x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Throwback" Chuyện Tình Đảo Ngọc: Kim Tuyến đã U40 vẫn chưa bớt đẹp

Chim Sẻ 21:00 - 17/04/2022

Nhân dịp dân tình đang rủ nhau bắt trend “Throwback” trên mạng xã hội thì Chim Sẻ cũng lật lại quá khứ để xem những bộ phim tuổi thơ của mình. Một trong số những bộ phim yêu thích nhất của Chim Sẻ chính là Chuyện Tình Đảo Ngọc có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Tuyến. Bản thân Chim Sẻ cũng chợt nhận ra, thần tượng màn ảnh một thời của mình cũng đã lâu chưa có một màn trở lại ngoạn mục nào.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2006, Kim Tuyến lúc này còn chưa bước qua độ tuổi đôi mươi, thế nhưng cô đã gây được dấu ấn mạnh mẽ và đạt giải nhì cuộc thi Phụ Nữ Thế Kỷ 21. Nhờ bước đệm này, cô đã lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất và nhanh chóng được khán giả đón nhận nhiệt tình. 

Chim Sẻ còn nhớ, trước khi đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng năm 2009 sau bộ phim Chuyện Tình Đảo Ngọc, Kim Tuyến đã góp mặt trong hai bộ phim Cỏ Đuôi Gà Truy Tìm Dấu Vết. Những năm sau đó, cô vẫn luôn nỗ lực với sự nghiệp diễn xuất và trở thành gương mặt quen thuộc với những bộ phim: Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Bến Vắng, Tuổi Thanh Xuân, Đôi Mắt Của Trái Tim, Sóng Ngầm, Mộng Phù Hoa, Người Mẹ Đặc Biệt,...

Bước qua độ tuổi 30, Chim Sẻ hiểu được một người mẹ cần phải gánh trên vai nhiều lo toan, đây có lẽ chính là lý do Kim Tuyến chọn cho mình một hướng đi khác bên cạnh việc diễn xuất, cô tập trung lo cho công việc kinh doanh nhiều hơn. Những năm trở lại đây dù xuất hiện với tần suất ít hơn nhưng bản thân Chim Sẻ cảm nhận được niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7 vẫn luôn “cháy” trong nữ diễn viên, bằng chứng là trong suốt 16 năm theo đuổi nghệ thuật, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng Kim Tuyến vẫn đều đặn góp mặt trên màn ảnh ít nhất mỗi năm một lần.

Giờ đây, Kim Tuyến tuổi 35 vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, cô ngày càng khẳng định sự mạnh mẽ sau những đổ vỡ trong quá khứ. Chim Sẻ đã rất ấn tượng với tư duy của nữ diễn viên về hôn nhân, cô từng trải lòng: “Người ta hay nói, người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, nhưng trên thực tế, người phụ nữ tuyệt vời nhất chính là người biết yêu thương bản thân mình, cho mình được mưu cầu hạnh phúc, mạnh mẽ đón nhận sóng gió và bình tĩnh vượt qua mọi chông gai. Người phụ nữ như vậy mới thật sự khiến ai cũng kính trọng”. 

Được biết, Kim Tuyến vừa tốt nghiệp trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM và sẽ sớm trở lại cùng nhiều dự án phim trong năm 2022, Chim Sẻ hy vọng rằng với sự đầu tư nghiêm túc về mặt chuyên môn, nữ diễn viên sẽ có một màn tái xuất thật ấn tượng trong con đường sự nghiệp phía trước. 

*Bài viết của Chim Sẻ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích Kim Tuyến, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về nữ diễn viên này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.