x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thiên Lôi "nặng ký" nhất Táo Quân: Lấy vợ xinh, sự nghiệp thành công

SEIZEDIX 16:12 - 23/03/2022

Ngoài những gương mặt đã quen thuộc với khán giả như Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng,… Gặp Nhau Cuối Năm - hay còn được khán giả gọi thân thương với tên gọi Táo Quân còn có sự xuất hiện của các diễn viên vô cùng tiềm năng với lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh. Trong đó chắc chắn mình phải kể đến Lưu Mạnh Dũng - người đưa vai Thiên Lôi lên một tầm cao mới với ngoại hình quá khổ, được mình nhớ như in vì là phiên bản “nặng ký” nhất của nhân vật này.

Trước khi có một sự nghiệp thành công rực rỡ, Lưu Mạnh Dũng đã dành rất nhiều thời gian phát triển bản thân khi còn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau nhiều năm cố gắng, giờ đây anh đã có nhiều vai diễn đáng nhớ trong các vở kịch, phim truyền hình và sitcom chiếu mạng. Với vẻ ngoài chân chất và vô cùng hiền hậu, anh được giao cho những vai đàn em, nông dân. Được biết, nam diễn viên hiện tại đang cống hiến hết mình cho nhà hát Tuổi trẻ.

Ngoài vai Thiên Lôi, mình nhớ tới Lưu Mạnh Dũng qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Ván Cờ Vồ 4, Tam Nam Bất Bần,… Những năm vừa qua, lần mà anh để lại ấn tượng lớn nhất với mình là trong bom tấn màn ảnh nhỏ Một Tấc Lên Giời, trong vai Ấm Hớn vô cùng hài hước. Mỗi lần trở lại, mình lại thấy khả năng diễn xuất của anh càng tốt hơn và chính vì vậy từ những vai phụ mờ nhạt, anh dần có các vai đáng nhớ hơn trong phim và các vở kịch lớn nhỏ như Ai Là Thủ Phạm, Công Lý Không Gục Ngã,…

Nói về cơ hội được xuất hiện trong chương trình Táo Quân, Lưu Mạnh Dũng chia sẻ rằng đây như một giấc mơ với anh vì nam diễn viên đã theo dõi và yêu thích chương trình đình đám này từ khi còn thơ bé. Anh chia sẻ rằng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ấn tượng với ngoại hình của anh ngay từ lần đầu gặp mặt và sớm giao cho anh vai Thiên Lôi. Có lẽ vì đạt được ước mơ cháy bỏng, Lưu Mạnh Dũng đã vui đến mất ngủ và cảm thấy biết ơn vì được thử sức ở một chương trình đặc sắc đến vậy.

Nổi tiếng với vai trò Thiên Lôi, thế nhưng đây không phải là lần duy nhất Lưu Mạnh Dũng tham gia chương trình Táo Quân. Vào năm 2016, anh từng hóa thân thành một thanh niên bán hàng đa cấp và sớm nhận được sự yêu thích từ người xem dù là gương mặt mới. Khác với những lần thay thế diễn viên trước đó, sự xuất hiện của anh không những không gây tranh cãi mà còn được khen ngợi rất nhiều.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lưu Mạnh Dũng cũng có một gia đình nhỏ hạnh phúc và êm đềm. Năm 2018, anh về chung một nhà với vợ và chỉ một khoảng thời gian sau, nam diễn viên đã chào đón đứa con đầu lòng vô cùng đáng yêu. Con trai của anh sở hữu gương mặt giống hệt với anh cùng tính cách hoạt bát, ham học hỏi. Chia sẻ về lý do gặp gỡ đối phương, nam diễn viên tiết lộ mọi chuyện đều là do công việc sắp đặt và anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

>>>Xem thêm: Táo Quân 2022 có thể vắng mặt “Nam Tào” Xuân Bắc - “Bắc Đẩu” Công Lý

Sau nhiều năm cống hiến và xây dựng sự nghiệp, giờ đây Lưu Mạnh Dũng đã có một gia đình nhỏ trọn vẹn và hạnh phúc. Mong rằng anh sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.