x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 chuyện tình vụng trộm của phim Hàn sẽ khiến bạn bối rối, đỏ mặt

SEIZEDIX 07:45 - 08/01/2022

Mình thấy rằng, quan hệ ngoài luồng là một đề tài khá được quan tâm ở màn ảnh Hàn, với nhiều câu chuyện thú vị cực kỳ thu hút mình mỗi khi có phim về nội dung này ra mắt. Với lãnh địa điện ảnh, câu chuyện ngoại tình còn được đính kèm với những phân cảnh “lăn giường” mang lại nhiều cảm xúc khi xem. Cùng mình tìm hiểu 4 chuyện tình lén lút từng gây bão tại màn ảnh Hàn Quốc nhé.

1. Scarlet Innocence

Không chỉ “ăn nem ăn chả”, câu chuyện ở Scarlet Innocence còn gây tranh cãi khi hai nhân vật chính là một cặp thầy trò. Trong phim, Jung Woo Sung vào vai Hak Kyu – một giáo sư, nhà văn vừa rời bỏ cuộc sống thành thị Seoul để về một vùng quê hẻo lánh làm công việc dạy viết tiểu thuyết cho lớp học toàn những ông bà già. Lý do anh phải về quê cũng là bởi vướng phải lùm xùm ở trường cũ. 

Tưởng đâu tới đây cuộc sống sẽ yên ổn, ai ngờ anh lại lao vào mối tình với nữ sinh ngây thơ Deok Yi (Esom), bất chấp việc mình đã có vợ con ở thành phố. Những lần lỡ bước đã khiến cả hai mất đi tất cả.

Theo mình thấy, Scarlet Innocence là một bộ phim đầy phân cảnh mê hoặc và cuốn hút mình khi xem, bên cạnh đó cũng sở hữu tính giải trí rất cao. Tuy còn nhiều phân đoạn có phần lê thê ở hồi sau nhưng mình vẫn khuyên bạn nên một lần thưởng thức tác phẩm này.

2. The Housemaid 

The Housemaid xoay quanh chuyện tình vụng trộm của cô hầu gái tham vọng và anh chủ nhà đào hoa, sẵn tính thích léng phéng ngắm nhìn cô gái khác. Eun I (Jeon Do Yeon) đến gia đình giàu có để làm bảo mẫu cho một bé gái, ngoài mặt thì tỏ vẻ nghe lời nhưng cô ta lại sớm để mắt tới ông chủ, nhất là khi thấy vợ chồng ông chủ tình cảm với nhau.

 Từ đây, Eun I liên tục câu dẫn, nhân lúc bà chủ có thai để rù quến, cùng ông chủ lao vào một cuộc tình sai trái, xem mà mình cảm thấy vừa cuốn hút, vừa bực mình luôn á.

Mình thấy rằng, The Housemaid có cốt truyện không hẳn là mới, khi xoay quanh mối quan hệ lén lút của chủ – tớ, trong đó cô giúp việc có qua lại với ông chủ, nhưng sẽ bao giờ cô giúp việc có thể thay thế được vị trí bà chủ được. Bỏ qua những cảnh quay “lăn giường”, The Housemaid là một bộ phim hay đối với mình vì đề cập tới những bất công mà phụ nữ phải chịu đựng.

3. Love Affair

Khá khẩm hơn những bộ phim kể trên khi ở Love Affair, Ga Hee (Han Se Ah) bắt đầu sai lầm khi mối quan hệ của cô với chồng đang trên bờ rạn nứt, dĩ nhiên đối với mình, chuyện “ăn nem” này vẫn không đúng. Trong phim, Ga Hee là một giáo viên dạy ba lê có tiếng, duyên số đưa đẩy khiến cô gặp Sung Min giữa thời điểm cô và chồng đang xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

Chính bởi quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình mà Ga Hee nhanh chóng ngã vào vòng tay Sung Min, hai người sau đó thường xuyên lén lút gặp nhau. Dù biết mối quan hệ của mình không đúng nhưng cặp đôi này vẫn quyết định “trao thân gửi phận”, giữa họ là vô số những cuộc vui khi bên nhau. Ga Hee cũng dần không còn quan tâm đến việc chồng có biết chuyện hay không, cô chỉ cần được ở bên nhân tình.

Cá nhân mình, Love Affair là một bộ phim chỉ nằm ở chuyện tình giữa hai nhân vật chính, đủ xem để giải trí và không có quá nhiều chi tiết đọng lại sau khi kết thúc.

4. The Taste Of Money

Byeong Sik (Youn Yuh Jung) – người đàn bà đang ở con dốc bên kia của cuộc đời nhưng vẫn còn sung sức lắm. Từ một phu nhân giàu có, một người vợ, người mẹ khoác lên mình vỏ bọc hoàn hảo, bà ta câu dụ hư ký nam bằng những hành động, những lời ong bướm và cả tiền bạc. 

Từ việc bị ép, chàng thư ký trẻ cũng dần khuất phục trước sức mạnh của đồng tiền và lao vào một cuộc tình không đúng đắn với bà chủ.

Theo mình vì quá ham mê tiền bạc nên anh chàng này chấp nhận làm mọi việc để trở nên giàu có, trong đó có cả việc cặp kè với chủ của mình. Đối với mình, The Taste Of Money là bộ phim khá nặng đô và nếu bạn không thích thể loại này, đây không phải tác phẩm phù hợp với bạn.

Ở trên là những bộ phim điện ảnh có nội dung về mối tình lén lút của Hàn Quốc. Bất chấp những tranh cãi về tính đúng sai của câu chuyện, những tác phẩm trên vẫn để lại cho mình nhiều bài học về cuộc sống. Bạn ấn tượng với nội dung của bộ phim nào trong số mình kể trên? Chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.