hàn Quốc thường được sử dụng trong các buổi biểu diễn kịch múa.

 Những chiếc mặt nạ này nằm cùng với chiếc Salvador Dalí truyền thống, khiến Chekov đặt câu hỏi liệu có thể bộ phim sẽ chọn cái nào. Đoạn giới thiệu thứ hai được phát hành vào ngày 20 tháng 5 năm 2022, với nhiều chi tiết hơn về cốt truyện. Có vẻ như câu chuyện bắt đầu với việc Triều Tiên và Hàn Quốc được thống nhất và tạo ra một loại tiền tệ mới. 

 Mặc dù điều đó có vẻ là một sự cải thiện đáng kể cho bán đảo, nhưng đoạn giới thiệu tiết lộ rằng điều này chỉ dẫn đến việc người giàu ở cả hai phía trở nên giàu hơn trong khi người nghèo tiếp tục phải chịu đựng. 

Chekov chắc chắn rằng Money Heist: Join Economic Area sẽ giải quyết các vấn đề xã hội nghiêm trọng như bộ phim gốc, mặc dù nó được đặt trong một thế giới hư cấu hơn một chút.

 Ở trailer gần nhất, Chekov thấy được phân đoạn Giáo sư đi chiêu mộ Tokyo (Jeon Jong Seo) và toàn bộ nhóm. Một số phân đoạn bên trong ngân hàng cũng được tiết lộ làm Chekov đứng ngồi không yên vì thích thú mọi người ạ!

Dàn cast của Money Heist: Join Economic Area gồm những ai?

 Như được tiết lộ trong đoạn trailer, có đầy đủ các diễn viên nổi tiếng tham gia vào Money Heist: Korea - Joint Economic Area. Cùng Chekov điểm qua dàn nhân vật kẻo khi xem lại bị nhầm nhé!

Giáo sư (Yoo Ji Tae)

Berlin (Park Hae Soo)

Tokyo (Jeon Jong Seo)

Moscow (Lee Won Jong)

Denver (Kim Ji Hun)

Nairobi (Jang Yoon Ju)

Rio (Park Jung Woo)

Helsinki (Kim Ji Hun)

Oslo (Lee Kyu Ho)

 Mặc dù những nhân vật liên quan có cùng tên với phiên bản tiếng Tây Ban Nha, nữ diễn viên Jeon Jong Seo lưu ý trong một cuộc phỏng vấn với Dazed Korea rằng các nhân vật sẽ có tính cách riêng biệt.

“Họ có cùng một cái tên nhưng tính cách lại hoàn toàn khác và cách chuyển thể nhân vật, không tránh khỏi những yếu tố nhân văn trong đó".

 Theo các poster chính thức, hai người điều hành đội đặc nhiệm được gọi là Seon Woo Jin (Kim Yun Jin) và Cha Moo Hyuk (Kim Sung O). Hai trong số danh tính của con tin cũng đã được tiết lộ, và tên của họ là Cho Young Min (Park Myung Hoon) và Yoon Mi Sun (Lee Joo Been).

Còn gì thú vị về Money Heist: Korea - Joint Economic Area?

 Ban đầu Chekov nghĩ Money Heist: Join Economic Area sẽ giống hệt như phiên bản gốc. Nhưng không, tiêu đề chính thức đã chỉ ra series sẽ xoay quanh xung đột kinh tế xã hội của Hàn Quốc giữa cả hai bên biên giới. “Khu vực kinh tế chung” là một tham chiếu đến một khu vực mới được tạo ra (và hư cấu), nơi có biên giới giữa Bắc và Nam trong thế giới thực.

 Teaser thứ hai tiết lộ rằng chính phủ mới thống nhất lấy khu vực kinh tế chung này làm cơ sở để tạo ra một nền kinh tế mới, hoàn chỉnh với tiền tệ mới. Như vậy 1 phi vụ tương tự như trong bản gốc tiếng Tây Ban Nha sẽ xảy ra nhưng chỉ khác ở chỗ đó là tiền mới.

 Có bao nhiêu tập trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area?

 Mùa đầu tiên sẽ có tổng cộng 12 tập, với thời lượng khoảng 1 giờ mỗi tập. Con số này tương tự với số tập trong hai mùa đầu tiên của loạt phim Tây Ban Nha trước khi Netflix gia hạn cho ba mùa còn lại. Phần này sẽ được chia thành hai nửa, mỗi phần 6 tập.

 Álex Piña có tham gia vào bản làm lại của Hàn Quốc không?

 Người đứng đằng sau loạt phim tiếng Tây Ban Nha, Álex Piña, chịu trách nhiệm về nhiều sự kiện chưa từng có trong Money Heist. Mặc dù anh là một phần của nhóm sáng tạo trong loạt phim gốc, Álex Piña sẽ đảm nhận vai trò điều hành sản xuất trong bộ phim chuyển thể của Hàn Quốc. 

“Những người sáng tạo Hàn Quốc đã phát triển ngôn ngữ và văn hóa nghe nhìn của riêng họ trong nhiều năm. Giống như loạt phim của chúng tôi, họ đã xoay sở để vượt ra khỏi biên giới văn hóa và thu hút hàng nghìn người xem trên khắp thế giới. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy thú vị khi thế giới của La Casa de Papel hấp dẫn đến mức các nhà sáng tạo Hàn Quốc muốn chuyển thể".

 Thay vì hợp tác với Vancouver Media, dự án này được sản xuất bởi BH Entertainment và Content Zium. Đứng đầu dàn diễn viên và đoàn phim mới là đạo diễn Kim Hong Sun, người nổi tiếng với Kdrama The Guest L.U.C.A: The Beginning. Biên kịch Ryu Yong Jae sẽ chịu trách nhiệm phát triển kịch bản.

 Chỉ còn vài ngày nữa là Money Heist: Korea - Joint Economic Area ra mắt rồi, có ai mong phim như Chekov không? 

>> Xem thêm: Money Heist, Why Her và loạt phim truyền hình Hàn đáng chú ý tháng 6

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn thích Money Heist: Korea - Joint Economic Are , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Money Heist: Korea - Joint Economic Are? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.