x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thư Sướng, Tiêu Ân Tuấn và dàn sao Bảo Liên Đăng ngày ấy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:40 - 12/04/2021

Bảo Liên Đăng là một trong những bộ phim thần thoại kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ và chắc chắn cũng chẳng hề xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Đây cũng thuộc số ít bộ phim mà dàn diễn viên từ chính tới phụ đều được khán giả hết mực yêu thích và nhớ mãi. 

Bộ phim Bảo Liên Đăng xoay quanh cậu bé Trầm Hương (Tào Tuấn) có năng lực kỳ lạ. Cậu phát hiện mẹ mình là Tam Thánh Mẫu (Park Shi Yeon) trên thiên đình nhưng vì phá luật trời, yêu người phàm nên bị bắt giam. Để cứu mẹ, Trầm Hương phải đối mặt với thiên vương thiên tướng và cậu ruột của mình là Nhị Lang Thần (Tiêu Ân Tuấn).

Đã 16 năm kể từ khi lên sóng, các diễn viên trong phim cũng có nhiều đổi khác. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem dàn mỹ nhân, nam thần ngày ấy – bây giờ ra sao nhé!

Tào Tuấn

Tào Tuấn – nam chính của Bảo Liên Đăng là sao nhí đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi đình nổi đám từ khi mới 8 tuổi với bộ phim Chân Mệnh Tiểu Hòa Thượng, có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên đình đám như Triệu Vy, Ngô Mạnh Đạt... Có thể nói, nhân vật Trầm Hương trong Bảo Liên Đăng là một trong những vai diễn tiêu biểu của Tào Tuấn này, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với ngoại hình dễ thương và diễn xuất tốt.

Tiếc thay, sau khi trưởng thành, Tào Tuấn chẳng thể vượt qua cái bóng quá lớn trong quá khứ, không có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào và dần mờ nhạt trước công chúng. Năm 2016, tài tử Chín Tuổi Huyện Thái Gia công khai hẹn hò với mỹ nhân Chân Hoàn Truyện Lam Doanh Oánh nhưng lại đường ai nấy đi vào năm 2019.

Mãi đến khi tham gia show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Tào Tuấn mới lần nữa xuất hiện trước ống kính truyền thông nhưng lại không được giám khảo cũng như khán giả đánh giá cao. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa tiếc nuối thay cho sao nhí nổi tiếng một thời này.

Thư Sướng

Sắm vai nữ chính Tiểu Ngọc trong Bảo Liên Đăng, sự nghiệp của Thư Sướng thông thuận hơn so với Tào Tuấn khá nhiều. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát và diễn xuất tốt, người đẹp này được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ, Phong Hỏa Giai Nhân...

Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao, đang trên đà phát triển, sự nghiệp của Thư Sướng bất ngờ chững lại và dần “chìm” giữa cả dàn tiểu hoa đang được lăng xê hết sức nhiệt tình. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được khán giả yêu mến với đời tư sạch, nói không với lùm xùm.

Sau khi góp mặt trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, Thư Sướng không có thêm bất cứ dự án phim đáng chú ý nào mới khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn thường chia sẻ những động thái mới trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, Thư Sướng vẫn cuốn hút với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Tiêu Ân Tuấn

Mang danh “đệ nhất mỹ nam cổ trang” của showbiz Hoa ngữ một thời, nhan sắc của Tiêu Ân Tuấn chẳng thể đùa được đâu. Góp mặt trong bộ phim Bảo Liên Đăng, tài tử này được các “mọt phim” ưu ái đặt cho danh hiệu “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất màn ảnh”. 

Có ngoại hình, tài năng nổi trội nhưng đời tư của tài tử Tiểu Lý Phi Đao chẳng được thuận buồm xuôi gió. Anh có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, lần đầu là do vợ cũ không chung thủy và mới đây, người bên gối lại quay lưng với Tiêu Ân Tuấn và buông lời cay đắng, coi anh là “nghiệt duyên”. 

Tiên Ân Tuấn và con gái.

Hiện tại, Tiêu Ân Tuấn đã 53 tuổi, nhan sắc khiến hội chị em phải mê mẩn năm nào cũng xuống dốc vì thời gian. Tài tử này rời khỏi làng giải trí, sống trong một căn nhà nhỏ có diện tích hẹp và đơn sơ, chẳng hề sung túc như netizen tưởng tượng. Dù vậy, Tiêu Ân Tuấn vẫn có cuộc sống khá bình yên, dành thời gian để theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh. 

Trần Sáng

Nhân vật Hao Thiên Khuyển do nam diễn viên Trần Sáng thể hiện cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Cũng nhờ thành công của bộ phim, Trần Sáng có bước tiến lớn trong sự nghiệp, trở thành diễn viên thực lực được giới chuyên môn công nhận, khán giả yêu mến.

Giờ đây, Trần Sáng đã 47 tuổi và cũng chẳng thể tránh khỏi sự khắc nghiệt của thời gian với mái tóc pha sương. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, bởi lẽ, Trần Sáng nhìn còn xuống sắc, mệt mỏi hơn cả đàn anh Tiêu Ân Tuấn.

>> Có thể bạn muốn xem: Thư Sướng, Thích Tiểu Long và dàn sao nhí từng gây bão Cbiz: Người đi tu, người tỷ phú

Park Shi Yeon

Hóa thân thành Tam Thánh Mẫu trong Bảo Liên Đăng, Á hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc cũng như diễn xuất. Đây cũng là một trong những vai diễn thành công của người đẹp xứ kim chi trên màn ảnh Hoa ngữ.

Xinh đẹp là vậy nhưng đời tư của Park Shi Yeon lại là cả chuỗi những lùm xùm, khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực. Mỹ nhân Bảo Liên Đăng bị chỉ trích vì mê “tu sửa” nhan sắc và đặc biệt là sa vào con đường không tốt. Chính vì vậy, ngay khi mới sinh con đầu lòng, Park Shi Yeon đã bị bắt giữ trong khoảng thời gian dài và bị chồng đại gia rời bỏ. 

Hành trình nhan sắc của Park Shi Yeon.

Giờ đây, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Park Shi Yeon tái xuất màn ảnh với một số vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như Khi Tình Yêu Nở Rộ, Quân Vương Bất Diệt, Thế Giới Hôn Nhân... Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chắc chắn rằng, Á hậu này rất khó lấy lại được sự nghiệp như xưa vì lùm xùm gây tranh luận.

Nhan Thần Đan

Được mệnh danh là “Thường Nga đẹp nhất”, Nhan Thần Đan khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc trong veo, vẻ mong manh như sương khói. Dù chỉ là nữ phụ nhưng người đẹp này vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Nhan Thần Đan đi theo con đường thanh y, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim chính kịch nhưng không gây được tiếng vang lớn. Đây cũng là điều khiến không ít người tiếc nuối bởi lẽ nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn như vậy lại thiếu một cơ hội để bật lên trong sự nghiệp.

Lâm Tương Bình

Vào vai Đinh Hương – vị hôn thê của nam chính Trầm Hương, Lâm Tương Bình từng bị phê bình là “cưa sừng làm nghé” bởi lẽ, khi đó, cô đã 29 tuổi. Dù vậy, với diễn xuất tốt và gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân này đã bù lại tất cả.

Được mệnh danh là một trong tứ đại mỹ nhân Singapore, ngồi chung mâm với Quách Lệ Phi, Phạm Văn Phương và Trịnh Tú Trân, nhan sắc của Lâm Tương Bình chẳng phải dạng vừa đâu. Giờ đây, ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ với vẻ xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Năm 2014, sau khi kết hôn với ông xã kém tuổi, Lâm Tương Bình dành nhiều thời gian cho gia đình và rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai người con, một trai, một gái.

>> Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như lột xác nhờ giảm cân

Đối với đông đảo khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X, bộ phim Bảo Liên Đăng là cả bầu trời ký ức khiến chúng ta nhớ mãi không quên. Các diễn viên đã cùng tham gia sáng tạo nên tác phẩm kinh điển này cũng nhận được sự yêu thích, quan tâm của khán giả suốt bao năm qua.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo người hâm mộ đều tiếc nuối không thôi khi các diễn viên Bảo Liên Đăng người thì lụi tàn sự nghiệp, người thì rút khỏi làng giải trí. Dù vậy, họ vẫn giữ một vị trí quan trọng trong ký ức của mỗi chúng ta.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.